สองไอเทมโปรดของเหล่า PC Modder : Apacer PANTHER Series-DDR4 และ SSD

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๖
สมรรถนะของเครื่องพีซีทุกวันนี้ ไม่ได้วัดเพียงแค่เรื่องของความสามารถในการแสดงผลกราฟฟิคขั้นสูงเพียงอย่างเดียว รูปลักษณ์ของตัวเครื่องในสไตล์ "modding" นั้นคือวิถีใหม่ของชาวพีซี การสร้างความประทับใจที่แท้จริงจะต้องมาจากภายนอกจรดภายใน Apacer PANTHER เป็นกลุ่มหลิตภัณฑ์เมมโมรีแบบ DDR4 และ SSD ที่เหล่า PC modder และนักเล่นเกมทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจ

PC modding นั้นคือการสร้างแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และความโดดเด่นไปในพีซี ไม่ว่าจะในออสเตรลีย จีน แคนนาดา ญี่ปุ่น ไปจนถึงฟิลิปินส์ modder ระดับโลกชื่อดังอย่าง GGF Lan Party, Designs By IFR, TAG Mods, FUXK-Xing Kai, EZgunna82 PC Modding, Fabio Moma Ronnie Hara Mods, ForestCat Design, Kryptek PC Mods, ED MOD CRAFT พวกเขาเหล่านี้มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Apacer PANTHER series ในงาน mod ของเขาเพื่อแสดงความสร้างสรรค์

ในฐานะที่ได้รับรางวัล 2017 Excellence Award ของไต้หวันในปีนี้ Apacer PANTHER DDR4 และ AS330 SSD ต่างอยู่ในความสนใจของเหล่าสื่อมวลชนสายเทคโนโลยี และบล็อกเกอร์สายเทคโนโลยี PANTHER DDR4 นั้นเป็นที่รู้กันถึงความสามารถอันโดดเด่น ทั้งบนแพลตฟอร์มของ Intel(R) และ AMD(R) และด้วยการเปิดตัว PANTHER DDR4 รุ่นล่าสุดในชื่อ PANTHER RAGE DDR4 Illumination ที่มาพร้อมกับระบบไฟ LED และความสามารถในการทำงานที่ความเร็วกว่า 3000 MHz โมดูลไฟ LED ที่สื่อถึงกรงเขี้ยวของเสือแพนเทอร์ เปล่งแสงสีขาวดุดัน ทำให้เป็นที่ยอมรับและชื่นชอบในหมู่ PC Modder ในทุกวันนี้

Apacer PANTHER SSD นั้นมีให้เลือกหลายโมเดลเพื่อสอดคล้องกับความต้องการของแต่ละบุคคล AS330 มาพร้อมขนาด 960GB และความเร็ว 545/520 MB/s (อ่าน/เขียน) ส่วน AS340 นั้นเป็นตัวเลือกที่เน้นความคุ้มค่าในเม็ดเงิน มาพร้อมกับความเร็ว 505/410MB/s (อ่าน/เขียน) และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโมดูล SSD สำหรับการใช้งานทั่วไป หรือกำลังจะอัพเกรดจากไดร์ฟแบบจานหมุนธรรมดามาใช้ SSD ยังมี AS350 ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ได้ในทุกด้านด้วยความสามารถในการประมวลผลที่ดีเยี่ยม

สำหรับตัวอย่างผลงานของ modders มืออาชีพ สามารถเข้าชมได้ที่แฟจเพจ Facebook ของ Apacer

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3