ความโดดเด่นของสุดยอดลำโพงพกพา จาก อัลทิเมท เอียร์ส

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๓
WONDERBOOM:

ลำโพงขนาดพกพา ที่มาพร้อมคอนเซปท์การสร้างประสบการณ์ทางเสียงเพลงที่ทรงพลัง กระหึ่มรอบทิศทาง เหมาะกับคนรักเสียงเพลง พร้อมสร้างสีสันความสนุกในทุกๆที่เลือก สามารถ Pair Bluetooth ได้ง่ายๆ ทั้งไอโฟนและแอนดรอยด์ แบตเตอรี่ทนทาน มีอายุการรับประกันเครื่องนานถึง 2 ปี เมื่อเครื่องชำรุดจะเปลี่ยนเครื่องให้ทันที ลำโพงรุ่นนี้มาด้วยสนนราคาที่จับต้องได้ เพียง 3,490 บาท และมีให้เลือกถึง 6 สี สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Lazada และ IT City ทุกสาขา

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears

หรือ www.facebook.com/ultimateearsthailand

Boom 2:

ลำโพงขนาดพกพา ที่มาพร้อมเสียงอันทรงพลังรอบทิศทาง มาพร้อมลูกเล่นแบบจัดเต็ม การันตีด้วยจากรุ่นที่มียอดขายที่ดีที่สุดติดอันดับ 1 ของโลก ซึ่งจะนำเข้ามาขายในไทยต้นปีหน้า ในราคาน่าจับจอง 6,990 บาท โดยจะมีการอัปเกรดลูกเล่นใหม่ๆเพิ่มเติม ผ่าน application Ultimate Ears Boom 2 เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร ด้วย Built-in Microphone พร้อมการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น ถึง 15 ชั่วโมง น้ำหนักเบา รับประกันเครื่องนาน 2 ปี เช่นกัน

ปัจจุบันมี BOOM 2 มาพร้อมลูกเล่นที่สร้างอรรถรสในการฟังให้มีสีสันมากขั้น ถึง 3 สไตล์โดดเด่นด้วย ลูกเล่น การแยกเสียงลำโพงซ้ายขวาได้, Alarm clock และ Party up ซึ่งสามารถ pairing กับลำโพงได้ไม่จำกัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสัญญาณ Bluetooth ด้วยเช่นกัน โดยในงานเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ณ กรุงปารีส ทางแบรนด์ได้มีการ paring BOOM 2 จำนวน ถึง 208 ตัวจากการ Pair Bluetooth โดยโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ซึ่งได้รับการถูกบันทึกจาก Guinness world record ว่าเป็นการต่อลำโพง Bluetooth โดยโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ที่มากที่สุดในโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears

หรือ www.facebook.com/ultimateearsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67