เลือกเมาส์มีสไตล์ ให้คุณสนุกได้ในเกม Dota 2

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๙
Dota 2 เป็นเกมแนว MOBA ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เป็นเกมการต่อสู้ที่รวมกันเป็นปาร์ตี้ เพื่อที่จะขยี้กิลด์ฝ่ายตรงข้ามให้ย่อยยับ นอกจากไฮไลต์เด่นที่เป็นตัวละครหรือที่เรียกว่าฮีโร่ เปลี่ยนอาวุธ อัพสกิลความเก่งกาจแล้ว ยังมีเรื่องของเวทย์มนต์และการแต่งตัวที่ผู้เล่นเลือกเปลี่ยนหรืออัพเกรดได้ตามใจชอบ

แต่หัวใจสำคัญของเกมนี้ ยังอยู่ที่การวางแผนและความคล่องแคล่วในการใช้สกิลของแต่ละคน และแน่นอนว่าเกมมิ่งเกียร์ กลายเป็นอาวุธที่เข้ามาช่วยให้ผู้เล่นสร้างความได้เปรียบอยู่ไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะในการเลือกเมาส์สำหรับ Dota 2 นี้

จับถนัดมือ เคลื่อนไหวง่าย : ช่วงจังหวะที่จะแพ้หรือชนะในเกมนี้ อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงเสี้ยววินาที ด้วยการรุกกลับศัตรูอย่างรวดเร็ว ก็ทำให้สถานการณ์พลิกผลันได้ การได้เมาส์ที่เหมาะสม เช่น เมาส์ที่ให้การวางมือแบบ Palm Grip ที่ช่วยให้จับถนัดมือช่วยให้การตอบสนองดีขึ้น

ปุ่มเสริม เพิ่มมาโครได้ : เมาส์ที่มีปุ่มมาโคร ที่ตั้งค่าเพิ่มเติมได้ จะช่วยเพิ่มความสามารถและความเร็วในการโจมตีด้วยอาวุธหรือเวทย์มนต์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น

DPI และ Polling Rate : เมาส์ที่ให้ค่า DPI ที่สูง จะทำให้การเคลื่อนไหวในเกมได้นุ่มนวล รวดเร็วและแม่นยำ โดยเฉพาะในเกมที่มีพื้นที่กว้างขวาง เช่นเดียวกับ Polling Rate ที่เพิ่มอัตราตอบสนองได้ถึงขีดสุด ไม่สะดุด เพื่อให้คุณควบคุมการเคลื่อนไหวของฮีโร่ได้ต่อเนื่อง

Pulsefire FPS มีการออกแบบในการกระจายน้ำหนักที่พอเหมาะ มือจับด้านข้าง (Grip) ช่วยป้องกันการลื่นและช่วยให้ควบคุมเมาส์ให้อยู่ในมือ โดยที่ Pulsefire FPS มาพร้อมกับค่าพรีเซ็ต DPI ตั้งแต่ 400 – 3200 DPI สำหรับกับการเล่นเกมโดยเฉพาะ และสวิตช์จากออมรอนที่ให้ความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ