ลีพ โซลูชั่น เอเซีย ให้บริการ Oracle Cloud at Customer

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๘
บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด (LSA) หนึ่งในผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำในประเทศไทย และเป็นพันธมิตรระดับโกลด์ของ Oracle PartnerNetwork (OPN) ประกาศให้บริการ Oracle Cloud at Customer บน โครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์ของบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (TCCtech) ซึ่งจะให้บริการนี้แก่ลูกค้าทั่วไปและบริษัทในเครือ TCC Group โดยเริ่มให้บริการกับบริษัทอาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นแห่งแรก Oracle Cloud at Customer ช่วยให้ LSA นำเสนอโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและมีความรวดเร็ว ทั้งที่เป็น Infrastructure-as-a-service (IaaS) and Platform-as-a service (PaaS) ของออราเคิลได้อย่างเต็มรูปแบบ

นางสาวนัจรี รุจิรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด กล่าวว่า "เราได้ทุ่มเทพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างความสำเร็จให้กับผู้ใช้งานคลาวด์ที่เป็นลูกค้าของเรา ในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงการเป็นหนึ่งในพันธมิตรระดับแนวหน้าและผู้ให้บริการรายแรกๆ ของ Oracle Cloud at Customer ในประเทศไทย เราสามารถช่วยให้ลูกค้าของเราควบคุมข้อมูลของตนที่จัดเก็บอยู่ในดาต้าเซ็นเตอร์ของ TCCtech รวมถึงการบูรณาการและทดสอบระบบต่างๆ ด้วยค่าใช้จ่ายที่น้อยลง ทั้งยังลดความเสี่ยง ความยุ่งยากใน ขั้นตอนและองค์ประกอบในการทำงาน ทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ สู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของระบบคลาวด์ เรามั่นใจว่าบริการครบวงจรของเราที่ใช้ Oracle Cloud at Customer จะช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องคอยกังวลกับโครงสร้างพื้นฐานไอที ค่าใช้จ่ายในการบริหารข้อมูล และการจัดการระบบไอทีที่ยุ่งยาก ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาไปให้ความสำคัญกับงานอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มและสร้างมูลค่าให้กับองค์กรของตนได้มากขึ้น

นายวรดิษฐ์ วิญญรัตน์ กรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า "TCCtech ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่มีประสิทธิภาพสูงบนสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ให้แก่ลูกค้า TCCtech เป็นผู้บริหารจัดการและดำเนินการดาต้าเซ็นเตอร์และระบบเน็ตเวิร์ค โดย LSA ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง TCCtech และ IIJ เป็นผู้บริหารจัดการและดำเนินการระบบคลาวด์และคลาวด์โซลูชั่น การที่เราเลือกใช้ Oracle Cloud at Customer ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อเพิ่มมูลค่าและประสิทธิผลให้กับผู้ใช้งาน จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้ใช้งานโซลูชั่นต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น มีความเสถียรและปลอดภัยมากขึ้น ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้ TCCtech และออราเคิลสามารถให้บริการที่เน้นคุณภาพเป็นสำคัญได้โดดเด่นมากขึ้น"

LSA ให้บริการโซลูชั่น Oracle Cloud at Customer ที่สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มออราเคิลคลาวด์ทั้งหมดที่ลูกค้าอาจเคยใช้งานอยู่บนระบบออราเคิลพับลิคคลาวด์ นอกจากนี้ LSA และออราเคิล ยังมีวิศวกรมืออาชีพให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับ Infrastructure as a Service (IaaS) และ Platform as a Service (PaaS) ของออราเคิลคลาวด์ ที่รวดเร็วกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่า มีความปลอดภัยสูงและยืดหยุ่นมากขึ้น

นายพัสน์นันท์ จมูศรี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "Oracle Cloud at Customer เป็นแพลตฟอร์มเบ็ดเสร็จที่เอื้อให้ลูกค้าใช้บริการออราเคิลคลาวด์กับดาต้าเซ็นเตอร์ของตนเองได้เหมือนกับการใช้พับลิคคลาวด์แบบส่วนตัว ค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกเพื่อใช้งาน Oracle Cloud at Customer เป็นไปตามขอบเขตบริการที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าจึงสามารถเลือกบริการที่ตนต้องการใช้จริงๆ ได้ เราเชื่อมั่นว่าออราเคิลคลาวด์จะช่วยให้ลีพ โซลูชั่นเอเชีย มีความได้เปรียบในการแข่งขัน และออราเคิลยังคงเดินหน้านำเทคโนโลยีระดับโลกมาให้บริการแก่พันธมิตรและลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4