โตชิบา แต่งตั้งบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรในประเทศไทย

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๓
ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก พร้อมเดินหน้าสร้างฐานที่มั่นในตลาดเอเชีย ด้วยการแต่งตัวตัวแทนในประเทศไทย

บริษัท โตชิบา สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด ( โตชิบา ) ประกาศแต่งตั้งบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กร นอกจากนี้ บริษัท โตชิบา ยังแต่งตั้งบริษัท เอซิส คอมพิวเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท เอสวีโอเอ เป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการรายใหม่ในประเทศไทยสำหรับการบริการหลังการขายและสำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรของโตชิบาอีกด้วย

สำหรับคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ระดับองค์กรจากบริษัท โตชิบา ได้รับการออกแบบและผลิตภายในโรงงานของโตชิบาเองทั้งหมด ได้แก่ Portege X20W รุ่นใหม่ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก แบบพับหน้าจอได้ (convertible laptop) มีน้ำหนักเบาและบางที่สุดในโลก มาพร้อมตัวประมวลผลประสิทธิภาพสูงจาก Intel, Portege X30 คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กดีไซน์สวยหรูพร้อมพอร์ต type-C(TM) Gen-2 (รองรับ Thunderbolt(TM)3) รวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและได้รับรางวัลการันตีมาแล้วในซีรีส์ Portege Z และซีรีส์ Tecra

โตชิบา มีความมุ่งมั่นที่ต้องการตอบสนองความต้องการที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นในกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการ "โดยทางโตชิบา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเอสวีโอเอให้เป็นตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรของเรา เนื่องจากเอสวีโอเอ มีศักยภาพด้านการจัดจำหน่ายที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้กับตลาด" นายวู เต็งกัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตชิบา สิงคโปร์ จำกัด กล่าวและว่า "นอกจากนี้ บริษัท โตชิบา ยังได้แต่งตั้งบริษัท เอซิส คอมพิวเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของเอสวีโอเอ ให้เป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการรายใหม่ในประเทศไทยด้วย โดยจะดูแลด้านการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและการสนับสนุนช่วยเหลือภายในประเทศไทยสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรของโตชิบา"

"สำหรับเรื่องการให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มองค์กรในประเทศไทย ภายในการบริการของเอซิส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเอสวีโอเอที่มีศูนย์บริการ 12 แห่งทั่วประเทศทำให้เรามั่นใจได้ถึงความพร้อมในการให้บริการหลังการขายภายใต้การดำเนินการของช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี รวมถึงบริการงานซ่อมที่รวดเร็วและสะดวกสบายเพื่อลดปัญหาการไม่มีเครื่องใช้งาน" นายวู กล่าวเสริม

"ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอทีชั้นนำในประเทศไทย บริษัท เอสวีโอเอ มีประสบการณ์มากกว่า 35 ปีในธุรกิจสายนี้ ทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และฐานลูกค้าองค์กรที่แข็งแกร่งทั้งในภาครัฐและเอกชน ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยู่พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท โตชิบา ในส่วนของคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กร สำหรับกลุ่มเป้าหมายของเรา ได้แก่ หน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชน สถาบันการศึกษา และองค์กรธุรกิจ ซึ่งรวมถึงกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและย่อม และธุรกิจสตาร์ทอัพองค์กรเหล่านี้ต่างชื่นชอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโตชิบาอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง สินค้าที่มีประสิทธิภาพ ดีไซน์สวยงาม และใช้งานง่าย" นายฐิตกร อุษยาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าว

ทั้งนี้คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรของบริษัท โตชิบา ได้รับการออกแบบและผลิตในโรงงานของโตชิบาเองทั้งหมด โดยช่างผู้ชำนาญพร้อมทั้งประสพการณ์ รวมถึงรูปแบบงานดีไซน์ที่มีความทันสมัย คุณภาพสูงและทนทานเป็นอย่างยิ่ง โน้ตบุ๊กทุกรุ่นของโตชิบามาพร้อมบริการสนับสนุนช่วยเหลือที่ครอบคลุมสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร พร้อมด้วยมาตรฐานการรับประกัน 3 ปี (ชิ้นส่วนและค่าแรง) แพ็คเกจโปรแกรมการรับประกันของบริษัทโตชิบา ได้รับการออกแบบให้ลูกค้ากำหนดรูปแบบได้เองและสามารถขยายการรับประกันคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ให้ครอบคลุมตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้าด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมเพิ่มเติมซึ่งประกอบด้วยการให้บริการนอกสถานที่และการขยายระยะเวลารับประกันของแบตเตอรี่

ล่าสุดทางโตชิบา ได้มีการเปิดตัวโน้ตบุ๊ก E-GENERATION RANGE ใหม่สำหรับ ULTRA LIGHT X-SERIES ที่ทรงพลังด้านประสิทธิภาพการใช้งานและประมวลผลที่รวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพสามารถใช้ได้กับโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core (TM)รุ่น 8 รวมถึงการออกแบบที่มีความคล่องตัว Ultra Mobile ขนาดเล็กน้ำหนักเบา แต่ทรงประสิทธิภาพและสมรรถนะการทำงานที่สูง ในรูปแบบมืออาชีพ รวมถึงความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบที่หรูหรา ทนทาน ชั่วโมงการทำงานที่ยาวนาน

โตชิบาเรามีความมุ่งมั่น รวมถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการจัดหาโน้ตบุ๊กที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานของกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางตลอดเวลา" นายวู กล่าว "เราเข้าใจดีว่ารูปแบบการทำงานของผู้ใช้ของเรามีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงประสิทธิภาพ การรักษาความปลอดภัย การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูง และเหมาะสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจในปัจจุบัน "

เอกสารแนบผลิตภัณฑ์ :

อุปกรณ์ X-Series (E-Generation) รุ่นใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพและความทนทานระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้ใช้ในขณะเดินทาง ร่วมถึงด้านเทคนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้อุปกรณ์มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการนำเสนอประสิทธิภาพสูงถึงโปรเซสเซอร์Intel(R) Core (TM)รุ่น 8 ได้แก่รุ่น

- Tecra X40-E

- Portege X30-E

- Portege X20W-E

สำหรับฟีเจอร์เด่น :

- ทรงพลังและประสิทธิภาพในระดับมืออาชีพ

E-Generation ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราเพื่อความทนทานและสมรรถนะภายในที่ยาวนาน ตัวอย่างเช่น Portege X30-E มีหน้าจอสัมผัสที่ไม่สะท้อนแสงและเทคโนโลยี In-Cell Touch ใหม่ที่ช่วยให้มืออาชีพสามารถนำทางและโต้ตอบกับเนื้อหาโดยไม่กระทบต่อการออกแบบหรือการแสดงผลของอุปกรณ์ ด้วยโปรเซสเซอร์Intel(R) Core (TM)รุ่น 8, RAM DDR4 (2400MHz) และมาพร้อมกับ 1TB PCIe SSD ใหม่ชุดซีรี่ส์ X ให้พลังและประสิทธิภาพอันเหลือเชื่อ

- ความปลอดภัยในเรื่องการใช้งาน

ซึ่งโตชิบาได้เล็งเห็น และมุ่งมั่น พร้อมให้ความสำคัญในกลุ่มตลาดแบบ B2B ระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบ เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่มีชื่อว่า SecurePad (TM)มีอยู่ในอุปกรณ์ Portege และ TECRA รุ่นใหม่ทั้งหมด รวมถึงกล้อง IR สำหรับการรับรองความถูกต้องแบบหน้าผ่าน Windows Hello หรือIntel(R) Authenticateพร้อมใช้งาน ด้วย BIOS ภายในของ Toshiba เองและการเข้ารหัส TPM 2.0 ผู้ใช้จะมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย

- การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพราบรื่น ไม่สะดุด

สำหรับผู้ใช้งานหรือนักธุรกิจที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา สามารถเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายรูปแบบสำหรับสถานการณ์การใช้งานที่แตกต่างกัน โน้ตบุ๊กที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้กับ Thunderbolt 3 Dock2 ใหม่ที่ให้พลังงานช่วยให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลและพอร์ตแสดงผลรวมทั้งโฮสต์พอร์ตต่างๆที่ทันสมัยเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น ซึ่งรวมถึง USB Type-C (TM) 3 พอร์ต USB3.0 และพอร์ต HDMI เต็มรูปแบบรวมถึงช่องเสียบการ์ด microSD Card

- หรูหรา พกพาสะดวก และวางใจได้

ภายใต้การออกแบบที่เพรียวบาง กับเครื่องที่มีประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ที่ทำงานตลอดทั้งวันต่อเนื่อง The X-series มีการออกแบบที่เบาเป็นพิเศษโดย Portege X20W-E กว้าง 15.4 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 1.1 กิโลกรัม ในขณะที่ Portege X30-E ความกว้าง 15.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 1.05 กิโลกรัม และ Tecra X40-E มีความบางเพียง 16.9 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 1.25 กิโลกรัม

วัสดุตัวเครื่องทำจากแม๊กนิเซี่ยมแบบบาง การประกอบโดยการใช้รูปแบบรังผึ้งเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความปลอดภัยของอุปกรณ์ การออกแบบและผลิตอุปกรณ์ทั้งหมดของโตชิบามีความพิถีพิถันและปราณีต

โน๊ตบุ๊กทั้งหมดของโตชิบาได้การดูแลตรวจสอบจาก HALT (Highly Accelerated Life Test) ให้การรับประกัน 3 ปีในการใช้งานเพื่อให้มั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือและความทนทานในการทนต่อการใช้งานสำหรับงานในทุก ๆ วัน

- ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่าย

โตชิบา TECRA X40-E, Portege X30-E และPortege X20W-E จะพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2561 คุณสมบัติและข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับรุ่นและความพร้อมของตัวแทนจำหน่าย หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดติดต่อที่ปรึกษาของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรืออีเมล์ไปที่ [email protected]

หมายเหตุ :

1. น้ำหนักอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่กำหนด ผู้ขายผลิตภัณฑ์ การผลิตอาจมีการเปลื่ยนแปลงอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้

2. คุณลักษณะการเชื่อมต่อ Thunderbolt 3 ต้องใช้โน้ตบุ๊คที่มีขีดความสามารถของ Thunderbolt

3. USB Type-C 10Gbps เป็นอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดตามทฤษฎี ข้อกำหนดของ Universal Serial Bus (USB) Type-C อัตราการถ่ายโอนจริงจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าระบบและปัจจัยอื่น ๆ

สำหรับการดาวน์โหลดภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูงกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.pc.toshiba-asia.com

เกี่ยวกับบริษัท โตชิบา

ธุรกิจหลักของบริษัท โตชิบา สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด (สำนักงานใหญ่ในภูมิภาคเอเชียของบริษัท โตชิบา ไคลเอ็นต์ โซลูชันส์ จำกัด) ได้แก่ การขายและการบริการด้านโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรที่ได้รับรางวัล การันตีมาแล้ว รวมถึงคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ระบบจัดเก็บข้อมูลสำหรับผู้บริโภค อุปกรณ์ไอโอทีและโซลูชันด้านความปลอดภัยและ โมบิลิตี้สำหรับองค์กรด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม http://pc.toshiba-asia.com

เกี่ยวกับบริษัท เอสวีโอเอ

บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทด้านไอทีชั้นนำในประเทศไทยที่มีเครือข่ายการดำเนินงานทั่วประเทศ โดยพร้อมจัดหาผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันด้านไอทีผ่านศูนย์จัดจำหน่ายและบริการที่ตั้งอยู่ ทั่วประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าโดยเฉพาะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมwww.svoa.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ