JOOX ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “Social Giver: Change Starts from Choices” ชวนคอเพลงทำบุญ ด้วยการช็อปออนไลน์

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๔๖
JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมกับแคมเปญ Social Giver: Change Starts from Choices ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ห้างสรรพสินค้า Siam Square One เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วัตถุประสงค์หลัก คือ การส่งเสริมให้ทุกคนกล้าทำความดีเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมแบบเปิดเผย โดยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมได้ง่ายๆ เพียงเลือกซื้อสินค้าและบริการจากแบรนด์ชั้นนำ ในราคาสุดพิเศษจากทั่วประเทศผ่าน Socialgiver แอปพลิเคชั่นที่ผสานรวมการ 'ช็อป' และการ 'ช่วย' ให้กลายเป็นเรื่องเดียวกัน สำหรับคอเพลงสามารถมีส่วนร่วมทำบุญไปพร้อมกับ JOOX ได้ง่ายๆ เพียงซื้อบัตร JOOX VIP ราคาใดก็ได้ ทุกๆ การซื้อ 1 ครั้ง JOOX จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ Socialgiver (โซเชียลกิ๊ฟเวอร์) เพื่อนำไปช่วยสนับสนุนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผ่านดนตรีและศิลปะให้กับเยาวชนในพื้นที่ชุมชนคลองเตย ภายใต้โครงการ Khlong Toey Music Program รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.socialgiver.com/th/shop/joox-music-application/

ในภาพ: คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ในประเทศไทย (คนขวา) ร่วมถ่ายภาพรับมอบใบสูจิบัตรคุณเป็นที่ระลึกจาก คุณอาชว์ วงศ์จินดาเวศย์ (คนซ้าย) พร้อมด้วยคุณอลิสา นภาทิวาอำนวย 2 ผู้ก่อตั้ง "Socialgiver" Online Platform ซึ่งเป็นกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise)

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ "Content Platforms and Services" ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace, Tencent Social Ads และ WeChat OA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้