Hydro PTM +: พาวเวอร์ซัพพลาย 1200 วัตต์ จาก FSP ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำจาก Bitspower

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
มาตรฐาน 80 PLUS(R) Platinum พร้อมสายไฟริบบ้อนแบบถอดเปลี่ยนได้ เพิ่มความเท่ด้วยไฟ LED สุดล้ำ

FSP หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้ารายใหญ่ของโลก มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว Hydro PTM + พาวเวอร์ซั้พพลายรุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปแล้วในงาน Computex 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์ ตอนนี้ Hydro PTM + 1200W พร้อมแล้วสำหรับการเป็นขุมพลังภายในเครื่องพีซีเกมทั่วโลก Hydro PTM + ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Bitspower เพื่อสร้างพาวเวอร์ซัพพลายที่ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ มีประสิทธิภาพในการให้กำลังไฟ และประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม พาวเวอร์ซัพพลายสามารถจ่ายไฟได้สูงถึง 1400 วัตต์เมื่อทำงานควบคู่ไปกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ในกรณีที่จ่ายกำลังไฟฟ้าต่ำกว่า 50% ของโหลดที่ใช้ Hydro PTM + ก็ยังคงเย็นและทำงานได้เงียบสนิทเหมือนเดิมด้วยพลังการจ่ายกำลังไฟสูง ผสานกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่มีประสิทธิภาพเยี่ยม Hydro PTM+ จึงเหมาะกับเกมเมอร์ทุกประเภท อีกทั้งยังเพิ่มความล้ำสมัย ด้วยแสงไฟแบบ RGB ที่สามารถซิงค์กับระบบ ASUS Aura ได้ และการออกแบบสายไฟแบบริบบ้อนที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ทั้งหมดนี้ทำให้ Hydro PTM + เป็น PSU ตัวแรกที่ผสานรวมทั้งประสิทธิภาพการให้พลังงาน , ระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม และสุนทรียศาสตร์แห่งโลกเทคโนโลยี

รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

โอกาสพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบระบบการระบายความร้อนด้วยน้ำและผู้ที่ชื่นชอบการประกอบและดัดแปลงคอมพิวเตอร์ FSP และ Bitspower จึงได้ผลิต Hydro PTM + รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีเพียง 500 ตัว เปิดให้สำหรับการสั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น 500 ตัวแรก จะได้รับปลอกหุ้มสายเคเบิ้ลจาก FSP และชุดอุปกรณ์ Bitspower AIO ที่ประกอบด้วย ปั๊มน้ำ, หม้อน้ำระบายความร้อน และพัดลมพร้อมไฟ LED ขนาด 120 มม. แต่ไม่รวมน้ำหล่อเย็น ทั้งหมดนี้ให้ผู้ใช้สามารถนำไปประกอบและใช้งานระบบระบายความร้อนด้วยน้ำได้ด้วยตัวเองทันที

สั่งซื้อล่วงหน้าที่นี่ : http://www.fsplifestyle.com/product/en-liquid-cooled-hydro-ptmplus/limited_edition.html

รองรับกำลังไฟสูงถึง 1400 วัตต์ ด้วยชิ้นส่วนคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น

ภายใน Hydro PTM + เราเลือกส่วนประกอบที่ดีที่สุดเท่านั้น ด้วยตัวเก็บประจุผลิตจากญี่ปุ่น 100% ให้ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในส่วนของการออกแบบวงจรไฟฟ้า จะอยู่บนพื้นฐานไฟรางเดี่ยว 12V และมีโมดูล DC-DC เพื่อประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูงสุดและให้แรงดันไฟฟ้าที่มีความเสถียร ทำให้มีประสิทธิภาพในการจ่ายไฟสูงถึง 92% ผ่านการรับรองมาตรฐาน 80 PLUS(R) Platinum รวมทั้งมีระบบป้องกันต่างๆ อาทิเช่น การป้องกันกระแสเกิน, แรงดันเกิน และอุณหภูมิเกิน เป็นต้น ในกรณีที่มีความต้องการพลังงานและมีอุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้น พัดลมขนาด 135 มม. จะเริ่มต้นทำงานเพื่อระบายความร้อนที่โหลดไฟฟ้ามากกว่า 30% เมื่อ Hydro PTM + เปิดใช้งานระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ จะสามารถจ่ายพลังไฟได้ตั้งแต่ 200W ถึง 1400W ร่วมกับการทำงานของพัดลมเมื่อโหลดไฟฟ้ามากกว่า 50%

การแข่งขันปรับแต่งพีซีด้วย Hydro PTM +

FSP ได้เชิญนักปรับแต่งพีซีที่มีชื่อเสียงทั่วโลก มาร่วมกันปรับแต่งและโชว์เทคนิคการติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ทั้งบน CPU, GPU และ PSU ในแบบที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

การวางจำหน่าย

FSP Hydro PTM + มีจำหน่ายแล้วในราคา 699 เหรียญ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์และวิดีโอสาธิต

http://www.fsplifestyle.com/product/en-liquid-cooled-hydro-ptmplus/feature.html

https://youtu.be/Y47ahq8B7hE

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาไปที่:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FSP Group ที่: www.fsp-group.com

เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ FSP ที่: www.FSPLifestyle.com

บล็อก FSP: blog.fsp-group.com

Facebook: www.facebook.com/FSP.global

LinkedIn: www.linkedin.com/company/1842554

เกี่ยวกับ FSP

ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1993 และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลก FSP Group (3015: Taiwan) มีสินค้าที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ด้วยทีมงานวิจัยและพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญถึง 400 คน และมีกำลังการผลิตที่แข็งแกร่งและสายการผลิตที่ครบวงจร ด้วยโมเดลที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 80 PLUS จำนวนมากกว่า 480 รุ่น ทำให้บริษัทฯ เป็นทึ่หนึ่งทางด้านมาตรฐาน 80 PLUS ในระดับโลก ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้การปกป้องสิ่งแวดล้อม และมีประสิทธิภาพทางด้านพลังไฟฟ้าที่ดีที่สุด

เกี่ยวกับ Bitspower

Bitspower ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2001 เราได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบายความร้อนด้วยน้ำในปีนี้ และตอนนี้ Bitspower คือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการระบายความร้อนด้วยน้ำสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ทุกชิ้นที่เราพัฒนาขึ้นนั้น เปรียบเสมือนอุปกรณ์ในฝันของนักประกอบคอมพิวเตอร์ที่นิยมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4