SodaStream เปิดตัว Fizzi One Touch เครื่องทำโซดาอัตโนมัติรุ่นใหม่สำหรับการใช้งานในครัวเรือน

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๗:๒๙
ผสานดีไซน์ระดับรางวัลเข้ากับฟีเจอร์ที่ได้รับการยกระดับในราคาที่เอื้อมถึง

SodaStream หวังดึงดูดผู้บริโภคที่ใส่ใจเพิ่มขึ้นอีก

SodaStream International Ltd. (NASDAQ: SODA) แบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก ประกาศเปิดตัวเครื่องทำโซดาอัตโนมัติรุ่นใหม่อย่าง Fizzi One Touch ในวันนี้ที่มหกรรม 2018 International Home + Housewares Show เมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/652541/2017_12_18_Fizzi_One_Touch.jpg

เครื่องทำโซดาระดับรางวัลอย่าง Fizzi รุ่นทำงานอัตโนมัตินี้ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ใช้งานที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสกับดีไซน์อันล้ำสมัยในราคาที่เอื้อมถึง โดยเครื่องทำโซดา Fizzi One Touch รุ่นใหม่นี้ เตรียมวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์สำหรับผู้บริโภคในสหรัฐเดือนมิถุนายนนี้ จากนั้นจะทยอยวางจำหน่ายแก่ผู้บริโภคทั่วโลกในตลาดทั้ง 45 แห่งของ SodaStream

Fizzi One Touch มีดีไซน์ที่เรียบแต่เก๋ โดยจะวางจำหน่ายให้เลือกใน 2 สีสุดหรูด้วยกัน ได้แก่สีเปียโนแบล็คและสีเพียวไวท์ ทั้งยังมีตัวเลือกการอัดลม 3 ระดับ เพื่อให้น้ำดื่มที่ออกมาตรงตามใจต้องการมากที่สุด Fizzi One Touch มาพร้อมกับขวด SodaStream ทำจากสแตนเลสสตีล และขวดทำน้ำอัดลมขนาด 60L ที่ผสานเข้ากับระบบสแนปแอนด์ล็อคระดับสิทธิบัตรของ SodaStream ที่เปิดโอกาสให้สามารถใส่ขวดเข้าเครื่องได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น

"SodaStream กำลังเข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่ม และการเปิดตัว Fizzi One Touch ก็สอดคล้องกับพันธกิจของเราในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม" Daniel Birnbaum ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SodaStream International กล่าว "ขณะนี้ผู้คนกว่าหลายล้านกำลังเปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำโซดาอันสดชื่นด้วย SodaStream และเมื่อมีนวัตกรรม Fizzi One Touch แล้ว เพียงแค่กดปุ่มครั้งเดียว ประสบการณ์เช่นนี้ก็จะยิ่งสนุกและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น"

เครื่องทำโซดาอัตโนมัติรุ่น Fizzi One Touch เตรียมวางจำหน่ายในราคา 119.99 ดอลลาร์สหรัฐบนเว็บไซต์ http://www.sodastreamusa.com/ ในเดือนมิถุนายน 2561 จากนั้นจะวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกรายใหญ่ทั่วสหรัฐอเมริกาในเดือนกันยายน 2561 นี้

เกี่ยวกับ SodaStream

SodaStream เป็นแบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำอัดลมและน้ำโซดาได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที SodaStream ช่วยให้ผู้บริโภคดื่มน้ำมากขึ้นด้วยการทำให้การดื่มน้ำเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้น เครื่องทำโซดาของ SodaStream เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมแบบขวดหรือกระป๋อง เพราะดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุ้มค่า และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของ SodaStream วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง ใน 45 ประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SodaStream ได้ทาง Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram และ YouTube หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sodastream.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/652541/2017_12_18_Fizzi_One_Touch.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/636193/SodaStream_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้