BLACK PANTHER มาแรง! เตรียมสะบัดกรงเล็บรับอัปเดตใหม่ใน MARVEL FUTURE FIGHT

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๔๕
พบตัวละครใหม่จากซีรี่ส์แบล็คแพนเทอร์ ยูนิฟอร์มใหม่สุดเท่ และแบทเทิลในตำนานสไตล์แบล็คแพนเทอร์

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้เผยอัปเดตล่าสุดของเกมมือถือยอดฮิต MARVEL Future Fight ที่เปิดตัว 3 ตัวละครใหม่จากภาพยนตร์ชื่อดัง แบล็คแพนเทอร์ นำทีมโดย องค์หญิงแห่งวากันดา ชูรี่ วายร้ายจอมกบฏ คิลมองเกอร์ และยูลิเซส คลอว์ นักค้าอาวุธตลาดมืด แถมมาด้วยยูนิฟอร์มใหม่ 3 ชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวภาพยนตร์สำหรับ แบล็คแพนเทอร์ ชูรี่ และคิลมองเกอร์อีกด้วย

และอัปเดตนี้ยังมีการเปลี่ยนธีมของ "แบทเทิลในตำนาน" ให้มีแบคกราวนด์และกิจกรรมต่างๆ ให้เข้ากับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Black Panther ที่เป็นมหากาพย์การต่อสู้ครั้งใหญ่ในวากันดาระหว่างอีริค คิลมองเกอร์และแบล็คแพนเทอร์

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วม "ควิซรายวัน" ซึ่งเป็นควิซแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นรู้จักกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของเกมได้ดีขึ้นจากคำถามแบบให้เลือกชอยส์ ใครที่ตอบถูกก็รับรางวัลพิเศษกันไปได้เลย แต่ใครที่ตอบผิดก็ยังมีรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ ให้อีกด้วย

ด้าน Seungwon Lee, Chief Global Officer ของ Netmarble Games กล่าวว่า "ในช่วงที่กระแสภาพยนตร์เรื่อง แบล็คแพนเทอร์ กำลังมาแรง ทาง MARVEL Future Fight นั้นก็ภูมิใจนำเสนอตัวละครเด่นจากซีรี่ส์ดังเข้ามาในเกมด้วย พวกเราตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นของเราจะได้สัมผัสความมันส์ในแบบเดียวกับภาพยนตร์และการ์ตูนบนมือถือของพวกเขา"

และใครที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมของตัวละครใหม่ใน MARVEL Future Fight ก็สามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

ชูรี่ – น้องสาวของทีเชลล่าและประธานของบริษัทวากันดัน ดีไซน์ กรุ๊ป ชูรี่คือนักประดิษฐ์ยอดอัจฉริยะผู้มีความคิดก้าวหน้า เธอใช้ความสามารถของเธอในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาสร้างความเจริญให้กับวากันดา

อีริค คิลมองเกอร์ – อีริค คิลมองเกอร์ประกาศกร้าวไว้ว่าจะโค่นทีเชลล่าลงจากบัลลังก์และจะปกครองบ้านเมืองในแบบของเขา เขาเป็นทั้งนักรบผู้ทรงพลัง และผู้เชี่ยวชาญด้านการเมืองและเศรษฐศาสตร์ นับว่าเป็นศัตรูที่น่าเกรงขามของทีเชลล่าเลยทีเดียว

ยูลิเซส คลอว์ – นักลักลอบค้าอาวุธเถื่อน ยูลิเซสพยายามรุกรานวากันดาเพราะต้องการครอบครองทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดอย่าง ไวเบรเนียม อาวุธคู่กายของเขาคือแขนกลที่เป็นปืนยิงพลังเสียงที่ทำให้เขากลายเป็นวายร้ายผู้ทรงพลัง

MARVEL Future Fight พร้อมดาวน์โหลดแล้วทั้ง App Store(R) และ Google Play

App Store(R): https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่เว็บไซต์ http://marvelfuturefight.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

เกี่ยวกับภาพยนตร์ Black Panther ของ Marvel Studios

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ของ Marvel Studios คือเรื่องราวของ T'Challa ผู้กลับมารับช่วงต่อจากพระบิดาในการครองบัลลังก์แห่งวากันดา ประเทศในทวีปแอฟฟริกาที่เจริญด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง แต่ความเป็นราชาและความเป็น Black Panther ของ T'Challa นั้นก็ต้องถูกทดสอบเมื่อศัตรูตัวฉกาจที่มีพลังแข็งแกร่งกลับมาอีกครั้งและทำให้ชะตากรรมของวากันดาและโลกต้องตกอยู่ในอันตราย ราชาแห่งวากันดาผู้นี้จะต้องรวบรวมพลังจากสมัครพรรคพวกและสำแดงพลังของ Black Panther ให้เหล่าศัตรูต้องยอมศิโรราบเพื่อกอบกู้สันติสุขให้คืนกลับมายังประชาชนชาววากันดา

ภาพยนตร์ Black Panther นำแสดงโดย Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright, Winston Duke, with Angela Bassett, with Forest Whitaker และ Andy Serkis

กำกับภาพยนตร์โดย Ryan Coogler และควบคุมการผลิตโดย Kevin Feige ร่วมกับเหล่าโปรดิวเซอร์ Louis D'Esposito, Victoria Alonso, Nate Moore, Jeffrey Chernov และ Stan Lee เขียนบทภาพยนตร์โดย Ryan Coogler และJoe Robert ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ของ Marvel Studios จะเข้าโรงฉายในวันที่ 14 ก.พ. 2018

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงด้านการสร้างตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร และได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ตลอด 75 ปี MARVEL ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2017 MARVEL App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ได้จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศ App Store คือเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. ส่วน Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ