Tunghsu Optoelectronic ลงนามความร่วมมือกับสถาบันใน 5 ประเทศเอเชีย มุ่งสร้างเมืองอัจฉริยะ

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๒
Tunghsu Optoelectronic ลงนามในข้อตกลงร่วมสร้างเมืองอัจฉริยะกับสถาบันที่เกี่ยวข้องในญี่ปุ่น ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และมองโกเลีย เพื่อจัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ในวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนี้ Tunghsu Optoelectronic ยังลงนามในสัญญาตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว และสัญญาจะซื้อจะขาย มูลค่ากว่า 10 ล้านหยวน กับบริษัท Okura Co., Ltd. สำหรับผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่างแบบ Graphene Thermolysis High Power LED

"โครงการเส้นทางสายไหมใหม่" มอบโอกาสเชิงกลยุทธ์มากขึ้นแก่องค์กรต่างๆ โดยหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในสัญญาฉบับนี้ได้ตัดสินใจสร้างชุมชนการพัฒนา เพื่อจัดตั้งแพลตฟอร์มการจัดการเทคโนโลยี IoT สำหรับเมืองอัจฉริยะที่บูรณาการกับระบบจัดการพลังงานอัจฉริยะ การบริหารและป้องกันความปลอดภัยของสมาร์ทซิตี้ ระบบสื่อสารอัจฉริยะ และระบบคมนาคมอัจฉริยะ เพื่อทำให้ระบบจัดการความร้อนอัจฉริยะ การส่องสว่างอัจฉริยะ และการเดินทางอัจฉริยะเป็นจริงขึ้นได้ และเร่งการพัฒนาเมืองอัจฉริยะให้สำเร็จ ด้วยเทคโนโลยีกราฟีนใหม่ ตลอดจนส่งเสริมให้ใช้ยานยนต์พลังงานทางเลือก, บิ๊กดาต้า, คลาวด์คอมพิวติ้ง และอินเทอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง

Tunghsu Optoelectronic คือผู้ผลิตและซัพพลายเออร์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์ในจีน จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และเป็นบริษัทในเครือ Tunghsu Group ธุรกิจของ Tunghsu Optoelectronic ครอบคลุมการวิจัยและพัฒนาและการผลิตวัสดุแสดงผลแบบออปโตอิเล็กทรอนิกส์ การผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์และการบูรณาการระบบ การพัฒนากราฟีนในเชิงอุตสาหกรรม การวิจัยและพัฒนาและการผลิตยานยนต์พลังงานใหม่ การสร้างเมืองอัจฉริยะ และอื่นๆ ทั้งนี้ การสร้างเมืองอัจฉริยะจะมีความเฉิดฉายด้วยพลังขับเคลื่อนจากอุตสาหกรรมกราฟีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้