ODEM.IO ปลื้มฐานผู้สนับสนุนแข็งแกร่ง หลังการระดมทุนสาธารณะติดลมบน

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
ODEM.IO ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์แห่งแรกของโลก มีฐานผู้สนับสนุนเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากการระดมทุนสาธารณะที่หลายคนตั้งตารอคอยคืบหน้าไปในทางที่ดี

ODEM.IO จำหน่ายโทเคน ODEM ได้เกือบ 6 ล้านหน่วยนับตั้งแต่เปิดการระดมทุนสาธารณะเมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น.ตามเวลา UTC และรู้สึกยินดีที่ขายโทเคนได้อย่างต่อเนื่องแม้จะเกิดความท้าทายในตลาดเงินตราดิจิทัลทั่วโลกก็ตาม โดยสามารถระดมทุนได้เกิน 22% ของเพดานขั้นสูง แตะที่ระดับ 11,182,500 ยูโร (13.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) สำหรับการระดมทุนสาธารณะรอบนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคม เวลา 9.00 น.ตามเวลา UTC

ริชาร์ด แมกฮุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ODEM.IO กล่าวว่า "ผู้สมทบทุนและผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ล้วนเป็นผู้ที่เชื่อมั่นในเป้าหมายของ ODEM ในการทำให้การศึกษาทั่วโลกเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและมีราคาย่อมเยากว่าเดิม เรารู้สึกภูมิใจและซาบซึ้งที่คนเหล่านี้รักและให้การสนับสนุนโครงการ ODEM"

ODEM.IO เป็นแพลตฟอร์มอินเตอร์แอคทีฟที่อาศัยความร่วมมือ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผู้เรียนในการเข้าถึงบุคลากรทางการศึกษาชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์การศึกษาคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม แพลตฟอร์ม ODEM แตกต่างจากตลาดการศึกษาออนไลน์ทั่วไป ตรงที่มีการนำเสนอวิชาและหลักสูตรแบบเรียลไทม์ให้แก่ผู้เรียนโดยตรง ODEM.IO ซึ่งต่อยอดมาจากบล็อกเชนอีเธอเรียม มุ่งมั่นสู่การเป็น Airbnb แห่งโลกการศึกษานานาชาติ

แพลตฟอร์มนี้ขับเคลื่อนด้วยโทเคน ODEM ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรและการนำเสนอหลักสูตรการเรียนการสอน โทเคนดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินข้ามแดน พร้อมกับส่งเสริมบุคลากรการศึกษาชั้นแนวหน้าในการจัดสอนวิชาต่างๆ ให้สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เรียน

บิล เบร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ODEM.IO กล่าวว่า "ผู้เข้าร่วมการระดมทุนสาธารณะครั้งนี้ จะได้รับสิทธิในการใช้งานแพลตฟอร์มและมีส่วนร่วมในชุมชน ODEM โดยตรง"

ODEM.IO ยังคงเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแบบ Know-Your-Customer สำหรับการระดมทุนสาธารณะ ผู้ร่วมโครงการจะต้องแสดงข้อมูลยืนยันตัวตนและสถานที่พำนักก่อนจึงจะได้รับอุนญาตให้ซื้อโทเคน ข้อกำหนดในการเปิดเผยตัวตนนี้ถือเป็นหลักปฏิบัติสากลเพื่อสร้างหลักประกันว่าเงินทุนที่ได้จากการะดมทุนเป็นเงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย

KPMG Switzerland รับบทเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ ODEM.IO ขณะที่ SICOS (Lux) S.C.S. ทำหน้าที่ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับการระดมทุนสาธารณะและโครงสร้างการระดมทุนดังกล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://odem.io/ หรือร่วมพูดคุยกับ ODEM ทาง Telegram ที่ https://t.me/odem_io

สื่อมวลชนติดต่อ

อีเมล: [email protected]

โทร. (424) 327-5682

ที่อยู่: Via Balestra 6, 6830 Chiasso, Switzerland

ติดตามความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับ ODEM.IO ได้ทาง

Telegram: https://t.me/odem_io

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/odem-io/

Facebook: https://www.facebook.com/odemio/

Twitter: https://twitter.com/ODEM_IO

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639718/ODEM_IO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4