“ซัมซุง” เปิด “ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขส่งต่อกันได้”

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๓
จัดเต็มนวัตกรรมสุดล้ำ ผ่านโซนต่างๆ อย่างโซน Dark Room และโซน Live Message พร้อมเนรมิตต้นคริสต์มาส อินเตอร์แอคทีฟสุดไฮแทคแห่งแรกในประเทศไทย

ซัมซุง กาแลคซี่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ยกทัพนวัตกรรมสุดล้ำยึดพื้นที่กลางศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร เปิด "ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความสุขส่งต่อ กันได้" ให้ลูกค้าชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดไฮเทค ผ่านโซนต่างๆ ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ดึงนวัตกรรมร่วมส่งต่อความสุขยุคดิจิตอล นำโดย "ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8" รวมถึงสมาร์ทโฟน สมาร์ทดีไวซ์ที่โดดเด่นอีกหลายรุ่น พิเศษสุดๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสต์ ครั้งแรกของประเทศไทยกับ "ต้นคริสต์มาสซัมซุง" ที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์จากซัมซุงทั้งหมด

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "กาแลคซี่ โน้ต 8 ไม่ได้เป็นแค่โทรศัพท์มือถือ แต่คือความสุขที่ซัมซุงอยากส่งต่อให้ทุกคนได้สัมผัส วันนี้ซัมซุงได้ยกนวัตกรรมที่ดีที่สุดในขณะนี้มารวมไว้ที่ 'ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ' ในรูปแบบ 'ความสุขส่งต่อกันได้' ต้อนรับเดือนแห่งความสุขในสตูดิโอแห่งนี้ที่มีทุกนวัตกรรมแห่งความสุข รอแค่คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้วร่วมส่งต่อให้คนรอบข้าง ซัมซุงเชื่อว่าความสุขสามารถส่งต่อกันได้ นอกจากนี้ ซัมซุงได้จัดทำต้นคริสต์มาสที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์ซัมซุงทั้งหมด เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นับเป็นการนำเทคโนโลยีและการส่งต่อความสุข มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว"

"'กาแลคซี่ สตูดิโอ" สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ สู่คนไทยและทั่วโลก สำหรับไฮไลท์ในงานครั้งนี้ ได้แก่ การจัดโซนต่างๆ ภายใน กาแลคซี่ สตูดิโอ เพื่อให้ผู้สนใจร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ ผ่านนวัตกรรมสุดล้ำที่สามารถสร้างและส่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้ ตอกย้ำว่าซัมซุงคือผู้นำนวัตกรรมที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบ

"ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ มีโซนต่างๆให้ได้สัมผัสมากมาย ดังนี้

§ Samsung Christmas Tree ต้นคริสต์มาสอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ผู้เข้าชมงานสามารถวาด เขียนภาพถ่าย ด้วยไลฟ์แมสเสจ ฟีเจอร์เด็ดของ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 โดยรูปนั้นจะโชว์บนต้นคริสต์มาสแบบเรียลไทม์

§ Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะ ให้ลูกค้าได้ใช้ทดลองฟีเจอร์ของ Bixby เพียงถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร หรือเครื่องดื่ม ที่สนใจ ซึ่ง Bixby สามารถแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันที

§ Gear VR 4D Theatre สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยอวกาศในเกมเสมือนจริง "Galactic Attack" ผ่านเกียร์วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่ปรับเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น ครั้งนี้ซัมซุงเตรียม Sway Chair ไว้ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดอเมซซิ่งอย่างจุใจ 8 ที่นั่ง

§ Dark Room โซนถ่ายภาพในความมืด ซัมซุงเนรมิตห้องกระจกโดยรอบ ที่ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจกับ กล้องคู่จากกาแลคซี่ โน้ต 8 ตอกย้ำความเป็นกล้องบนสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือที่มืดได้ดีที่สุด ณ วันนี้

§ Smart Academy Workshop เปิดให้ลูกค้าได้เข้ามาทดสอบฟีเจอร์สุดล้ำของ S Pen พร้อมเรียนรู้ฟีเจอร์การใช้งานทุกวันจันทร์ –วันอาทิตย์ โดยผู้เชี่ยวชาญจากซัมซุง

§ Pool Portrait เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นงานศิลป์ ผ่านการตกแต่งรูปด้วย S Pen พิสูจน์มาตรฐานการกันน้ำ IP68 ในอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน "ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8"

§ Dual Camera สนุกสนานไปกับฟีเจอร์กล้องคู่สุดล้ำของ กาแลคซี่ โน้ต 8 ด้วยการทดลองถ่ายภาพเมืองจำลอง ที่ให้ภาพมุมแคบหน้าชัดหลังละลายและภาพมุมกว้างที่เก็บรายละเอียดได้มากกว่า

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส่งท้ายปี พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ซัมซุงภายในงาน นำโดย กาแลคซี่ โน้ต 8, กาแลคซี่ เอส 8 และเอส 8 พลัส, ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น สามารถรับส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 บาทจากทุกโปรโมชั่น และรับฟรี! โปสการ์ดอวยพรสุดพิเศษ ออกแบบโดยคุณ "ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล" ดีไซเนอร์แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ด้วย S Pen บนสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ โน้ต 8 ภายใต้แนวคิด 'Galaxy in the Bush' ใน 4 แบบ 4 ลายสุดเก๋ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใน ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ

เชิญร่วมสัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมแห่งความสุขของซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ รับเทศกาลแห่งความสุขและมาร่วมทำกิจกรรมส่งความสุข ผ่านต้นคริสต์มาส อินเตอร์แอคทีฟที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์ของซัมซุงครั้งแรกในประเทศไทย ณ ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน ในเวลา 10.00 – 21.30 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มกราคม 2561คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค ซัมซุง ไทยแลนด์ แฟนเพจ https://www.facebook.com/samsungthailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์