เหล่าเซเลบริตี้ ร่วมยลโฉมใหม่ “เซเรเนด คลับ” พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งงานบริการเหนือระดับ ประทับใจ!

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๔๙
เพราะงานบริการคือหัวใจสำคัญของเอไอเอส! ด้วยเหตุนี้ บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ จึงมุ่งมั่นพัฒนางานบริการให้เหนือระดับยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มจำนวน Serenade Club เป็น 20 สาขาในปี 2561 นี้ เพื่อรองรับลูกค้าเซเรเนดที่เพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง พร้อมพลิกโฉม "Serenade Club" ใหม่ ภายใต้แนวคิด "The Ultimate Service Experience" โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ชาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มาสร้างสรรค์ความพิเศษอย่างพิถีพิถัน ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ด้วย "5-Sense Experience" ซึ่งประกอบไปด้วย SEE, SAVOR, SCENT, SOUND และ SERVICE ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ Serenade Club ชั้น 3 Helix Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส เผยว่า "งานบริการถือเป็นหัวใจสำคัญของการดูแลลูกค้ามาโดยตลอด และเรามุ่งหวังที่จะส่งมอบที่สุดของประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเซเรเนดที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นตลอดระยะเวลา 14 ปี ทั้งด้าน Service, Privilege, Activity และ Touch Point เราจึงเพิ่มจำนวน Serenade Club เป็น 20 สาขาในปีนี้ รวมทั้งยังมี Serenade Room ที่อยู่ภายใน AIS Shop ซึ่งหากรวมกันแล้ว จะมีพื้นที่ Exclusive ที่พร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าเซเรเนดกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ"

"ยิ่งไปกว่านั้น เอไอเอสยังได้พลิกโฉม Serenade Club ใหม่ ภายใต้แนวคิด The Ultimate Service Experience - ที่สุดของบริการสุดพิเศษ โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ชาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มาสร้างสรรค์ความพิเศษอย่างพิถีพิถันผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทุกครั้งที่เข้าไปใช้บริการใน Serenade Club ไม่ว่าจะเป็น รูปลักษณ์ใหม่ (SEE) สีทอง Champagne ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดย PIA Interior, รสชาติ (SAVOR) ของว่างจากวัตถุดิบชั้นดีและน้ำดื่มใน Packaging ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดย Cerebrum Design, กลิ่น (SCENT) อบอวลไปกับกลิ่น "Serendipity" ที่มอบความสดชื่น รื่นรมย์รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย โดย PANPURI, เสียง (SOUND) เคล้าคลอไปกับความสุนทรียะทางดนตรี สไตล์ Groove Jazz โดย Hitman Jazz และ สัมผัส (SERVICE) ที่สุดของการบริการจาก Serenade Ambassador ที่ได้รับการพัฒนา รวมถึงยูนิฟอร์มที่ถูกออกแบบเฉพาะเพื่อสร้างความมั่นใจ พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าคนพิเศษ"

คุณณัชชา ธนากิจอำนวย หนึ่งในเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานเผยว่า "เป็นลูกค้าเซเรเนดมาเกิน 10 ปี ตั้งแต่เริ่มใช้มือถือเลยค่ะ ประทับใจแทบจะทุกการบริการเลย โดยเฉพาะที่จอดรถ ไปไหนมาไหนก็สะดวก ยิ่งมาเห็น เซเรเนด คลับ โฉมใหม่ยิ่งประทับใจมากๆ เพราะเค้าใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยค่ะ แม้กระทั่ง เรื่องกลิ่นที่เข้ามาก็หอมรู้สึกผ่อนคลาย"

ด้าน คุณสิริน ศรีอรทัยกุล อีกหนึ่งเซเลบฯ Young Gen เผยว่า "ประทับใจในบริการเซเรเนดอยู่แล้ว โดยเฉพาะพนักงานที่ดูแลเอาใจใส่เราเหมือนคนในครอบครัว ในส่วนของโฉมใหม่เซเรเนด คลับ ที่ปรับโฉมใหม่ในวันนี้รู้สึกถึงความอบอุ่น และชื่นชอบการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มีดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว"

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ได้แก่ วรวิทย์ ศิริพากย์, กิตติ วัชรรัตนากุล และ มกร เชาว์วาณิช ที่มาเล่าถึงความพิเศษของ 5-Sense Experience รวมทั้งเซเลบริตี้ ไม่ว่าจะเป็น ประเวศวุฒิ ไรวา, พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, มนาเทศ อันนวัฒน์, วสุ สุรัติอันตรา, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, ปุณฑริกา ผู้พัฒนะพงศ์, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมยลโฉมดีไซน์ใหม่ "Serenade Club" กันอย่างคับคั่ง

สัมผัสโฉมใหม่ กับประสบการณ์การบริการเหนือระดับที่ "Serenade Club" (เซเรเนด คลับ) ได้แล้ววันนี้ที่ สาขาศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมติดตาม Serenade Club โฉมใหม่ที่สาขาอื่นได้ เร็วๆ นี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/serenade/club

https://www.youtube.com/watch?v=2m0MU_nTwM4

https://www.youtube.com/watch?v=bxMkWwgjztg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ