แผนกระบบรักษาความปลอดภัย (Security Systems) ของบ๊อช เปลี่ยนชื่อแผนกเป็น “เทคโนโลยีอาคาร (Building Technologies)”

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๙
บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปลี่ยนชื่อ แผนกระบบรักษาความปลอดภัย (Security Systems) เป็น "แผนกเทคโนโลยีอาคาร (Building Technologies)" เพื่อสะท้อนภาพรวมของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป โดยมีการแบ่งโครงสร้างงานเป็น 2 ส่วนที่ทำงานแยกอิสระกัน ได้แก่ System Integration และ Product Business

1.) System Integration เป็นส่วนงานที่ให้บริการด้านโซลูชั่นสำหรับอาคารพาณิชย์ โดยมีประเทศที่จะดำเนินธุรกิจในส่วนนี้ทั้งสิ้น 8 ประเทศ ไม่รวมประเทศไทย ทั้งนี้ ขอบข่ายงานอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยอาคาร ระบบจัดการพลังงาน และระบบจัดการควบคุมอาคารอัตโนมัติ ซึ่งจะให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การวางแผน การติดตั้ง และการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ ตลอดจนการบริการอื่นๆ ให้แก่เจ้าของโครงการแบบเบ็ดเสร็จ

2.) Product Business เป็นส่วนงานธุรกิจผลิตภัณฑ์จะแบ่งออกเป็น 3 หน่วยธุรกิจ และยังคงจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกผ่านผู้จัดจำหน่าย หรือ System Integrator ในแต่ละประเทศ ดังต่อไปนี้

- หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย (Security) ได้แก่ ระบบวิดีโอ (ระบบโทรทัศน์วงจรปิด) ระบบแจ้งเตือนการบุกรุก ระบบควบคุมการเข้า-ออก และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัย

- หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย (Fire Alarm)

- หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบการสื่อสาร (Communications) ได้แก่ ระบบเสียงประกาศสาธารณะ ระบบประชุม และระบบเสียงโปรซาวด์

สำหรับขั้นตอนนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อชื่อนิติบุคคลของแผนกแต่อย่างใด

ในธุรกิจผลิตภัณฑ์นี้ จะรวมระบบวิดีโอ (ระบบโทรทัศน์วงจรปิด) ระบบแจ้งเตือนการบุกรุก ตลอดจนระบบควบคุมการเข้า-ออก และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยเข้าด้วยกัน เป็นหน่วยธุรกิจเดียว คือ "Security" โดยการเปลี่ยนแปลงนี้ ทางบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งในอนาคตต่อจากนี้ เราตั้งใจที่จะเป็นผู้กำหนดทิศทางกระบวนการเปลี่ยนแปลงในยุคเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) และมุ่งเน้นเรื่องการเชื่อมต่อ รวมทั้งโซลูชั่นและการบริการแบบครบวงจร

www.th.boschsecurity.com

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4