3 ข้อควรเช็ค ก่อนซื้อแฟ็บเล็ตสำหรับสมาชิกในครอบครัว Huawei MediaPad T3 7 แฟ็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
ผู้ใช้มือถือบางครั้งมองหามือถือที่ให้มากกว่าการติดต่อสื่อสาร เพราะคนกลุ่มนี้ทำกิจกรรมต่างๆ บนมือถือที่หลากหลาย อาทิ อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ดังนั้นมือถือที่เป็นได้ทั้งมือถือและแท็บเล็ตด้วยในตัวจึงตอบโจทย์ หลายคนคงเคยได้ยิน "แฟ็บเล็ต" ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างมือถือและแท็บเล็ต เหมาะมากกับผู้ที่ต้องการได้รับประสบการณ์ในการรับชมและอินเทอร์แอคกับเครื่องที่ดีขึ้นกว่าการใช้สมาร์ทโฟนอย่างเดิมไม่ว่าจะเป็นในด้านของการทำงาน เช็คอีเมล เปิดเอกสาร หรือท่องอินเตอร์เน็ต โดยแฟ็บเล็ตได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากประสบการณ์ในการรับชมและการอินเทอร์แอคกับเครื่องที่ดีขึ้นแล้ว หัวเว่ยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตแฟ็บเล็ตแนะนำการเลือกซื้อแฟ็บเล็ต มีสิ่งที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติมด้วยเพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานมากที่สุด 3 ข้อควรเช็ค ก่อนซื้อแฟ็บเล็ตเพื่อตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัว

หน้าจอใหญ่ สบายตา

ดวงตาของคนเราเปรียบเสมือนกล้องถ่ายรูปและสามารถมองเห็นได้ชัดในหลายๆ ระยะ เมื่อเราอายุน้อยๆการใช้สายตาเพ่งหรือจ้องมองสิ่งใดนานๆมักไม่เกิดปัญหาเพราะกล้ามเนื้อตาเรายังแข็งแรง แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น ในวัยที่อายุใกล้ 40 ปี หรือมากกว่า กล้ามเนื้อมัดเล็กๆ ที่อยู่รอบเลนส์ตาของเราจะเริ่มเสื่อมสภาพลงตามวัยส่งผลให้ความสามารถในการมองเห็นลดลง เคยสังเกตไหมว่าผู้ที่มีปัญหาด้านสายตามักจะมองหรืออ่านหนังสือ ทำกิจกรรมที่ต้องใช้สายตาได้ไม่ชัดเจนเหมือนเดิม ทำงานระยะใกล้ๆ ไม่ดีเท่าเดิม แต่มองไกลได้ชัดดังเช่นปกติ บางคนอาจะมีอาการตาพร่ามัวและปวดตาร่วมด้วยเมื่อมีการเพ่งหรือจ้องระยะใกล้ๆนานเกินไป จึงทำให้คนกลุ่มนี้ต้องเริ่มพึ่งพาแว่นสายตาและมองหาอุปกรณ์ที่มีขนาดใหญ่พอสมควรที่ตอบโจทย์มาใช้เพื่อให้การมองระยะใกล้ทำได้ดีขึ้น

ดังนั้นดวงตาจึงถือเป็นอวัยวะที่ต้องการการดูแลและให้ความใส่ใจเป็นพิเศษโดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่คนทุกเพศทุกวัยเสพคอนเทนต์จากสื่อต่างๆด้วยสมาร์ทโฟนกันอยู่เป็นประจำ ทำให้ขนาดหน้าจอถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อความสบายตาในการรับชมสื่อประเภทต่างๆ จึงทำให้ขนาดหน้าจอกลายมาเป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Huawei MediaPad T3 7 แฟ็บเล็ตที่เป็นทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ให้หน้าจอใหญ่ สบายตา ใช้งานได้ทั้งการสื่อสาร ท่องอินเทอร์เน็ต และเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการพกพาอุปกรณ์หลายชิ้น ที่สำคัญช่วยถนอมสายตาให้คุณไม่ต้องจ้องหรือเพ่งเวลาอ่านตัวอักษรเล็กๆ บนแฟ็บเล็ตจนเกิดอาการปวดกระบอกตาและนำมาซึ่งการเสียสายตาร่วมได้ ไม่ต้องรอให้อายุมากขึ้นถึงค่อยคิดที่จะถนอมสายตา แต่คุณสามารถถนอมสายตาให้ตัวคุณเองและทุกคนในครอบครัวได้ตั้งแต่วันนี้ด้วยการลงทุนซื้อแฟ็บเล็ตคุณภาพดีๆ สักเครื่องที่มีหน้าจอใหญ่ ดูแล้วสบายตาอย่างแฟ็บเล็ตของหัวเว่ย เพียงเท่านี้คุณก็ช่วยยืดอายุการเสื่อมสภาพของกล้ามเนื้อตาไม่ให้เสื่อมสภาพได้อีกทางหนึ่ง

แฟ็บเล็ตที่คุณลูกแฮปปี้ คุณพ่อคุณแม่ก็อุ่นใจ

หลายท่านคงชินตากับภาพเด็กๆที่อายุไม่กี่ขวบ บางคนยังไม่ทันเริ่มพูดด้วยซ้ำ แต่กลับใช้มือถือปัดหน้าจอสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตไปมาอย่างคล่องแคล่ว ปัจจุบันเราไม่อาจปฏิเสธว่าสมาร์ทโฟนมีประโยชน์และผู้ปกครองเองก็คำนึงถึงประโยชน์ตรงนี้จึงทำให้เด็กๆ นักเรียนส่วนใหญ่มีสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเอง เพื่อไว้ใช้ติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและครอบครัว ใช้ในการเรียนและพัฒนาความรู้และเพิ่มพูนทักษะ แต่เมื่ออุปกรณ์แห่งการท่องโลกกว้างนำไปสู่การเข้าถึงข้อมูลที่ไม่จำกัดอยู่ในมือเด็กจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่เด็กๆ จะมีโอกาสเข้าถึงเว็บไซต์อันตรายและเว็บไม่เหมาะสมได้ ตัวเด็กเองยังไร้ซึ่งความสามารถในการพิจารณาไตร่ตรอง แต่ผู้ปกครองควรทราบว่าเทคโนโลยีเหล่านี้มีทั้งคุณอนันต์และมีโทษมหันต์ ทำให้หลายๆ ประเทศได้หามาตรการเพื่อป้องกันภัยที่อาจจะเกิดจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกับเด็ก หลายครั้งที่เราได้ยินข่าวอันน่าเศร้าที่เกิดจากการที่เด็กเสพคอนเทนต์ที่เต็มไปด้วยความรุนแรงแล้วแสดงออกมาด้วยพฤติกรรมก้าวร้าวจนถึงเป็นภัยต่อคนอื่น คนเป็นพ่อแม่ไม่อยากเห็นลูกตนเองจบชีวิตลงแบบนั้นแน่ๆ แต่คุณก็ยังตระหนักดีว่ามือถือและแท็บเล็ตมีประโยชน์กับการเรียนรู้และพัฒนาการของลูกน้อย ทางเลือกอันชาญฉลาดที่คุณไม่ต้องกังวลใจกับการเข้าถึงข้อมูลที่เป็นอันตรายกับลูกคุณคือ การหาอุปกรณ์คู่ใจหรือแฟ็บเล็ตดีๆสักเครื่องที่สามารถใช้ติดต่อสื่อสารได้ ในขณะเดียวกันก็ปลอดภัยสำหรับเด็กเวลาท่องโลกแห่งการเรียนรู้ Huawei MediaPad T3 7 แฟ็บเล็ตที่เป็นทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตในเครื่องเดียวเป็นเครื่องมือที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการเรียนรู้อย่างปลอดภัยสำหรับเด็กในสภาพแวดล้อมที่พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถควบคุมได้ นอกจากนั้นยังมีแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กโดยเฉพาะ โดยที่ผู้ปกครองสามารถตั้งโหมดการเข้าถึงการใช้งานสำหรับเด็กๆ และตั้งรหัสผ่านในส่วนที่ต้องการ พร้อมระบบควบคุมเพื่อจำกัดจำนวนครั้งและช่วงเวลาในการใช้งานในแต่ละวัน

แบตอึดทน ไม่ต้องง้อพาวเวอร์แบงค์

การซื้อแฟ็บเล็ตสำหรับทุกคนในครอบครัวนอกจากต้องคำนึงถึงหน้าจอใหญ่ สบายตาที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย และมีแอพควบคุมการเข้าถึงเว็บไซต์และข้อมูลที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กแล้ว อีกข้อที่คนซื้อแท็บเล็ตและแฟ็บเล็ตให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆเลยคือแบตอึดแค่ไหน อุปกรณ์หลายๆ ตัวได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ทั้งในเรื่องของขนาดหน้าจอที่กว้างขึ้น ใหญ่ขึ้น ความคมชัดของภาพมากขึ้น ความเร็วของเครื่องแรงขึ้น แต่ดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้พึงพอใจมากขึ้นส่งผลให้แบตเตอรี่หมดเร็ว ลำพังแค่จะรักษาการใช้งานให้เท่าเดิมบนเครื่องที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้นก็ถือว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายแล้ว ไหนจะต้องทำให้ภาพในการรับชมคมชัด ต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ และใช้สำหรับการติดต่อสื่อสารได้อีกยิ่งเป็นเรื่องท้าทาย หลายคนใช้แฟ็บเล็ตเพราะประโยชน์ที่เป็นทั้งโทรศัพท์ไว้ติดต่อสื่อสาร และการเข้าโลกอินเตอร์เน็ตเพื่อความบันเทิงหรือการทำงาน แต่ปัญหาหนึ่งที่ผู้ใช้แท็บเล็ตและแฟ็บเล็ตทั่วไปพบเจอคือ แบตหมดเร็ว แต่ Huawei MediaPad T3 7 แฟ็บเล็ตที่เป็นทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตในเครื่องเดียว มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,100 mAh จึงทำให้สามารถดูวีดีโอต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง และระยะเวลารอรับสายสูงสุดนานถึง 500 ชั่วโมง ทำให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงยาวนานกว่าอย่าให้ความสนุกและความมุ่งมั่นในการทำงานของคุณหยุดชะงักลงเพราะแบตไม่ทน เพียงคุณเลือกซื้อแฟ็บเล็ตคุณภาพดีๆแบตอึดมอบการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะเดียวกันก็มีดีไซน์สวยงามน่าใช้ มีความทนทนเพราะเลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ใช้งานง่ายและราคาเข้าถึงได้ เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถเข้าถึงความสุขกับการท่องโลกกว้างในอินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัย

หัวเว่ย MediaPad T3 7 แฟ็บเล็ตที่เป็นทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตในเครื่องเดียว มาพร้อมสี Space Gray ราคาสุดคุ้ม เพียง 3,590 ให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ หัวเว่ยแบรนด์ช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้