ทรานส์เซนด์ ส่งการ์ดหน่วยความจำความเร็วสูงป้อนตลาด

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๕
ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน, อิงค์ (Transcend) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำแบบ SD และ microSD ในซีรีส์ 500S และ 300S ที่ให้อัตราการรับส่งข้อมูลได้สูงสุดถึง 95 MB/s* ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน การ์ดหน่วยความจำในซีรีส์ 500S จะมาในธีมสีทอง โครงสร้างภายในใช้ชิปหน่วยความจำแบบ MLC flash เหมาะสำหรับแอคชันคาเมรา และโดรน ในขณะที่การ์ดหน่วยความจำในซีรีส์ 300S ถูกออกแบบมาให้มีความจุสูงสุดถึง 512GB, ในขณะเดียวกันก็ยังมีการ์ดหน่วยความจำ microSD ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนอีกด้วย

อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพระดับ A1 การ์ดหน่วยความจำ 300S microSD ผ่านมาตรฐานการทำงานตามข้อกำหนดของ Application Performance Class 1 (A1) ที่สามารถให้ประสิทธิภาพการอ่านข้อมูลแบบสุ่มในระดับ 1,500 IOPS และประสิทธิภาพในการเขียนข้อมูลแบบสุ่มที่ 500 IOPS โดยให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลแบบต่อเนื่องได้สูงสุดที่ 10MB/s การ์ดหน่วยความจำ 300S รุ่นสูงสุด สามารถทำความเร็วการอ่านได้ที่ 95MB/s และบันทึกข้อมูลได้ที่ 45MB/s* ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บข้อมูลและทำงานร่วมกับโมบายล์แอปพลิเคชันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ 500S Series รองรับมาตรฐาน UHS V30 เหมาะสำหรับการบันทึกวิดีโอ 4K สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความรวดเร็วในการรับส่งข้อมูล การ์ดหน่วยความจำซีรีส์ 500S ทั้งแบบ SD และ microSD รองรับการทำงานตามมาตรฐาน UHS Video Speed Class 30 (V30) ช่วยให้การบันทึกข้อมูลวิดีโอระดับ 4K เป็นไปได้อย่างต่อเนื่องลื่นไหลไม่สะดุด นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้มีความทนทานต่อการใช้งานตามมาตรฐาน V30 อีกด้วย ความเร็วในการอ่าน 95MB/s ความเร็วในการบันทึกข้อมูลสูงสุด 60MB/s* เหมาะสำหรับการบันทึกภาพวิดีโอ 4K และสำหรับการอัพเกรดให้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต กล้องดิจิทัล กล้องวิดีโอ และโดรนที่ติดกล่อง

สำหรับการ์ดหน่วยความจำของทรานส์เซนด์ทั้งหมด ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด การ์ดหน่วยความจำเหล่านี้สามารถทำงานได้ดีในอุณหภูมิระหว่าง -25°C ถึง 85°C กันน้ำ กันสะเทือน ปลอดภัยจากการตกหล่น และผ่านมาตรฐานการทดสอบรังสี X-ray พร้อมด้วยคุณสมบัติป้องกันการบันทึกข้อมูลที่ผิดพลาด เพื่อทำให้ทุกไฟล์ข้อมูลที่บันทึกสามารถใช้งานได้ พร้อมกันนี้ทรานส์เซนด์ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ ด้วยซอฟต์แวร์ RecoveRX โปรแกรมสำหรับกู้ข้อมูล และจัดการข้อมูล RecoveRX มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาไฟล์เอกสาร เพลง วิดีโอ และไฟล์ภาพที่ถูกลบออกไปแล้วกลับคืนมาได้ โดยผู้ใช้เพียงแต่นำการ์ดหน่วยความจำของทรานส์เซนด์ ใส่ในคอมพิวเตอร์ที่มีช่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ แล้วเรียกใช้โปรแกรม RecoveRX และการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้ง ไฟล์ต่างๆ ที่ถูกลบออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจก็จะถูกกู้กลับคืนมา นอกจากนี้แล้ว RecoveRX ยังสามารถฟอร์แมต และกำหนดการป้องกันการเขียนทับข้อมูลในการ์ดหน่วยความจำได้อีกด้วย

ทั้งนี้การ์ดหน่วยความจำ SD ซีรี่ส์ 300S ของทรานส์เซนด์มีความจุให้เลือกใช้จาก 16GB - 512GB, การ์ดหน่วยความจำ micro SD มีความจุให้เลือกใช้ตั้งแต่ 16GB - 128GB การ์ดหน่วยความจำ SD ซีรี่ส์ 500S มีความจุให้เลือกใช้ 8GB – 128GB การ์ดหน่วยความจำของทรานส์เซนด์ทั้งหมดได้รับการทดสอบ ความน่าเชื่อถือ ความเข้ากันได้ อย่างเข้มงวด พร้อมทั้งการรับประกัน 5 ปี โดยทรานส์เซนด์ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ th.transcend-info.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital