HP Ink Tank Wireless 415 จิ๋วแต่แจ๋ว พลิกโฉมต้นทุนการพิมพ์ เครื่องพิมพ์ ออล อิน วัน ทุกสิ่งที่ธุรกิจคุณต้องการสำหรับงานพิมพ์

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Ink Tank Wireless 415 เครื่องพิมพ์ขนาดเล็กสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ให้งานพิมพ์ปริมาณมากด้วยต้นทุนสุดคุ้ม

สั่งพิมพ์ได้จากทุกที่ผ่าน Wi-Fi Direct

ฟังก์ชั่น Wi-Fi Direct บนเครื่องพิมพ์ HP Ink Tank Wireless 415 สามารถใช้งานได้ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบ รวมทั้ง iPhone และ iPad ผ่านแอพพลิเคชั่น AirPrint หรือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตบนระบบปฏิบัติการ Android, Windows 8, Windows 10 และด้วยการทำงานผ่าน Google Chrome เปิดกว้างให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์ได้จากทุกที่ แม้ไม่มีเครือข่ายไวเลส นอกจากนี้ HP Remote app ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนไฟล์อย่างง่ายดายแล้วแชร์ไปยังอีเมลหรือระบบคลาวด์ได้อย่างรวดเร็วผ่านโทรศัพท์มือถือ

"เอชพีไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมการพิมพ์ เครื่องพิมพ์ HP Ink Tank Wireless จะสนับสนุนธุรกิจ SMBs ของไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยแนวคิดเรื่องความคล่องตัวและคุณภาพงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า" นายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว

ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยหมึกพิมพ์คุณภาพสูง

ธุรกิจต้องการงานพิมพ์ในปริมาณที่มากขึ้น และต้นทุนที่ต่ำลง HP Ink Tank Wireless 415 สามารถพิมพ์สีได้สูงถึง 8,000 แผ่น จากหนึ่งชุดพิมพ์ 3 สี หรือพิมพ์ขาวดำได้ถึง 6,000 แผ่น

หมึกพิมพ์แท้มาตรฐานเอชพี ให้งานพิมพ์คุณภาพสูงการันตีงานพิมพ์สีสด ตัวหนังสือคมชัด กันน้ำและทนต่อการซีดจางถึง 22 เท่า มั่นใจได้ในคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางธุรกิจ โบรชัวร์แบบไร้ขอบ ภาพถ่าย หรือเอกสารส่งเสริมการขายต่างๆ

หมดกังวลเรื่องหมึกหกเลอะเทอะ

เติมหมึกเป็นเรื่องง่าย ไร้ปัญหา ด้วยระบบหมึก Spill Free นวัตกรรมจากเอชพี คิดค้นให้การเติมหมึกง่ายไม่หกเลอะเทอะ เพียงเสียบขวดหมึกโดยไม่ต้องบีบขวดหมึกแต่อย่างใด พร้อมถังหมึกแบบใสสามารถมองเห็นระดับหมึกได้ง่าย

ครบทุกคุณสมบัติที่ธุรกิจต้องการ เครื่องพิมพ์เอนกประสงค์มากความสามารถ มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับงานพิมพ์ทุกชนิด ด้วยฟังก์ชั่นถ่ายเอกสารและสแกน ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและได้ประโยชน์หลากหลายจากเครื่องเดียว

มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ HP Online Store, Power Buy, Power Mall, IT City และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 5,590 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้