Airborne Wireless Network ผนึกกำลัง GE Aviation เตรียมพร้อมทดสอบระบบวิทยุการบิน

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๓
Airborne Wireless Network (OTC QB: ABWN) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ทำสัญญาสนับสนุน (Support Agreement) ร่วมกับ GE Aviation ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของ GE (NYSE: GE) เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย ABWN คาดหวังว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยผลักดันการพัฒนาระบบ Hybrid Radio and Free-Optics Communications System ของ ABWN ให้เดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว เพื่อพร้อมสำหรับการสาธิตการใช้งานในปีปฏิทิน 2561

ไมเคิล วอร์เรน ซีอีโอของ ABWN กล่าวว่า "การผนึกความร่วมมือกับ GE Aviation จะทำให้เราได้รับการสนับสนุนทางวิศวกรรมคุณภาพสูงสุด เพื่อการทดสอบระบบ Hybrid Radio and Free-Optics Communications System ที่กำลังจะมาถึง ความชำนาญของ GE Aviation จะช่วยในการจัดการอุปกรณ์ Inertial Reference Units (IRU) ระดับยุทธวิธีที่มาพร้อมกับ GPS สำหรับการแสดงเข็มเรือ การชี้ตำแหน่ง ท่าทางการบิน และการปรับความเสถียรของระบบ ซึ่งจะช่วยรับประกันผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ"

จอร์จ คีเฟอร์ ผู้บริหารฝ่ายการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของ GE Aviation กล่าวว่า "GE ให้บริการระบบอ้างอิงเฉื่อยแก่ลูกค้าของเรามานานกว่าครึ่งศตวรรษ ระบบนำทางเฉื่อยระดับยุทธวิธีและการให้การสนับสนุนโซลูชั่นการสื่อสารดาวเทียมเป็นเรื่องที่ทีมของเรามีความเชี่ยวชาญ และเราตื่นเต้นที่จะได้ให้การสนับสนุนแก่ Airborne Wireless ในการลดต้นทุนด้านการเชื่อมต่อด้านการบิน และเข้าถึงตลาดที่ยังไม่รับการสนับสนุนมากนัก นี่เป็นตลาดที่เติบโตเร็วและต้องการเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อขับเคลื่อนสู่อนาคต วิศวกรผลิตภัณฑ์ของ GE มีความพร้อมที่จะส่งมอบความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ระดับโลก เพื่อช่วยให้ Airborne Wireless ประสบความสำเร็จในการทดสอบครั้งสำคัญนี้"

เกี่ยวกับ GE Aviation และ GE

GE Aviation เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านเครื่องยนต์เจ็ทและเครื่องยนต์แบบเทอร์โบพร็อป ตลอดจนชิ้นส่วน ระบบอิเล็กทรอนิกส์การบิน ระบบไฟฟ้าและระบบเครื่องกลสำหรับอากาศยานพาณิชย์ ธุรกิจกองทัพ และการบินทั่วไป GE มีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วโลกเพื่อให้การสนับสนุนบริการเหล่านี้ นอกจากนี้ GE ยังทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อปลดล็อคโอกาสใหม่ๆในการเติบโต และนำเสนอบริการใหม่ๆนอกเหนือไปจากบริการรูปแบบเดิมๆ GE Aviation เป็นธุรกิจอุตสาหกรรมดิจิทัลที่มีความสามารถในการเก็บเกี่ยวข้อมูลขนาดใหญ่จำนวนมากที่มอบความรู้เบื้องลึก รวมไปถึงคุณค่าเชิงปฏิบัติแก่ลูกค้า

GE (NYSE: GE) จินตนาการในสิ่งที่ผู้อื่นคาดไม่ถึง สร้างสิ่งที่ผู้อื่นไม่สามารถสร้างได้ และมอบผลลัพธ์ที่ทำให้โลกก้าวไปได้ดีขึ้น GE เชื่อมโลกกายภาพและโลกดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกันในรูปแบบที่บริษัทอื่นไม่สามารถทำได้ GE สร้างสรรค์อุตสาหกรรมยุคใหม่ เพื่อขับเคลื่อน สร้าง และรักษาโลกนี้ไว้ ผ่านการทำงานในห้องแล็บ โรงงาน และการลงพื้นที่ร่วมกับลูกค้า www.ge.com

เกี่ยวกับ Airborne Wireless Network

Airborne Wireless Network มุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายทางอากาศความเร็วสูง ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องบินพาณิชย์ขณะทำการบิน โดยบริษัทฯ ได้วางแผนว่าเครื่องบินแต่ละลำที่อยู่ในเครือข่ายจะทำหน้าที่เป็นเครื่องทวนสัญญาณ (repeater) หรือเราเตอร์ (router) เพื่อรับ-ส่งสัญญาณบรอดแบรนด์จากเครื่องบินลำหนึ่งไปอีกลำหนึ่ง เพื่อสร้างดิจิทัลซูเปอร์ไฮเวย์สำหรับการรับส่งข้อมูลในอากาศ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังตั้งใจที่จะทำให้เครือข่ายเป็นช่องทางของบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อยกระดับการเชื่อมต่อและความครอบคลุม ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่ได้ให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยหรือผู้ใช้ทั่วไป แต่เจาะจงลูกค้ารายใหญ่อย่างเช่น ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และ บริษัทโทรศัพท์

ปัจจุบัน การเชื่อมต่อทั่วโลกสำเร็จได้ด้วยการใช้เคเบิลใต้ทะเล โครงข่ายใยแก้วนำแสงภาคพื้นดิน และดาวเทียม อย่างไรก็ดี Airborne Wireless Network เชื่อว่าเทคโนโลยีดิจิทัลไฮเวย์ทางอากาศของบริษัทฯ อาจเป็นโซลูชั่นสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มช่องว่างด้านการเชื่อมต่อทั่วโลก โดยเมื่อเครือข่ายของบริษัทฯ ได้รับการพัฒนาแล้ว การเชื่อมต่อความเร็วสูงจะมีต้นทุนต่ำลงทั้งในพื้นที่ชนบท ประเทศหมู่เกาะต่างๆ เรือที่ล่องอยู่ในทะเล สถานีขุดเจาะน้ำมัน เครื่องบินพาณิชย์และเครื่องบินส่วนตัวขณะกำลังบิน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airbornewirelessnetwork.com

ประกาศเรื่องข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต::

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย "ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต" ดังที่นิยามไว้ในบทบัญญัติการจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ (safe harbor provisions) ภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล ปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ข้อความเหล่านี้อ้างอิงจากความเชื่อและการคาดการณ์ ณ ปัจจุบันของคณะผู้บริหารของบริษัท ซึ่งมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ในกรณีที่สมมติฐานเกิดความคลาดเคลื่อน หรือความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเกิดขึ้นจริง ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากข้อความคาดการณ์อนาคต

ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ ได้แก่ แต่ไม่จำกัดเพียง ความพร้อมของเงินทุน ความไม่แน่นอนจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ และจากการดำเนินงานในฐานะบริษัทที่อยู่ในขั้นของการพัฒนา ความสามารถในการระดมทุนเพิ่มเติมเพื่อนำไปขยายธุรกิจและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความสามารถในการพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีของเราเอง การแข่งขันในอุตสาหกรรมที่เราทำธุรกิจ สภาพอุตสาหกรรมโดยทั่วไป ปัจจัยทางเศรษฐกิจโดยทั่วไป ผลกระทบของกฎระเบียบในอุตสาหกรรม ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และสิทธิบัตรใหม่ของคู่แข่ง อุปสรรคหรือความล่าช้าในการผลิต การพึ่งพาสิทธิบัตรของบริษัท รวมถึงการถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ทั้งการฟ้องร้องด้านสิทธิบัตร และ/หรือการดำเนินการทางกฎหมาย

ติดต่อ:

[email protected]

805-583-4302

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/508284/Airborne_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4