แนะนำติชมเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com รับฟรี! บัตรอาหารเชสเตอร์มูลค่า 100 บาท

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
หลังจาก ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้มีการพัฒนารูปแบบหน้าเว็บไซต์ใหม่ ให้ทันสมัย ใช้งานง่าย โดดเด่น มีความเป็นสากล และตอบสนองความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มากที่สุด เพื่อเป็นการสมนาคุณให้แก่ลูกค้าและสมาชิกไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ทุกคน เว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จึงจัดกิจกรรมดีๆ ให้ลูกค้าและสมาชิกได้ร่วมสนุก

เพียงแค่ลูกค้า สมาชิก และประชาชนทั่วไป คลิกเข้าไปแนะนำติชมเว็บไซต์ www.ThaiFranchiseCenter.com ผ่านทางลิงค์ http://www.thaifranchisecenter.com/about/guestbook.php เพื่อทีมงานเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะได้รับฟังข้อมูล ข้อแนะนำ ติเตียน รวมถึงข้อคิดเห็นต่างๆ ที่อยากให้ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์นำกลับมาปรับปรุง และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น โดยข้อคิดเห็นที่โดนใจทีมงาน หรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม จะได้รับบัตรรับประทานอาหารเชสเตอร์ ฟรีๆ มูลค่า 100 บาท / ท่าน

ทั้งนี้ ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อคงไว้ซึ่งความเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพราะหน้าตาของเว็บไซต์ มีความสำคัญไม่น้อยกว่าหน้าร้านหรือออฟฟิศ โดยลูกค้ายุคดิจิตอลส่วนใหญ่นิยมเข้ามาสำรวจ และหาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ และอื่นๆ ทางหน้าเว็บไซต์ก่อนเป็นอันดับแรก

ลูกค้า สมาชิก และประชาชนทั่วไป หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ 02-1019187 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำการ 08.30 - 17.30 น.) หรือ Add LINE id: @thaifranchise

คลิกแนะนำ-ติชม เว็บไซต์ ได้เลย http://www.thaifranchisecenter.com/about/guestbook.php

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4