เบลคินนำเสนอเทรนด์ใหม่แห่งการมอบของขวัญวาเลนไทน์ บอกลาการมอบดอกไม้แบบเดิมๆ ด้วยแก็ดเจ็ทสุดล้ำให้คุณเชื่อมต่อกับคนรู้ใจแบบไม่ขาดตอน

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
เบลคิน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริม คุณภาพพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน นำเสนอผลิตภัณฑ์แท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด "BOOST↑UP Wireless Charging Pad" ที่เพิ่งคว้ารางวัล "Best Wireless Chargers of CES 2018" จากงาน CES 2018 เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ เสริมทัพด้วยผลิตภัณฑ์เพาเวอร์แบงก์รุ่นใหม่ประสิทธิภาพสูง Belkin Pocket Power 10K Power Bank ให้คุณไม่พลาดการติดต่อกับคนสำคัญในทุกช่วงเวลาพิเศษ

ในโอกาสเทศกาลแห่งความรัก เบลคินในฐานะแบรนด์อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนยอดนิยมของคนไทย ขอเอาใจช่วยให้ทุกคนสมหวัง มีความสุขในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ พร้อมแนะนำเทรนด์ใหม่ของการมอบแก็ดเจ็ทสุดล้ำให้เป็นของขวัญแทนใจ เพื่อให้คุณได้ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มกับคนพิเศษในทุกช่วงเวลาสำคัญของคุณของขวัญแก็ดเจ็ทแบบแพ็คคู่

* ผลิตภัณฑ์เจ้าของรางวัล CES 2018 Innovation Awards

Belkin: BOOST↑UP Wireless Charging Pad for iPhone X, iPhone 8+, iPhone 8

ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายแบบไม่มีสายพันกันยุ่งเหยิง เพียงวางบนแท่นชาร์จตัวอุปกรณ์จะได้รับพลังงานอย่างสะดวก โดยทีมงานของเบลคินร่วมมือกับทาง Apple อย่างใกล้ชิดในการออกแบบระบบการประจุไฟที่รวดเร็วเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อให้ใช้งานกับ iPhone X, iPhone 8 Plus, และ iPhone 8 โดยสามารถวางชาร์จไฟได้เลยโดยไม่ต้องถอดเคสออก เนื่องจาก BOOST↑UP Wireless Charging Pad สามารถชาร์จไฟผ่านเคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ได้เกือบทุกชนิด

Belkin: Pocket Power 10K Power Bank

ชาร์เจอร์ขนาดพกพาที่ใส่กระเป๋าได้อย่างสบายๆ ให้คุณชาร์จไฟอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ด้วยความจุถึง 10,000 mAh จึงชาร์จสมาร์ทโฟนได้ถึง 3 ครั้ง ด้วยพอร์ตแบบ Universal USB-A รองรับการจ่ายไฟสูงสุด 5 โวลต์ 2.4 แอมป์ สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งสมาร์ทวอทช์, สายรัดข้อมือออกกำลังกาย, หูฟัง, ลำโพงบูลทูธ, กล้องแอคชั่น และอุปกรณ์ USB อื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ช่องจ่ายไฟเข้าขนาด 5 โวลต์ 2 แอมป์ ทำให้สามารถชาร์จไฟเก็บในเพาเวอร์แบงก์ได้อย่างรวดเร็วทำให้พร้อมใช้งานได้ทันท่วงที

เหตุผลที่ทำให้คุณต้องหลงรักของขวัญแก็ดเจ็ทแบบแพ็คคู่

1. ครบครันในหนึ่งเดียว: ทั้งคุณและคนรักสามารถใช้ผลิตภัณฑ์แท่นชาร์จไร้สายของเบลคินในการชาร์จ iPhone และอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับมาตรฐาน Qi ได้อย่างปลอดภัย

2. ชาร์จเร็ว: แก็ดเจ็ทของเบลคินได้รับการออกแบบในแคลิฟอร์เนียให้สามารถรองรับอุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสม มีระบบชาร์จเร็ว โดยระยะเวลาการชาร์จและอายุแบตเตอรี่จะขึ้นอยู่กับโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ของคุณ โดยคุณสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพทุกครั้ง ให้คุณไม่พลาดสายสำคัญจากคนรู้ใจและเชื่อมโยงความรู้สึกถึงกันได้ตลอดเวลา

3. แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันอย่างมีสไตล์: ผลิตภัณฑ์ของเบลคินได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงและสีสันสวยงาม เพื่อให้ผู้บริโภคใช้งานได้ในทุกที่อย่างมั่นใจทั้งผู้ชายและผู้หญิง จึงให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับด้วยดีไซน์ชั้นเยี่ยมที่ทุกคนต้องหลงรัก!

เกี่ยวกับ เบลคิน

เบลคินพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สายเคเบิ้ลครั้งแรกในปี ค.ศ. 1983 ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาสายเคเบิ้ลอัจฉริยะรุ่นแรกที่สามารถเชื่อมต่อ Apple IIc ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์พกพารุ่นแรกของ Apple เข้ากับปริ้นเตอร์ได้ ปัจจุบัน มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบลคินราววินาทีละ 2 ชิ้นทั่วโลก ด้วยการออกแบบของทีมงานในแคลิฟอร์เนียตอนใต้และยึดมั่นในหลักการ 4 ข้อ ได้แก่ พลัง (Power), กำลังการผลิต (Productivity), การปกป้อง (Protection) และ การเชื่อมต่อ (Connectivity) ทำให้เบลคินมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ทั้ง Valet Charge Dock for Apple Watch + iPhone, DuraTek Cables, RockStar multi-port solutions, QODE keyboards, Boost↑Up charging solutions และอีกมากมาย รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบ USB-IF certified USB-C, แท่นชาร์จไร้สาย และโซลูชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ โดยผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอรุ่นใหม่ของเบลคิน ScreenCare+ and TrueClear Pro มอบการปกป้องขั้นสูง โดยยังคงความเที่ยงตรงของหน้าจอไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมชั้นนำทั่วโลก เบลคินเป็นบริษัทเอกชน มีพนักงานมากกว่า 1,400 คน และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ เบลคิน หรือติดตามข่าวสารทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก