Dealcha! มอบสิทธิ พิเศษเฉพาะลูกค้าบัตรในเครือกรุงศรี

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
Dealcha! แคชแบ็คเว็บไซต์รายแรกในไทย เว็บไซต์ช้อปปิ้งที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกครั้งในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ จับมือพันธมิตรบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีอยุธยา จัดโปรโมชั่นไซส์ยักษ์ทุ่มสุดตัว มอบสิทธิพิเศษยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ ชวนลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี รับเงินคืนเพิ่มสูงสุดเป็น 13% หรือมากกว่าที่เคยถึง 2 เท่า หวังนักช้อปรับเงินคืนจนกระเป๋าตุง คุ้มยิ่งกว่าได้ฟรี

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ CEO และ Co-founder บริษัท ดีลช่า จำกัด (ซ้าย) และนายชัยพล กฤตยาวาณิชย์ ผู้อำนวยการอาวุโสการตลาดบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด (กลาง) จัดโปรโมชั่นร้อนรับแดดแรง มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ได้แก่ Krungsri Credit Card, Krungsri First Choice, Central Credit Card, Simple Visa Card และ Tesco Credit Card ได้เงินคืนมากขึ้นในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ผ่านดีลช่าที่ Dealcha.com/krungsri โดยจะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 13% หรือคิดเป็นเงินคืนถึง 2 เท่าจากเดิมที่เคยได้รับ

ที่สุดแห่งความ 'ใจป้ำ' ต้องยกให้ NIKE ชวนนักช้อปรับเงินคืนมากถึง 13% จากเดิม 6% ส่วน SEPHORA และ Air Asia Go จัดเต็มให้ 10%, Expedia 8% และ Apple รับเงินคืน 2% ทุกครั้งที่ช้อป โดยลูกค้าบัตรในเครือกรุงศรีและบัตรที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายสามารถใช้โปรโมชั่นสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2561 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://dealcha.com และ https://www.facebook.com/DealchaThailand/ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์และศึกษารายละเอียดได้ที่ Dealcha.com/krungsri

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4