Transcend JetDrive Go 300 ขยายพื้นที่จัดเก็วข้อมูลของอุปกรณ์ iOS ด้วยพอร์ต Lightning

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
ทรานเซนด์ อินฟอร์เมชั่น อิงค์ (Transcend Information, Inc.) ผู้นำผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดียระดับแนวหน้ามีความภูมิใจที่จะแนะนำ JetDrive Go 300 Flash Drive ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ Apple iPhone iPad และ iPod ด้วยคอนเน็ตเตอร์แบบคู่ที่มีทั้ง Lightning และ USB 3.1 Gen 1 ในแต่ละด้านของไดรฟ์ Transcend JetDrive Go 300 ช่วยให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ iOS ของ Apple และคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิง เสียง การแชร์รูปภาพได้ทันที หรือการแสดงตัวอย่างเอกสารทางธุรกิจ และด้วยแอปพลิเคชัน JetDrive Go จะช่วยให้คุณสามารถจัดการกับไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ง่ายต่อการสำรองข้อมูล หรือจะตรวจดูข้อมูลก็งานในหนึ่งเดียว JetDrive Go 300 ให้ความสะดวกสบายสูงสุดช่วยปลดปล่อยพื้นที่เก็บข้อมูล iPhone/iPad/iPod โดยไม่ต้องใช้สายหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

คอนเน็คเตอร์ Lightning ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย

Transcend JetDrive Go 300 มีสีดำและสีเงินให้เลือกใช้ ตัวไดร์ฟทำจากอลูมิเนียมเพื่อให้มีน้ำหนักเบาและมีความทนทาน มีฝาครอบสองฝาเพื่อป้องกันความเสียหายต่อคอนเน็คเตอร์ทั้งสองได้โดยไม่ตั้งใจ คอนเน็ตเตอร์แบบ Lightning ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความยาวเพิ่มขึ้น เพราะบางครั้ง iPhone, iPad และ iPod ที่เราใช้งานจะมีการใส่เคสเพื่อป้องกันริ้วรอย ทำให้เวลาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านทางพอร์ต Lightning จำเป็นต้องถอดเคสออกก่อน แต่การออกแบบของ JetDrive Go 300 ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องถอดเคสออก นอกจากนี้ Transcend JetDrive Go 300 ยังมีการใช้พลังงานต่ำซึ่งจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่น้อยมากจากอุปกรณ์ iOS ของผู้ใช้

Lightning/USB 3.1 คอนเน็คเตอร์คู่

JetDrive Go 300 เป็นแฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมกับคอนเน็คเตอร์แบบคู่ ด้านหนึ่งเป็นคอนเน็ตเตอร์แบบ Lightning อีกด้านหนึ่งเป็นคอนเน็คเตอร์แบบ USB 3.1 (Gen 1) คอนเน็ตเตอร์ Lightning สามารถให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูล 20MB/s, ส่วนคอนเน็คเตอร์ USB 3.1 Gen 1 ให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลได้สูงสุดถึง 130MB/s, ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโอนย้ายไฟล์ข้อมูลขนาด 4GB ได้ในเวลาเพียง 28 วินาที เท่านั้น.

JetDrive Go แอปพลิเคชันสำหรับแบ็คอัปข้อมูล

JetDrive Go แอปพลิเคชันที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับผู้ใช้ Transcend JetDrive Go 300 ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ได้ฟรีผ่านทางแอปสโตร์ ผู้ใช้สามารถใช้แอปพลิเคชันนี้ในการแบ็คอัปข้อมูล สามารถนำข้อมูลภาพถ่ายบันทึกลงไดร์ฟได้โดยตรง โดยไม่ต้องใช่สายเคเบิ้ล หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แอปพลิเคชัน JetDrive Go ยังสามารถใช้เปิดดูไฟล์ภาพ เปิดเล่นไฟล์เสียง และเปิดเพื่ออ่านไฟล์เอกสารจากซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Office, Apple iWork และ Adobe PDF นอกจากนี้แอปพลิเคชันยังช่วยแยกประเภทของข้อมูลออกเป็นโฟลเดอร์ให้เราอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น photos, videos และ documents ช่วยให้ง่ายต่อการจัดการและการจัดเก็บเข้าถึงได้ง่ายเมื่อต้องการ

ผ่านมาตรฐาน Apple MFi

MFi (Made for iPod/iPhone/iPad) เป็นการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ของ Apple เพื่อกำหนดมาตรฐานของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ที่มีไว้สำหรับ iPhone, iPad และ iPod โดย JetDrive Go 300 ได้ผ่านขั้นตอนการอนุมัติอย่างเข้มงวดเพื่อให้เป็น Apple MFi ที่ได้รับการรับรองเพื่อไม่เพียงนำเสนอการออกแบบภายนอกอันเพรียวบางและมีสไตล์ แต่ยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริง

Transcend JetDrive Go 300 series วางจำหน่ายทั้งแบบสีดำและสีเงิน มีความจุให้เลือกใช้สองขนาด 32GB และ64GB รับประกันสองปีโดยทรานเซนด์

*อุปกรณ์ที่รองรับ: iPhone X/iPhone 8 Plus/iPhone 8/iPhone 7 Plus/iPhone 7/iPhone SE/iPhone 6s Plus/iPhone 6s/iPhone 6 Plus/iPhone 6/iPhone 5s/iPhone 5c/iPhone 5/iPad (4th generation)/iPad Pro/iPad Air 2/iPad Air/iPad mini 4/iPad mini 3/iPad mini 2/iPad mini/iPod touch (5th generation)/iPod touch (6th generation)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest