บริษัทไทย MFEC คว้ารางวัลพาร์ทเนอร์แห่งปี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจากบริษัทซีเอ เทคโนโลยี

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๑
ซีเอ เทคโนโลยีมอบรางวัลสุดยอดพาร์ทเนอร์แห่งปีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น APJ Partner Awards ให้กับบริษัท Infosys, Kinetic IT, MFEC และ Uclick ยืนยันความสำเร็จทั้งในด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพและการผลักดันพัฒนา เพื่อการใช้งานของลูกค้าที่เหนือกว่าอย่างครบวงจร

ซีเอ เทคโนโลยีมอบรางวัลสุดยอดพาร์ทเนอร์แห่งปีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น APJ Partner Awards ให้กับบริษัท Infosys, Kinetic IT, MFEC และ Uclick ในงาน CA World '17 ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัสประเทศ สหรัฐอเมริกาโดยทั้ง 4 รางวัลนี้ มอบให้ในความสำเร็จ ทั้งในด้านนวัตกรรมไอเดียใหม่ การบริหารจัดการ ที่สมบูรณ์แบบและงานบริการที่เหนือกว่า ในการผลักดันเป้าหมายทางธุรกิจที่รุดหน้าเกิดเป้า โดยบริษัทไทย MFEC คว้ารางวัลสำคัญ สุดยอดรีเซลเลอร์ดีลแห่งปี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

บริษัทพาร์ทเนอร์ผู้ที่เข้ารับรางวัล APJ Partner Awards ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ในปีนี้ได้แก่ :

สุดยอดรีเซลเลอร์ดีลแห่งปี: MFEC

สุดยอดพาร์ทเนอร์ที่ทรงคุณค่ามากที่สุด : Infosys

สุดยอดโซลูชั่นเน้นนวัตกรรมมากที่สุด: Kinetic IT

สุดยอดพาร์ทเนอร์หน้าใหม่แห่งปี: Uclick

"บริษัทพาร์ทเนอร์รายต่างๆ เป็นเหมือน ส่วนประกอบพื้นฐานหลักของการเข้าสู่ตลาดของบริษัทซีเอ เทคโนโลยี โดยในปีนี้เรามีความยินดีที่ จะนำเสนอผู้ชนะได้แก่ บริษัทInfosys, Kinetic IT, MFEC และ Uclick อันเนื่องมาจาก การสนับสนุนที่โดดเด่นในด้านต่างๆ โดยทั้งผู้ชนะทั้ง 4 บริษัทได้แสดงตัวอย่างที่ดีในการนำโซลูชั่นต่างๆ จากบริษัทซีเอเทคโนโลยี มานำเสนอและแสดงให้เห็น จุดแข็งที่มีในการนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าและสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าของพวกเรา" อโศก วสันต์ รองประธานฝ่ายพาร์ทเนอร์และการขายดิจิตอลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าวพร้อมกับเสริมว่า "เราจะสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้นกับบริษัทพาร์ทเนอร์ที่มีทั้งหมด การร่วมมือประสานงานกันจะช่วยให้ลูกค้าของเรา ได้พัฒนาการใช้งานตามแนวคิดการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่เพื่อลดอุปสรรคที่ขัดขวางการนำไอเดียไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจ"

สุดยอดรีเซลเลอร์ดีลแห่งปี: MFEC

บริษัท MFEC ชนะรางวัลสุดยอดรีเซลเลอร์ดีลแห่งปี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยเป็นผลมาจากความสำเร็จในการคว้าดีลธุรกิจสำคัญๆ หลายด้านกับโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ของบริษัทซีเอ เทคโนโลยีในประเทศไทย

"บริษัทซีเอ เทคโนโลยีเป็นมากกว่า พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดย เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันกับเรา การ คว้ารางวัลสุดยอดรีเซลเลอร์ดีลแห่งปีนี้ ถือเป็นการพิสูจน์ครั้งสำคัญของบริษัทเราและจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเราได้ทำงานให้รุดหน้าต่อไปยิ่งขึ้นในอนาคต" ธนกร ชาลี ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ "การเป็นบริษัทพาร์ทเนอร์ กับบริษัทซีเอ เทคโนโลยีช่วยให้เราได้นำเสนอ โซลูชั่นที่ดีที่สุดในแต่ละประเภท รวมเข้ากับความรู้ความชำนาญในตลาดที่ช่วยลูกค้าของเราได้ใช้ประโยชน์จากโอกาสต่าง ๆมากมาย ที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลและนโยบายไทยแลนด์ 4.0"

สุดยอดพาร์ทเนอร์ที่ทรงคุณค่ามากที่สุด : Infosys

บริษัท Infosys ได้ชนะในประเภทนี้ โดยมาจากขีดความสามารถที่โดดเด่นในการผลักดันธุรกิจ ที่มีใน อินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของโครงการภาครัฐ

"เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับพวกเราและเป็นเครื่องยืนยันอย่างชัดเจนถึงความสำเร็จที่เรา ได้บรรลุผล ในช่วงที่ผ่านมา ร่วมกับซีเอ เทคโนโลยี" [Insert Infosys spokesperson name and designation] "เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันนี้จะดำเนินต่อไปอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยการทำงานร่วมกันเพื่อนำนวัตกรรมใหม่ๆมาสู่ทุกโปรเจค ตลอดจนผลักดันความสำเร็จทางเทคโนโลยีให้ก้าวต่อไป ที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้พัฒนาปรับปรุง ผลิตภาพในการผลิตในขณะที่สร้างโมเดลธุรกิจและเซอร์วิสใหม่ๆ เช่นกัน"

สุดยอดโซลูชั่นเน้นนวัตกรรมมากที่สุด: Kinetic IT

Kinetic IT คว้ารางวัลนี้ โดยมาจากการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ ของบริษัทซีเอ เทคโนโลยี ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้เปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบดิจิตอลและก้าวต่อไปในยุคเศรษฐกิจแอพพลิเคชั่น

"ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเราที่ได้ชนะรางวัล ในด้านนวัตกรรมโซลูชั่น ซึ่งเป็นเรื่องที่ยืนยันความสำเร็จของเรา ในการร่วมมือทำงานกับบริษัทซีเอ เทคโนโลยี [Insert Kinetic spokesperson name and designation]. "และด้วยการใช้งานโซลูชั่นต่างๆที่ทันสมัยและหลากหลายจากบริษัทซีเอ เทคโนโลยี เราได้ช่วยให้ลูกค้าได้ใช้งานระบบโซลูชั่นที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด โดยที่เพิ่มขีดความสามารถในการรวมระบบ การปรับขยายขนาดและประหยัดค่าใช้จ่าย โดยทั้งหมดนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเรา ก้าวสู่การเปลี่ยนผ่านดิจิตอล โดยไม่ติดปัญหาอุปสรรคและใช้ประโยชน์จากขีดความสามารถใหม่ๆด้านดิจิตอลเพื่อผลักดันธุรกิจให้รุดหน้าต่อไป"

สุดยอดพาร์ทเนอร์หน้าใหม่แห่งปี: Uclick

Uclick คว้ารางวัลในประเภทนี้โดยเป็นผลมาจากขีดความสามารถในการนำเสนอเซอร์วิสคุณภาพสูง ตามการใช้งานและความรู้ความชำนาญในด้านอินเทอร์เฟส API และ งานสนับสนุนระดับมืออาชีพที่มีให้กับลูกค้า

บริษัทซีเอ เทคโนโลยีและ Uclick ได้เซ็นสัญญาร่วมกันในการเป็นพาร์ทเนอร์ทางยุทธศาสตร์ในด้าน APIs ระบบเปิด โดยภายใต้ข้อตกลงนี้ทั้งสองบริษัทจะมีกิจกรรมร่วมกันทางด้านการขายและการตลาดโดยยึดเน้นผลสำเร็จและประสิทธิภาพเป็นเป้าหมาย ด้วยการใช้งานโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการ API ของบริษัทซีเอเทคโนโลยีโดยนำเสนอ บริการให้คำปรึกษาในวงกว้างเพื่อช่วยให้ลูกค้าสร้าง และใช้งาน APIs ระบบเปิดแบบต่างๆ

"เราตื่นเต้นยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่อง ในฐานะที่เป็นสุดยอดพาร์ทเนอร์หน้าใหม่แห่งปี เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และฉลองความสำเร็จร่วมกันของเราในการผลักดันโซลูชั่นAPI ระบบเปิด" อุม นัม ฮัน CEO บริษัท Uclick กล่าวพร้อมเสริมว่า "การรวมกันระหว่างความรู้ความชำนาญ ที่เรามีร่วมกับโซลูชั่นบริหาร API ชั้นนำระดับโลกจากบริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้ช่วยให้พวกเราสามารถสนับสนุน ลูกค้าจากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น ภาคการเงิน โทรคมนาคม ภาคอุตสาหกรรมการผลิต ในการใช้งาน API ที่บริหารจัดการได้อย่างมีการรักษาความปลอดภัยและเป็นระบบเปิด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้