โซนี่ อัพเดตแอปพลิเคชั่น 3D Creator เอาใจชาวเฟซบุ๊ก สามารถโพสต์ภาพ 3 มิติได้ทันทีโดยไม่ต้องแชร์ลิงก์

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
โซนี่ โมบายล์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลก ปฏิวัติรูปแบบการเล่นโซเชียลมีเดียให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการอัพเดตแอปพลิเคชั่น 3D Creator ในสมาร์ทโฟนของโซนี่ให้สามารถโพสต์ภาพ 3 มิติคุณภาพสูงบนเฟซบุ๊กได้ทันทีโดยไม่ต้องแชร์ลิงก์! โดยสามารถหมุนและซูมดูรายละเอียดของภาพ 3 มิติบนเฟซบุ๊กได้รอบทิศทาง โดยคุณสามารถแชร์ภาพ 3 มิติ ได้แล้ววันนี้!

ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานโปรด สินค้าและไอเท็มน่ารัก ๆ รวมไปถึงใบหน้าของเพื่อน ๆ หรือแม้แต่ของตัวคุณเอง เพื่ออวดผลงานลงบนเฟซบุ๊กได้อย่างไร้ขีดจำกัด!

แอปพลิเคชั่น 3D Creator ในสมาร์ทโฟนของโซนี่ ให้คุณเลือกสแกนภาพ มิติคุณภาพสูงได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ ศีรษะ ใบหน้า อาหาร และรูปทรงอิสระ พร้อมคำแนะนำการใช้งานทุกขั้นตอน โดยใช้เวลาสแกนไม่ถึง 1 นาที เมื่อสแกนเสร็จ คุณยังสามารถปรับแต่งได้ทั้งความสว่าง ความเปรียบต่างของแสง และความเรียบเนียน หรือเลือกตัดเฉพาะภาพบางส่วน และยังสามารถนำภาพใบหน้าหรือศีรษะนำมาสร้างเป็นตัวการ์ตูนอวตารน่ารักๆ ในแบบของคุณได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย

สมาร์ทโฟนโซนี่ที่มีฟังก์ชั่น 3D Creator ในปัจจุบัน ได้แก่ Xperia XZ1, XZ1 Compact และ XZ Premium ซึ่งผู้ใช้สามารถอัพเดตการทำงานของแอปพลิเคชั่น 3D Creator ผ่านทาง Google Play Store ได้แล้ววันนี้ โดยโซนี่ยังมีแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชั่นแอปพลิเคชั่น 3D Creator รวมถึงฟังก์ชั่นสุดล้ำอื่น ๆ อีกมากมายในเช่วงต้นปี 2561 นี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าโซนี่ โทรศัพท์ 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th และพบกับข่าวสารสิทธิพิเศษอื่นๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น Xperia Lounge

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก