ThoughtWorks ตั้งหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หญิงคนแรก พร้อมคว้ารางวัลทองคำที่งาน Asia Recruitment Awards

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
ThoughtWorks สิงคโปร์ได้รับรางวัลแนวทางการบริหารบุคลากรและการคัดเลือกบุคลากรที่ดีที่สุดในกลุ่ม

ThoughtWorks ที่ปรึกษาด้านการเปลี่ยนแปลงธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิตัลและการพัฒนาซอฟท์แวร์ระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง นางสาวเธา ดาง (Thao Dang) ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณดาง ซึ่งมีประสบการณ์การให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีมากว่า 11 ปี จะดูแลสำนักงานในประเทศสิงคโปร์ โดยกำหนดกลยุทธ์และทิศทางด้านเทคโนโลยี เสริมสร้างศักยภาพ ความสามารถ และมีส่วนร่วมกับลูกค้าและวงการเทคโนโลยี ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา คุณดาง ดำรงตำแหน่งนักพัฒนาและผู้นำทีมที่ ThoughtWorks โดยเธอมีความมุ่งมั่นในการช่วยลูกค้านำเทคโนโลยีมาปรับใช้กับธุรกิจหลัก การเปลี่ยนแปลงธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิตัลที่เน้นด้านข้อมูล และการออกแบบและส่งมอบงานซอฟท์แวร์

คุณดาง กล่าวว่า "ดิฉันดีใจที่ได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งนี้ และตื่นเต้นที่จะได้ทุ่มเทและใช้ทักษะของตนเองในการขับเคลื่อนนวัตกรรมเทคโนโลยี และการพัฒนาทักษะภายใน ThoughtWorks สิงคโปร์ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของนักเทคโนโลยีที่มีเป้าหมายในการทำงาน ดิฉันจะมุ่งสร้างโอกาสให้ ThoughtWorks มีส่วนเสริมสร้างระบบนิเวศน์ทางเทคโนโลยี และเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน นอกจากนี้ ดิฉันยังหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเทคโนโลยีหญิงให้ก้าวขึ้นมาในตำแหน่งผู้นำในวงการเทคโนโลยี และเติบโตก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพที่น่าตื่นเต้นนี้"

การแต่งตั้งนี้สอดคล้องกับการเติบโตของ ThoughtWorks สิงคโปร์ ซึ่งเพิ่งฉลองการดำเนินงานครบรอบ 6 ปี โดยบริษัททำงานร่วมกับลูกค้าในสิงคโปร์ครอบคลุมอุตสาหกรรมที่หลากหลาย อาทิเช่น การเงิน ภาครัฐและการขนส่ง โดยช่วยลูกค้าในเรื่องการเปลี่ยนแปลงธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิตัล

นอกจากนี้ ThoughtWorks ได้รับรางวัลทองคำในประเภท กลยุทธ์ด้านความหลากหลายและการให้โอกาสคนทุกกลุ่มยอดเยี่ยม ที่งาน Asia Recruitment Awards ซึ่งเป็นรางวัลแสดงมาตรฐานภายในอุตสาหกรรมการสรรหาบุคลากร การสรรหาบุคลากรด้านเทคโนโลยีในสิงคโปร์เป็นเรื่องที่มีการแข่งขันสูง ดังนั้นอุตสาหกรรมจึงให้ความสำคัญกับการคัดเลือกบุคลากรและความเป็นเลิศในด้านทรัพยากรมนุษย์ การได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้บุกเบิกในด้านการคัดเลือกบุคลากรในภูมิภาคเอเชียเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ThoughtWorks ในด้านวัฒนธรรมที่ยังคงให้ความสำคัญกับการจ้างงาน การฝึกอบรม และการบ่มเพาะทีมที่ประกอบไปด้วยบุคลากรที่มีความหลากหลาย

เจสซี่ เซีย (Jessie Xia) กรรมการผู้จัดการ ThoughtWorks ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "เรายินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งคุณดางขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี ในขณะเดียวกันเรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ในทุกๆ วัน เรามุ่งมั่นส่งเสริมความหลายหลายและการให้โอกาสคนทุกกลุ่มทั่วทั้งองค์กร รวมทั้งให้การสนับสนุนบุคลากรที่มีความสามารถให้เติบโตก้าวหน้าในอาชีพการงานในขณะเดียวกันก็สามารถส่งมอบผลงานที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า เราใช้แนวทางนี้กับทั้งการสรรหาบุคลากรและในทุกโครงการที่ช่วยสนับสนุนการพัฒนาส่วนบุคคลและในอาชีพการงานของทีมของเรา ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานมีโอกาสที่เหมาะกับตนเอง และมีที่ปรึกษาที่จะส่งเสริมให้พวกเขาก้าวหน้าในระยะยาว"

ในประเทศสิงคโปร์ ThoughtWorks กำลังมีโครงการ JumpStart! โดยมุ่งสรรหาบุคลากรที่ไม่ได้มีพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ทั้งนี้เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับทีมบุคลากรทางด้านเทคโนโลยี หากท่านสนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมนักเทคโนโลยีที่มีพลังขับเคลื่อน และอยากมาร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thoughtworks.com/careers.

เกี่ยวกับ ThoughtWorks

ThoughtWorks เป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับโลก มีพนักงานกว่า 4,500 คน และมีสำนักงาน 41 แห่งใน 14 ประเทศ เราเป็นบริษัทด้านซอฟท์แวร์และเป็นศูนย์รวมบุคลากรที่มีความมุ่งมั่น มีเป้าหมายในการทำงาน เราคิดนอกกรอบเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความท้าทายอันยิ่งยวดของลูกค้า ในขณะเดียวกัน เราเดินหน้าปฏิรูปอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและสารสนเทศ และผลักดันความเปลี่ยนแปลงต่อสังคมในเชิงสร้างสรรค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ