เจมาร์ท โมบาย เขย่าวงการมือถืออีกครั้งด้วยแคมเปญฟรีประกันตลอดอายุการใช้งาน

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๑๔
บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กลับมาเขย่าวงการมือถืออีกครั้งกับแคมเปญ "ฟรีประกัน ตลอดอายุการใช้งาน" หรือ Jaymart Lifetime Warranty ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์มือถือที่เพิ่มขึ้น รวมถึง การขยายช่องทางมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ที่ www.jaymartstore.com

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ พันธมิตรแบรนด์มือถือชั้นนำ ได้แก่ Samsung, iPhone, Huawei, OPPO, VIVO, Nokia และ Mi เพื่อมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการจัดแคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty ขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 1 ปี เป็นตลอดอายุการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือแบรนด์ดังกล่าวที่ร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2561 โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty จะสร้างความแตกต่างในตลาด และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนที่เคยได้รับมาแล้วในปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ได้สร้าง ยอดขายสมาร์ทโฟนสูงขึ้น ถึง 30% อันเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ยอดรายได้รวมของเจมาร์ท โมบายในปี 2017 อยู่ที่ 11,500 ล้านบาท โดยครั้งนี้ เจมาร์ทยังขยายความคุ้มครอง Jaymart Lifetime Warranty ไปยังกลุ่ม ลูกค้าที่ซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ผ่าน www.jaymartstore.com ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยผลักดันให้ แคมเปญนี้ครอบคลุมทั่วประเทศ และถือเป็นการร่วมมือกันตามกลยุทธ์ Synergy ของบริษัทฯ เพื่อการเติบโตตาม แผนที่ได้วางไว้"

ขณะที่ นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แคมเปญนี้จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค โดยได้จัดเตรียม กิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ ความเชื่อมั่น และการนำเสนอคุณค่าของแบรนด์ควบคู่ไปกับกิจกรรม ทางการตลาดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการแชร์เรื่องราวดีๆ ใน Social Media และโปรโมชั่นต่างๆ ตลอดระยะ เวลาแคมเปญ นอกจากนี้ยังได้เตรียมข้อเสนอเอาใจลูกค้ากับการผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเดือน ควบคู่การรับประกันตลอดอายุการใช้งานกับสินเชื่อ เจ มันนี่ อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้