ODEM.IO เปิดการระดมทุนสาธารณะเพื่อสนับสนุนตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์แห่งแรกของโลก

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๔๐
ODEM.IO ผู้สร้างสรรค์ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์แห่งแรกของโลก เปิดจำหน่ายโทเคน ODEM รอบการระดมทุนสาธารณะ

ODEM.IO ประกาศเปิดการระดมทุนสาธารณะที่หลายคนตั้งตารอ เพื่อสมทบทุนเข้าโครงการพัฒนาแพลตฟอร์ม ODEM เทคโนโลยีบล็อกเชน โดยมีการกำหนดเพดานขั้นสูงไว้ที่ 9 ล้านยูโร (11.26 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) จากการจำหน่ายโทเคน ODEM ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่ 180 ล้านหน่วย ในราคาหน่วยละ 0.05 ยูโรโดยประมาณ โทเคนเหล่านี้จะถูกกำหนดค่าในรูปแบบอีเธอเรียมก่อนเปิดการระดมทุนสาธารณะ 24 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้ โครงการดังกล่าวสามารถระดมทุนได้แล้ว 2.2 ล้านยูโร ซึ่งสูงกว่าเพดานขั้นต่ำที่บริษัทกำหนดไว้ที่ 1 ล้านยูโรกว่าสองเท่า สำหรับการระดมทุนสาธารณะรอบนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคมนี้

ริชาร์ด แมกฮุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ODEM.IO กล่าวว่า "ผมชอบการระดมทุนสาธารณะเพราะเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้สนับสนุนและชี้แนะเราเกี่ยวกับการพัฒนาแพลตฟอร์ม ODEM โดยทุกคนจะทำให้แพลตฟอร์มนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา"

ODEM.IO เป็นแพลตฟอร์มอินเตอร์แอคทีฟที่อาศัยความร่วมมือ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผู้เรียนในการเข้าถึงบุคลากรทางการศึกษาชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์การศึกษาคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม แพลตฟอร์ม ODEM แตกต่างจากตลาดการศึกษาออนไลน์ทั่วไป ตรงที่มีการนำเสนอวิชาและหลักสูตรแบบเรียลไทม์ให้แก่ผู้เรียนโดยตรง ODEM.IO มุ่งมั่นสู่การเป็น Airbnb แห่งโลกการศึกษานานาชาติ

แพลตฟอร์มนี้ขับเคลื่อนด้วยโทเคน ODEM ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรและการนำเสนอหลักสูตรการเรียนการสอน โทเคนดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินข้ามแดน พร้อมกับส่งเสริมบุคลากรการศึกษาชั้นแนวหน้าในการจัดสอนวิชาต่างๆ ให้สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เรียน

"เป้าหมายสูงสุดของเราคือ การช่วยให้ผู้เรียนทุกคนสามารถเข้าถึงการศึกษาคุณภาพสูงได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยแพลตฟอร์ม ODEM จะเข้ามาพลิกโฉมการศึกษาที่เราคุ้นเคยในปัจจุบัน"

สิทธิประโยชน์ที่ได้จากการซื้อโทเคน ODEM ในรอบการระดมทุนสาธารณะ ประกอบด้วย

- ได้เป็นสมาชิกในชุมชน ODEM ทันที

- ส่วนลดเมื่อใช้แพลตฟอร์มและบริการ ODEM

- ศักยภาพในการสนับสนุนผู้สอนและผู้เรียน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมระบบนิเวศ ODEM

บิล เบร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ODEM.IO กล่าวว่า "ผู้ซื้อโทเคน ODEM จะได้เข้าถึงแพลตฟอร์มและมีส่วนร่วมในชุมชน ODEM โดยตรง การถือครองโทเคน ODEM ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ผลประโยชน์จากการเติบโตของแพลตฟอร์มด้วย"

ODEM.IO ยังคงเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแบบ Know-Your-Customer สำหรับการระดมทุนสาธารณะ ผู้ร่วมโครงการจะต้องแสดงข้อมูลยืนยันตัวตนและสถานที่พำนักก่อนจึงจะได้รับอุนญาตให้ซื้อโทเคน ข้อกำหนดในการเปิดเผยตัวตนนี้ถือเป็นหลักปฏิบัติสากลเพื่อสร้างหลักประกันว่าเงินทุนที่ได้จากการะดมทุนเป็นเงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย

KPMG Switzerland รับบทเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ ODEM.IO ขณะที่ SICOS (Lux) S.C.S. ทำหน้าที่ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับการระดมทุนสาธารณะและโครงสร้างการระดมทุนดังกล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://odem.io/ หรือร่วมพูดคุยกับ ODEM ทาง Telegram ที่ https://t.me/odem_io

สื่อมวลชนติดต่อ

อีเมล: [email protected]

โทร. (424) 327-5682

ที่อยู่: Via Balestra 6, 6830 Chiasso, Switzerland

ติดตามความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับ ODEM.IO ได้ทาง

Telegram: https://t.me/odem_io

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/odem-io/

Facebook: https://www.facebook.com/odemio/

Twitter: https://twitter.com/ODEM_IO

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639718/ODEM_IO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?