แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ติดอันดับ 5 ดาวใน Partner Program Guide ของซีอาร์เอ็น เป็นปีที่สองติดต่อกัน

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๘:๒๖
- คู่มือจัดอันดับโปรแกรมพันธมิตรยอดเยี่ยมประจำปี

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ( Cambium Networks ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า ซีอาร์เอ็น ( CRN(R) ) แบรนด์ในเครือของเดอะ แชนแนล คอมพะนี ( The Channel Company ) ได้จัดอันดับ 5 ดาวให้แก่ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ในคู่มือจัดอันดับโปรแกรมพันธมิตร หรือ Partner Program Guide ประจำปี 2561 ซึ่งได้รวบรวมโปรแกรมพันธมิตรจากบริษัทเทคโนโลยีที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางไอที และนับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ ConnectedPartner Program ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ได้รับการจัดอันดับสูงสุด

อันดับ 5 ดาวในคู่มือ Partner Program Guide สะท้อนถึงการยกย่องบริษัทที่นำเสนอองค์ประกอบในการเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดให้แก่บรรดาผู้ให้บริการโซลูชั่นในช่องทางการจัดจำหน่ายของตน สำหรับการจัดอันดับ 5 ดาวประจำปี 2561 นี้ ทีมวิจัยของเดอะ แชนแนล คอมพะนี ได้ประเมินโปรแกรมพันธมิตรของผู้ค้าแต่ละรายโดยพิจารณาจากการลงทุนในด้านต่าง ๆ ได้แก่ การนำเสนอโปรแกรม ความสามารถในการทำกำไรของพันธมิตร การฝึกอบรมพันธมิตร การให้ความรู้และการสนับสนุน โปรแกรมและทรัพยากรในการทำการตลาด การสนับสนุนการขาย และการสื่อสาร

โปรแกรม ConnectedPartner มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยพันธมิตรให้ประสบความสำเร็จโดยใช้โซลูชั่นการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายไร้สายของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค โดยทำให้พันธมิตรเติบโตขึ้นผ่าน การเข้าถึงเครือข่าย backhaul แบบเชื่อมต่อจุดต่อจุด , การกระจายแบบเชื่อมต่อหนึ่งจุดสู่หลายจุด , การเชื่อมโยงเครือข่ายในภาคอุตสาหกรรม , การเข้าถึงเครือข่ายไวไฟ และโซลูชั่น การบริหารแบบครบวงจร ในระบบคลาวด์ ซึ่งช่วยผลักดันให้ยอดขายโตขึ้น อีกทั้งมอบความรู้ความเข้าใจเชิงลึกที่ช่วยให้พันธมิตรสามารถเข้าสู่ตลาดเครือข่ายไร้สายรูปแบบใหม่ ๆ ที่กำลังเติบโต โปรแกรมพันธมิตรของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายขอบเขตความครอบคลุมทั่วโลกให้มากที่สุด ขณะเดียวกันก็ลดความขัดแย้งในช่องทางจำหน่ายให้เหลือน้อยที่สุด พันธมิตรจะได้รับอานิสงส์จากการลดราคาสายผลิตภัณฑ์, เว็บท่าของพันธมิตรที่มีเสถียรภาพและเป็นมิตรกับผู้ใช้, โปรแกรมสำหรับการลงทะเบียนข้อตกลง, อุปกรณ์การสาธิตและกองทุนพัฒนาตลาด, ช่องทางการถ่ายทอดสดรายการฝึกอบรมแบบมีวิทยากร และแบบเสมือนจริง, คอนเทนต์และเครื่องมือในการทำการตลาดผ่านช่องทาง, การสนับสนุนจากฝ่ายบริหารช่องทางจำหน่ายของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค และทีมฝ่ายขาย ตลอดจนอื่น ๆ อีกมากมาย

"การหาผู้จำหน่ายเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อจับมือเป็นพันธมิตรด้วยนั้นเป็นภารกิจที่น่ากังวลอยู่ เพราะผู้จำหน่ายโซลูชั่นมีทางเลือกต่าง ๆ ให้เลือกอย่างมากมายในปัจจุบัน" โรเบิร์ต เฟลตรา ประธานบริหารเดอะ แชนแนล คอมพะนี กล่าว "คู่มือ Partner Program Guide ของซีอาร์เอ็น และการจัดอันดับ 5 ดาวจึงช่วยผู้ให้บริการโซลูชันตัดตัวเลือกที่ไม่ใช่ออก และหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุด ด้วยการคัดเอามาแต่โปรแกรมพันธมิตรที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่ามากที่สุด และทำให้ผู้ให้บริการเหล่านี้มีความเข้าใจในจุดแข็งและประโยชน์ของโปรแกรมพันธมิตรต่าง ๆ เรามีความยินดีที่ได้นำเสนอรายชื่อโปรแกรมในคู่มือ Partner Program Guide ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นการยกย่องโปรแกรมพันธมิตรที่เข้มแข็งที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่องทางจำหน่ายที่มีอยู่ในปัจจุบัน"

รอย ไรอัน รองประธานอาวุโสฝ่ายช่องทางทั่วโลกของแคมเบียม กล่าวว่า "แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีความภูมิใจที่ได้รับการจัดอันดับนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน เราสร้างโปรแกรม ConnectedPartner โดยรับฟังพันธมิตรของเรา และให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ และสิ่งนี้ก็กำลังได้ผลอย่างดี ในปีที่แล้ว เราได้เพิ่มพันธมิตรใหม่ ๆ กว่า 1,000 รายลงในโปรแกรมระดับโลกของเรา รวมทั้งสร้างชื่อให้กับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ในวงการเครือข่ายไวไฟภาคองค์กรธุรกิจ เราตั้งตารอความสำเร็จในปีต่อไป และโอกาสที่จะได้มาอยู่ที่นี่อีกครั้งในปีหน้า"

คู่มือ Partner Program Guide ประจำปี 2561 จะปรากฏในซีอาร์เอ็นฉบับดือนเม.ย. และทางออนไลน์ที่ http://www.crn.com/

เกี่ยวกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ด้วยความชำนาญในการให้บริการเครือข่ายไฟเบอร์ไร้สายแบบครบวงจรของแพลตฟอร์มที่บริหารงานในระบบคลาวด์ ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท และผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐสามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียมมีความมุ่งมั่นต่อการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และมีความรับผิดชอบต่อสังคมในการเข้าถึงระบบเครือข่ายไร้สายผ่านช่องทางสื่อสารทางวิทยุนับล้านจุดในเครือข่ายต่าง ๆ นับพันเครือข่ายที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชนทั่วโลก แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกชิคาโก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ www.cambiumnetworks.com

เกี่ยวกับเดอะ แชนแนล คอมพะนี

เดอะ แชนแนล คอมพะนี เพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่องทางไอทีโดยใช้สื่อหลัก งานอีเวนต์ที่น่าสนใจ การให้คำปรึกษาและการให้ข้อมูลความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งบริการและแพลตฟอร์มในการทำการตลาดที่แปลกใหม่ของบริษัท เราเป็นผู้เชื่อมโยงและเสริมสร้างศักยภาพให้แก่ผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยี ผู้จำหน่ายโซลูชั่น และผู้ใช้ขั้นปลาย เรานำความรู้เชิงลึกที่ได้จากการสั่งสมประสบการณ์ด้านช่องทางจำหน่ายที่ไม่มีใครเทียบมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี เพื่อเปิดโลกทัศน์เกี่ยวกับโซลูชั่นใหม่ ๆ ซึ่งตอบโจทย์ความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในตลาดเทคโนโลยี www.thechannelco.com

CRN เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ The Channel Company, LLC. สงวนลิขสิทธิ์

ติดต่อ: Sara Black, 213.618.1501, [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/661219/Cambium_Networks_2018_CRN_PPG_5_Star_Winner.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/325530/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4