SafeDX เปิดตัวบริการคลาวด์ เน็กซ์เจน บนโครงสร้างพื้นฐานที่ออกแบบโดย Foxconn และ Intel

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๑
SafeDX เริ่มต้นติดตั้ง OpenStack ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลาง (ปราก สาธารณรัฐเช็ค) เพื่อรองรับบริการ Next-gen Data Center Cloud Services ของบริษัท โดยโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูลนั้น ได้รับการออกแบบจากความร่วมมือระหว่าง Intel และ Foxconn เพื่อมอบความคุ้มค่าและความยืดหยุ่นที่เหนือชั้น

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/645671/SafeDX_Logo.jpg )

SafeDX Next-Gen Cloud Services ถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการคลาวด์จากนานาประเทศที่มองหาพันธมิตรเพื่อขยายธุรกิจในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก การติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานล่าสุดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ยืดหยุ่นและมีการจัดสรรจำนวนบริการให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างเหมาะสมตามความต้องการของลูกค้า SafeDX "เรากำลังสร้างแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ทั้งคุ้มค่าและยืดหยุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง" Martin Smekal ซีอีโอ SafeDX อธิบาย "เราเป็นพันธมิตรกับ Intel และ Foxconn เพื่อสร้างสรรค์เทคโนโลยีล้ำยุคและนวัตกรรมสถาปัตยกรรมให้ลูกค้านำไปใช้เป็นข้อได้เปรียบในด้านธุรกิจ"

SafeDX เป็นผู้ให้บริการคลาวด์รายแรกในยุโรปที่ใช้พลังศักยภาพด้านการตรวจวัดขั้นสูงของหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Intel(R) Xeon Scalable ร่วมกับสถาปัตยกรรมอ้างอิง Intel(R) Rack Scale Design (Intel(R) RSD) ทั้งนี้ Intel RSD เป็นสถาปัตยกรรมระดับอุตสาหกรรมสำหรับโครงสร้างพื้นฐานแบบแยกย่อยหรือเลือกประกอบชิ้นส่วนได้ "Intel RSD ได้วางรากฐานแห่งความคล่องตัวและประสิทธิภาพ ซึ่งมีความจำเป็นสำหรับผู้ให้บริการคลาวด์ในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของศูนย์ข้อมูลยุคใหม่" Figen Ulgen ผู้จัดการทั่วไปของ Intel Rack Scale Design กล่าว "ด้วยความร่วมมือกับ Intel และ Foxconn ทำให้ SafeDX สามารถนำเสนอช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงพัฒนาการล่าสุดในด้านโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูลได้"

SafeDX ได้ดำเนินการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานใหม่ดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้วในช่วงแรก และมีประสิทธิภาพพลังงานในระดับที่สูงขึ้นผ่านแพลตฟอร์มการจัดการ DC อัจฉริยะของ Intel "เป้าหมายของเราและการทดสอบความเป็นไปได้นั้น ได้ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้เป็นอย่างมาก" Martin Smekal กล่าวเพิ่มเติม "หลังจากทดสอบโซลูชั่น เราพบว่าค่า PUE ปรับตัวขึ้นแตะ 25% ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ จาก Intel" สามารถดูกรณีศึกษาโดยละเอียดได้ที่ http://www.safedx.eu/wp-content/uploads/2018/02/Intel-SafeDX-Case-Study.pdf

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SafeDX Next-gen Cloud Services กรุณาติดต่อคุณ Mike Pokrovsky ทางอีเมล [email protected] เพื่อนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์ออกแบบสุดทันสมัยของเรา

SafeDX

SafeDX เป็นธุรกิจร่วมทุนของบริษัทระดับโลก Foxconn และบริษัทการลงทุนระหว่างประเทศ KKCG เพื่อนำเสนอบริการศูนย์ข้อมูลคุณภาพสูง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.safedx.eu/en/

Foxconn - ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.foxconn.com

KKCG - ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kkcg.com

ที่มา: SafeDX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?