ไดเมนชั่น ดาต้า คว้ารางวัล 2018 Thailand Enterprise System Integrator of the Year

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๓
คุณสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นรับรางวัลแห่งปี 2018 Thailand Enterprise Systems Integrator of the Year จาก Frost & Sullivan ด้วยความเป็นเลิศระดับแถวหน้า และเป็นผู้นำในโลกธุรกิจว่าด้วยการให้บริการแลปรึกษาด้านระบบเทคโนโลยีในทุกประเภท สร้างความโดดเด่นและแตกต่าง นำมาซึ่งประสิทธิภาพให้กับลูกค้าทั่วโลก

บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจผู้ให้บริการ และปรึกษาด้านเทคโนโลยี ด้วยบริการที่แตกต่างและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูง ล่าสุด บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการเสนอชื่อเพื่อรับรางวัลจากเวที 2018 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ที่จัดขึ้นโดย บริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ที่ปรึกษา และวิจัยระดับโลก โดยคุณสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ผู้บริหารระดับสูง เข้ารับรางวัล Thailand Enterprise Systems Integrator of the Year รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการในทุกมิติขององค์กร ตั้งแต่การให้บริการลูกค้า การบริหารจัดการภายในองค์กร และการให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อพัฒนาระบบเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยพิธีรับรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

"ในฐานะตัวแทนของบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในปีนี้อีกครั้ง รางวัลที่ได้รับนี้เป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นเครื่องมือหนึ่งที่ชี้วัดกระบวนการทำงานของเราในหลายๆ ด้าน ว่าทิศทางในการบริหารและดำเนินธุรกิจของเรานั้นเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนั้นรางวัลนี้ยังเป็นข้อพิสูจน์ความสามารถในการทำงานของเราที่จะเปลี่ยนรูปแบบสินค้าและบริการให้เท่าทันกับความต้องการของสังคมในการทำงานยุคดิจิทัล ที่มีการเคลื่อนไหวและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกมิติ" ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เกี่ยวกับบริษัทไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2526 ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และยืนหยัดในความเป็นผู้นำระดับโลก ด้วยมูลค่ายอดขายกว่า 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยไดเมนชั่น ดาต้า นำเสนอสินค้าและบริการที่ทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกธุรกิจด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย และนำมาซึ่งข้อมูลอันเป็นประโยชน์ในเชิงลึกที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคแห่งดิจิทัล

สำนักงานใหญ่ของบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า ตั้งอยู่ที่นครโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ บริษัทฯ จ้างงานพนักงานทั้งสิ้นกว่า 28,000 คนในสำนักงานที่กระจายอยู่ 46 ประเทศทั่วโลก ด้วยบริษัทได้รวบรวมเอาเทคโนโลยีต่างๆที่ดีที่สุดของผู้นำในตลาดและผู้สร้างนวัตกรรมในการนำเสนอ พร้อมทั้งให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ ไดเมนชั่น ดาต้า จึงเป็นทั้งที่ปรึกษา ทั้งทางด้านเทคนิค และที่ปรึกษาด้านบริการครบวงจรให้กับองค์กรธุรกิจชั้นนำมากมายในโลก

สำหรับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทฯ ดำเนินกิจการใน 13 ประเทศ 35 สำนักงาน ซึ่งทำให้ลูกค้าสามาระเข้าถึงกระบวนการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย ทั้งการวางระบบการจัดการที่จะทำให้ลูกค้าเปลี่ยนเทคโนโลยีที่เคยซับซ้อน สู่โซลูชั่นอันทรงพลังที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของผู้เชี่ยวชาญด้านระบบพื้นฐานของเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ และการส่งมอบประสบการณ์อันดีเลิศแก่ลูกค้า รวมถึงสถานที่ทำงานแห่งยุคดิจิทัลที่ต้องมีความคล่องตัวสูง บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า ยังเป็นสมาชิกของกลุ่มธุรกิจ NTT Group อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสืบค้นได้ที่ http://www2.dimensiondata.com

รางวัล ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน อวอร์ด

รางวัลฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน อวอร์ด เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่อง และเชิดชูเกียรติให้แก่บริษัทที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ อาทิ ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า และการพัฒนาสินค้าอย่างมีกลยุทธ์ เป็นต้น รางวัลฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เป็นที่รู้จักและยอมรับกันอย่างกว้างขวางในหลายประเทศ โดยการจัดการมอบรางวัล ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน อวอร์ด ได้ถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ