Transcend เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ 3D TLC NAND SSD สำหรับตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
บริษัท ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน (Transcend Information, Inc.) ผู้ผลิตชั้นนำของผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ภูมิใจนำเสนอ โซลิดสเตจไดรฟ์ (SSD) ฟอร์มแฟคเตอร์ ขนาด 2.5 นิ้ว และฟอร์มแฟคเตอร์แบบ M.2 สำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้ชิพหน่วยความจำ 3D TLC NAND flash ชิพหน่วยความจำแบบ 3D TLC NAND flash นั้นให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าหน่วยความจำแบบดั้งเดิมที่เป็น (2D) MLC NAND flash พร้อมด้วยราคาที่สามารถแข่งขันได้ SSD ใหม่สำหรับอุตสาหกรรมมาพร้อมกับคุณสมบัติ SLC caching, RAID engine, Low-density parity check (LDPC) และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการทำงาน ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านอุตสาหกรรม และใช้กับอุปกรณ์แบบฝังตัว สร้างจาก 3D TLC NAND flash คุณภาพสูง

SSD ซีรีส์ใหม่นี้ เลือกใช้ 3D TLC NAND flash คุณภาพสูง คุณสมบัติของ 3D NAND flash ช่วยให้เราก้าวข้ามขีดจำกัดของ NAND flash แบบเดิมๆ ด้วยความสามารถในการจัดวางเลเยอร์ของหน่วยความจำ ทำให้เราสามารถมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับ NAND flash แบบเดิม 3D NAND flash จะให้ความเร็วที่สูงกว่า มีเสถียรภาพในการทำงานที่ดีกว่า ประสิทธิภาพดีกว่า อุปกรณ์ที่ใช้ 3D NAND flash จะมีราคาที่สามารถแข่งขันได้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ในระบบฝังตัว

เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์

3D TLC SSD ของทรานส์เซนด์มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัว เพื่อประสิทธิภาพและการป้องกันสูงสุด ประกอบไปด้วย SLC caching ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกข้อมูล และยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์, RAID engine คือคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการทำงานและช่วยปกป้องข้อมูล, Low-density parity check (LDPC) เป็นคุณสมบัติที่ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดยอัตโนมัติ

ซอฟต์แวร์ SSD Scope Pro

SSD Scope Pro เป็นโปรแกรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทรานส์เซนด์ ซึ่งโปรแกรมใช้งานง่ายนี้จะช่วยตรวจสอบสุขภาพของอุปกรณ์และช่วยให้ SSD แบบฝังตัวทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องมือที่อยู่ใน SSD Scope Pro ได้แก่ เครื่องมือตรวจสอบข้อมูลการทำงาน, ตรวจสอบสถานะ S.M.A.R.T., สแกนวิเคราะห์, การลบข้อมูลแบบปลอดภัย, ตรวจสอบสุขภาพ, ทำสำเนาระบบ และอัพเดตเฟิร์มแวร์

ทรานส์เซนด์ได้ให้ความสำคัญอย่างมากในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและโซลูชันฝังตัวที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสูง โซลูชันฝังตัวของทรานส์เซนด์ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรมโดยมีประวัติการทำงานที่เป็นเลิศในตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว ทรานส์เซนด์ยังคงลงทุนในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยและขยายการใช้หน่วยความจำ flash แบบฝังตัวและการนำเสนอ DRAM พร้อมด้วยการให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียงและการสนับสนุนด้านเทคนิคในระดับโลก

SSD 3D TLC ของทรานส์เซนด์ รับประกันยาวนานถึง 3 ปีเต็ม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.transcend-info.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ