พิเศษเฉพาะชาว Lineage2 Revolution รับสิทธิสุดคุ้มถึง 2 ต่อ วันนี้ ถึง 2 ก.พ. 2561! พร้อมฉลองการใช้จ่ายด้วย TrueMoney ใน App Store ได้แล้ววันนี้

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๗
- สิทธิพิเศษ 2 ต่อสำหรับชาว Lineage2 Revolution ฉลองการใช้จ่ายผ่าน App Store ด้วย TrueMoney (19 ม.ค. 2561 – 2 ก.พ. 2561)

- ทุกครั้งที่เติมไดอาฟ้า รับโบนัสเพิ่มอีก 20% ทุกแพ็คเกจ

- แพ็คเกจสุดสมาร์ท (Smart Package) 349 บาท รับไอเท็มโบนัสเพิ่ม มูลค่า 3 เท่า!

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้เล่นชาว iOS โดยครั้งนี้โปรโมชั่นจัดเต็มมีให้ถึง 2 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. – 2 ก.พ. นี้ รับรองได้ว่าคุ้มสุดๆ

ต่อแรก ผู้เล่นทุกท่านที่เติมไดอาฟ้าในช่วงโปรโมชั่นทุกแพ็คเกจ จะได้รับโบนัสไดอาฟ้าเพิ่มฟรีอีก 20% ทุกครั้งที่ทำการเติม

ต่อที่สอง พบกับ "แพ็คเกจสุดสมาร์ท" แสนคุ้มค่าที่จ่ายเพียง 349 บาท แต่ได้ไอเท็มมูลค่าถึง 3 เท่า! ทั้ง 800 ไดอาฟ้า, 800 ไดอาแดง, โพชั่นพลังชีวิตระดับสูง 100 ขวด และโพชั่นมานาระดับสูงอีก 100 ขวด (จำกัดการซื้อ 1 ครั้ง)

โปรโมชั่นคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแบบนี้ มีเฉพาะช่วง 19 ม.ค. 2561 – 2 ก.พ. 2561 เท่านั้น ชาว Lineage ไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า ห้ามพลาดเป็นอันขาด!

และคุณสามารถซื้อแพ็คเกจผ่าน TrueMoney ใน App Store ได้แล้ววันนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจ Lineage2 Revolution (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

สามารถดาวน์โหลด Lineage2 Revolution ได้แล้วทาง App Store

App Store(R): https://itunes.apple.com/th/app/lineage2-revolution/id1200727466?l=th&mt=8

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์นั้นได้เปิดให้บริการเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาไทยหลากหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Lineage2 Revolution, เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), Stone Age Begins, และโยไกซาก้า (Yokai Saga) นอกจากนี้ยังมีเกมพีซี เช่น Mstar และเกมเศรษฐีอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง