เวอร์ทีฟ ร่วมโชว์เคสงาน DCD Thailand & Indochina 2018

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
นายพิเชฏฐ เกตุรวม (ขวาสุด) ผู้จัดการภูมิภาคอินโดจีน เวอร์ทีฟ ประจำสำนักงานประเทศไทย เข้าร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ "Data Center and Cloud Infrastructure Transformation in the Shadow of 5G, AI, Robotics" ภายในงานสัมมนา DCD Thailand & Indochina 2018 ณ เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นงานประชุมและอภิปรายระดับภูมิภาคด้าน ดาต้าเซ็นเตอร์ (Data Center) และโครงสร้างพื้นฐานสำหรับระบบคลาวด์ (Cloud Infrastructure) โดยมีผู้เชี่ยวชาญและนักนวัตกรรมอุตสาหกรรมระดับโลกด้านดาต้าเซ็นเตอร์และไอทีจากภาครัฐและเอกชนกว่า 350 ราย เพื่อแบ่งปันมุมมองเชิงกลยุทธ์ การปฏิบัติงานจริง และเทรนด์ของเทคโนโลยีของโลกที่จะส่งผลกระทบและผลักดันให้เกิดนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี 5 จี เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) โรโบติกส์ และไอโอที ในการพัฒนาประเทศต่างๆ ในภูมิภาค

ในงานนี้ เวอร์ทีฟ ได้โชว์เคสนวัตกรรม SmartAisle โซลูชั่นอัจฉริยะ ซึ่งเป็นการบูรณาการระบบปฏิบัติการ และการจัดการด้วยระบบ row-based ที่ประสานการทำงานของตู้ดาต้าเซ็นเตอร์ อุปกรณ์พาวเวอร์อุปกรณ์ระบายความร้อน ตลอดจนระบบควบคุมและตรวจสอบแอพพลิเคชั่นไอทีต่างๆ

เวอร์ทีฟ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีความเชี่ยวชาญ ด้านการออกแบบ ผลิต และให้บริการเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการใช้งานในศูนย์ข้อมูล เครือข่ายการสื่อสารและโครงสร้างพื้นฐานทางพาณิชย์และอุตสาหกรรม เวอร์ทีฟหรือชื่อเดิมคือ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ รองรับตลาดโทรศัพท์มือถือและคลาวด์ คอมพิวติ้ง ที่กำลังเติบโตขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นโซลูชั่นด้านการบริหารและการจัดการระบบพลังงาน ความร้อน และโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งมีแบรนด์เรือธงได้แก่ ASCO(R), Chloride(R), Liebert(R), NetSure(TM) และ Trellis(TM) ยอดขายประจำปีงบประมาณ 2559 คิดเป็น $4.4 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ทีฟ: www.VertivCo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้