แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัวอุปกรณ์กระจายสัญญาณไวไฟแบบติดผนัง นำเสนอประสบการณ์การเชื่อมต่อที่เหนือกว่าแก่ผู้ใช้บริการโรงแรม

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๑
- อุปกรณ์กระจายสัญญาณcnPilot(TM) Enterprise e430W มอบการเชื่อมต่อด้วยความเร็วตามมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 แก่โรงแรมต่าง ๆ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ( Cambium Networks ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว อุปกรณ์กระจายสัญญาณไวไฟแบบติดผนังที่จัดการโดยคลาวด์และรองรับการเชื่อมต่อตามมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 เพื่อมอบการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดให้กับโรงแรม รีสอร์ท และอาคารที่พักอาศัยรวมหรืออาคารชุด (Multi-Dwelling Unit - MDU) นอกจากนี้อุปกรณ์กระจายสัญญาณแบบติดผนังรุ่นนี้ยังประกอบด้วยพอร์ต GigE จำนวนหลายพอร์ต เพื่อควบคุมการกระจายสัญญาณ ทั้งที่เป็นไวไฟภายนอกอาคาร และการเข้าถึงเครือข่ายด้วยการเสียบสายผ่านทางพอร์ทัลที่มีการบริหารจัดการ

ดรูว์ เลนท์ซ ผู้ร่วมก่อตั้ง Frontera Consulting กล่าวว่า " โรงแรมและอาคารพักอาศัยรวม ต่างต้องการการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้ และอุปกรณ์รุ่น e430W ก็ช่วยให้การเชื่อมต่อความเร็วสูงนั้นเป็นเรื่องง่าย ระบบดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่มีราคาถูกมาก โดยโรงแรมจะสามารถให้บริการสัญญาณไวไฟ, สายสัญญาณ IPTVs และวงจร VoIP สู่โทรศัพท์ภายในห้องพัก ผ่านทางอุปกรณ์ที่มีรูปลักษณ์ชวนมองเพียงเครื่องเดียว"

cnPilot e430W มีคุณสมบัติเด่นดังนี้:

- ระบบเครือข่ายไร้สายความถี่คู่ (Dual Band) มาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี 2x2 MU-MIMO

- การสื่อสารด้วยสัญญาณวิทยุบลูทูธพลังงานต่ำ (BLE) สำหรับการให้บริการ ณ สถานที่

- พอร์ตGigabit Ethernet (GigE) จำนวน 4 พอร์ตสำหรับการเชื่อมต่อผ่านสายไปยังอุปกรณ์ปลายทาง PC และ IPTV

- พอร์ตPoE out สำหรับการใช้งานโทรศัพท์ไอพีภายในห้องพัก

- พอร์ตPass-thru สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์แบบเก่า เช่น โทรศัพท์รุ่นดั้งเดิม หรืออุปกรณ์ไอพีปลายทางที่ต้องใช้สายในการเชื่อมต่อ Ethernet

- ตัวเลือกเสริมในการติดตั้งระบบป้องกันการดัดแปลงแก้ไขจากผู้ไม่ประสงค์ดี

พูนีต บัตตา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า"อุปกรณ์รุ่น e430W ที่จัดการโดยคลาวด์นี้ เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณในห้องพักที่มีคุณสมบัติครบครัน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน จากการที่แขกของโรงแรมในปัจจุบันต่างต้องการระบบการเชื่อมต่อไวไฟในโรงแรม"

แร้ด เซทูรามาน รองประธานฝ่ายบริหารสายผลิตภัณฑ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า" แพลตฟอร์มคลาวด์cnMaestro(TM) ช่วยให้ผู้ให้บริการโซลูชั่นสำหรับธุรกิจการบริการ (HSP) เข้าถึง API, ฟีเจอร์เข้าใช้งานที่สามารถปรับแต่งค่าได้แบบบิลท์อิน, โซเชียลล็อกอิน และเกตเวย์สำหรับชำระเงิน ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้โรงแรมสร้างรายได้จากไวไฟได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็น และสร้างความมั่นใจให้กับแขกที่มาพักไปพร้อมกัน ๆ"

คุณสมบัติของcnMaestro MSP ประกอบด้วย

- สถาปัตยกรรมแบบMulti-tenant

- การเข้าถึงเครือข่ายบนพื้นฐานการดูแลหลายระบบ

- ความสามารถในการสร้างSplash page หรือ Landing page เฉพาะสำหรับลูกค้าของโรงแรม

- API สำหรับผสานรวมกับโซลูชั่นระบบนิเวศ ซึ่งรวมถึงระบบบริหารจัดการทรัพย์สิน การเข้าถึงลูกค้า และโซลูชั่นสำหรับการวิเคราะห์

- เทคโนโลยีZero Touch Provisioning

- เครื่องมือแก้ไขปัญหา ซึ่งรวมถึงการติดตามเละควบคุมAP จากระยะไกล

- มุมมองแดชบอร์ด พร้อมสัญญาณเตือน

- การบริหารจัดการสินค้าคงคลัง

อุปกรณ์กระจายสัญญาณรุ่นe430 เป็นการต่อยอด อุปกรณ์กระจายสัญญาภายในอาคารรุ่นe410, e600 และ อุปกรณ์กระจายสัญญาภายนอกอาคารรุ่น e500 เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเครือโรงแรมและMDU มีเครือข่ายไร้สายที่สมบูรณ์ไว้คอยให้บริการแก่แขกผู้เข้าพักและลูกค้า โดยอุปกรณ์ทุกรุ่นบริหารจัดการโดย cnMaestro

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จะถ่ายทอดสดงานสัมมนาออนไลน์เพื่อนำเสนออุปกรณ์กระจายสัญญาณแบบติดผนังรุ่นe430W ในวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น. ตามเขตเวลากลางของสหรัฐ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมได้ที่ https://register.gotowebinar.com/register/8189981028142383361

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ด้วยการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มแนว์โรว์แบนด์และบรอดแบนด์ไร้สายที่เชื่อถือถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัย แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จึงทำให้ผู้ให้บริการทุกประเภท ตลอดจนผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐสามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงและไว้ใจได้ในราคาที่ไม่แพง ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งวางระบบการสื่อสารผ่านวิทยุนับล้านจุดในเครือข่ายต่าง ๆ นับพันเครือข่ายใน147 ประเทศ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกชิคาโก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ www.cambiumnetworks.com

ติดต่อ:Sara Black, 1-213-618-1501, [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้