บรรยากาศรับเครื่องซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส วันแรกในไทย! สีม่วงมาแรงเกินคาด!

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๒
บรรยากาศรับเครื่องสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด "ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" ภายใต้แนวคิด กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม (The Camera. Reimagine.) วันแรกในไทยเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ซัมซุงยังได้จัดเตรียมโซนจำลอง "Dual Lighting in You" ให้ผู้บริโภคทดลองสินค้าได้ทันทีเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของกล้องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งในที่แสงน้อยและที่แสงจ้า โดยผู้บริโภคชาวไทยที่จองและรับเครื่องในวันแรกกลุ่มนี้ ถือเป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆ ของโลกที่ได้สัมผัสเครื่องจริงและเป็นเจ้าของก่อนใคร! โดยเป็นภาพบรรยากาศอันน่าประทับใจจากร้าน 'ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์' ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับวันรับเครื่อง "กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" ซัมซุงได้ประกาศให้ลูกค้าที่จองล่วงหน้าสามารถมารับได้เพียง 3 วัน เท่านั้น คือระหว่างวันที่ 9 – 11 มี.ค. 61 โดยครั้งนี้ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มีมาให้เลือก 3 สี ด้วยกัน ได้แก่ สีดำ Midnight Black สีฟ้าCoral Blue และ เฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคผู้หญิง โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่: www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-S9 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า ซัมซุง โทร 02-689-3232

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ