เปิดตัวเว็บไซต์สำหรับคนรักงานศิลปะที่รวมผลงานจากศิลปินระดับประเทศ

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๖
QRATED COLLECTIONS แพลตฟอร์มออนไลน์เผยแพร่และจำหน่ายงานศิลปะภาพถ่าย ที่เกิดจากการรวมตัวของช่างภาพมืออาชีพซึ่งได้รับการยอมรับจากในและต่างประเทศ และนักธุรกิจผู้หลงใหลภาพถ่ายและงานศิลปะแขนงต่าง ๆ ที่เล็งเห็นความสามารถของศิลปินถ่ายภาพชาวไทยซึ่งมีความสามารถไม่แพ้ใคร เน้นนำเสนอผลงานที่มีความสวยงาม ผ่านการคัดเลือกมาแล้วอย่างประณีตจากทีมคิวเรเตอร์ชั้นนำ เพื่อนำผลงานของศิลปินออกแสดงสู่สาธารณชนทั้งไทยและต่างประเทศ ให้เข้าถึงงานศิลปะได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบภาพถ่ายได้เป็นเจ้าของผลงานชั้นดีอย่างถูกลิขสิทธิ์ โดยผลงานจะนำเข้ากรอบอย่างสวยงาม ลงตัว และมีคุณภาพสูง ก่อนที่จะจัดส่งถึงมือของนักสะสมและผู้ที่อยากมีงานศิลปะไว้ครอบครอง

ทอม โพธิสิทธิ์ ช่างภาพแฟชั่นและศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง เผยว่า "ตั้งใจสร้าง QratedCollections.com ให้เป็นช่องทางส่งเสริมศิลปินไทย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น ทั้งในระดับประเทศ และต่างประเทศ โดยมั่นใจว่า ด้วยความสามารถของศิลปินชาวไทยที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ชาติอื่น จะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้รักงานศิลปะได้ไม่ยาก โดยในระยะแรก QRATED COLLECTIONS จะเน้นงานภาพถ่ายจากศิลปินรุ่นใหม่และศิลปินชั้นนำหลายแขนง เช่น สายไฟน์อาร์ตจะเสนอผลงานจากคุณอนุชิต สุนทรกิติ คุณพรศักดิ์ ณ นคร คุณตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ งานขาวดำ จากคุณอลิซ วิชช์โชติ งานสตรีท จากคุณเจษ เจษฎา งานแอ็บสแตรค จากคุณวิสูตร สุทธิกุลเวทย์ งานนู้ด จากคุณโศภิรัตน์ ม่วงคำ รวมทั้งงานแนวท่องเที่ยว แลนด์สเคป และวัฒนธรรมก็มีมาครบ ทั้งคุณชัชวาล จันทโชติบุตร คุณเฉลิมเกียรติ สีดอกไม้ และสราวุฒิ อินทรบ และแม้ว่าจะเป็นผลงานของศิลปินชั้นแนวหน้า แต่งานทุกชิ้นอยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึง"

เว็บไซต์ QratedCollections.com นำเสนอผลงานภาพถ่ายของศิลปินชั้นนำที่คัดสรรเป็นอย่างดี ผ่านแพลตฟอร์มที่สร้างมาเพื่อความสะดวกอย่างแท้จริงในการเลือกซื้องานศิลปะ ผ่านรูปแบบการนำเสนอที่โดดเด่นด้วยการจำลองการติดตั้งในห้องตัวอย่างหลายลักษณะ ให้เห็นภาพล่วงหน้าว่าขนาดและกรอบแบบใดที่เหมาะกับสถานที่ที่นำไปติดตั้ง โดยเลือกได้ว่าจะพิมพ์ลงกระดาษใส่กรอบ หรือพิมพ์ลงผืนผ้าใบ ซึ่งมีให้เลือก 4 ขนาด ตั้งแต่ A4 ถึง A1 ส่วนกรอบก็มีให้เลือกทั้งสีขาว สีดำ ไม้สักแท้ และอลูมิเนียม ทั้งหมดนี้เริ่มต้นที่ราคา 2,900 บาท ถึง 25,000 บาท นับเป็นทางเลือกที่โดนใจสำหรับฤดูกาลใช้จ่ายปลายปีเพื่อตกแต่งบ้านรวมถึงการเลือกซื้อเป็นของขวัญให้บุคคลต่าง ๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: [email protected] หรือ โทร.0615505693

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้