เวสเทิร์น ดิจิตอล ช่วยให้วันวาเลนไทน์ปีนี้แตกต่างและโรแมนติกมากขึ้น

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (Western Digital Corporation) (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยคนที่รักเทคโนโลยีด้วยโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ของคุณและคนที่คุณรัก ให้โดดเด่นต่อไป

ทำไมไม่ลองใช้เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลระดับโลกของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ที่มอบเทคโนโลยีอันชาญฉลาด สะดวกสบายมากขึ้น พร้อมและโซลูชั่นหลากหลายสำหรับชีวิตประจำวันที่โรแมนติก

SanDisk iXpand Base และ My Cloud Home ของเวสเทิร์น ดิจิตอล เป็นของขวัญที่ช่วยรักษาความทรงจำอันโรแมนติกไว้ให้ยาวนานกว่าของขวัญวาเลนไทน์อื่นๆ ที่ผ่านมาอย่าง ช็อคโกแลต ดอกกุหลาบแดง หรือน้ำหอม ฮาร์ดดิสก์ที่ดูเรียบง่าย อาจดูไม่ใช่ของขวัญที่สมบูรณ์แบบ แต่มั่นใจว่าจะสามารถชนะใจคนที่คุณรักได้อย่างแน่นอน

SanDisk iXpand Base

SanDisk iXpand Base เป็นโซลูชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อสำรองรูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อติดต่อบน iPhone โดยอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณชาร์จโทรศัพท์ แอพ iXpand Base ช่วยให้คุณสามารถเรียกคืนข้อมูลที่เก็บไว้ใน iPhone ของคุณได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการกู้คืนข้อมูลบนโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันหรือโทรศัพท์เครื่องใหม่ ผู้ใช้เพียงแค่เชื่อมต่อ แล้วเลือกกู้คืนข้อมูลไปยัง iPhone ของคุณ นี้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่คุณรักที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างหรือสำหรับคนชอบลืมดูแลข้อมูลในโทรศัพท์

iXpand Base มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีราคาขายปลีกที่แนะนำ (MSRP) ในขนาด 32GB ราคา 1,990 บาท ขนาด 64GB ราคา 2,990 บาท ขนาด 128GB ราคา 4,290 บาท และขนาด 256GB ราคา 6,990 บาท

Western Digital My Cloud Home

เวสเทิร์น ดิจิตอล My Cloud Home คือโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลใหม่ ที่ช่วยจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ทั้งหมดจากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ ที่จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ไว้ในที่เดียวได้ทุกที่ทุกเวลา หากคุณอยากมั่นใจว่าความทรงจำแสนโรแมนติกและมีคุณค่าของคุณถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัยและสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างสะดวกสบาย My Cloud Home เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

เพียงแค่เชื่อมต่อ My Cloud Home เข้ากับเราเตอร์ Wi-Fi ของคุณแล้วใช้สมาร์ทโฟนเพื่อตั้งค่า ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ ใช้แอพ My Cloud Home แอพบนเดสก์ท็อป หรือ MyCloud.com เพื่ออัปโหลด เข้าถึง และแชร์ความทรงจำที่คุณชื่นชอบ และสตรีมวิดีโอที่บันทึกไว้บน My Cloud Home ของคุณได้ทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต My Cloud Home มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ในขนาดความจุ 2 เทราไบต์ ราคา 5,190 บาท ขนาด 3 เทราไบต์ ราคา 5,990 บาท ขนาด 4 เทราไบต์ ราคา 6,990 บาท ขนาด 6 เทราไบต์ ราคา 9,590 บาท และ ขนาด 8 เทราไบต์ ราคา 11,900 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4