MARVEL Future Fight ฉลองครบ 3 ปีกับยอดผู้เล่น 70 ล้านคนทั่วโลกพร้อมกิจกรรมจัดหนักแจกไม่อั้นฉลองหลักไมล์ครั้งใหม่

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น บริษัทเกมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกฉลองครบรอบ 3 ปีเกมยอดฮิตติดอันดับ Marvel Future Fight ที่มีผู้เล่นมากกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก โดยทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้มีการจัดกิจกรรมในเกมเป็นการฉลองหลักไมล์ครั้งใหม่ อีกทั้งยังมี "เกร็ดเล็กๆ น้อยๆ" มาฝากทุกคนกันอีกด้วย

ตั้งแต่เกม MARVEL Future Fight เปิดตัวในปี 2015: มีผู้เล่นเกมทั้งหมด 70 ล้านคนตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

มีตัวละครออริจินอล 2 คนเพิ่มเข้ามาในจักรวาล Marvel ผ่านเกม คือ กัปตันอเมริกา (ชารอน โรเจอร์ส) และลูน่า สโนว์

ซุปเปอร์ฮีโร่ฝ่ายชายที่มีคนเลือกเล่นในภารกิจมากที่สุดคือ ไอรอนแมน ส่วนฝ่ายหญิงคือ กัปตันอเมริกา (ชารอน โรเจอร์ส)

มีการท้าทายและสกัดกั้นทานอสไปแล้วทั้งหมด 11 ล้านครั้ง ชุดคอสตูมที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือ "เลดี้โลกิ" ของโลกิ และ "สตาร์ไลท์อาร์มเมอร์" ของกัปตันอเมริกา (ชารอน โรเจอร์ส)

และก่อนที่จะถึงวันครบรอบอย่างเป็นทางการ ทาง MARVEL Future Fight ได้มีการจัดกิจกรรมนับถอยหลังตั้งแต่วันที่ 16 – 30 เม.ย. โดยกิจกรรมในเกมจะมีการแจกรางวัลมากมายทุกวันอย่างไอเทมเลือกตัวละครระดับ 2 ที่จะทำการแจกในวันที่ 30 เม.ย. ซึ่งไอเทมเลือกตัวละครระดับ 2 นี้จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับตัวละครระดับ 2 ที่ทรงพลังอย่างกัปตันอเมริกา (ชารอน โรเจอร์ส), ฮัลค์ และอีกมากมายกันได้แบบฟรีๆ

นอกจากนี้จะมีกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี เช่น กิจกรรมเช็คชื่อ 56 วัน และกิจกรรมรับรางวัลรายวันที่แจกกล่องฮีโร่พรีเมียมตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. ถึง 7 พ.ค. ผู้เล่นจะได้รับบูสต์พอยท์ 30 แต้มทั้งหมด 6 ครั้งตั้งแต่ 3 เม.ย. ถึง 1 พ.ค. รวมถึงมีการ์ดการ์ตูนพิเศษครบรอบ 3 ปีแจกให้ผู้เล่นที่เข้าเกมในวันที่ 30 เม.ย. และต่อจากกิจกรรมในเดือนนี้ก็จะมีการลดราคาพิเศษสำหรับโกลด์, ISO-8, อุปกรณ์พิเศษ และไอเทมต่างๆ อีกมายมาย

Seungwon Lee ตำแหน่งประธานผู้บริหารฝ่ายโกลบอลของเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า "พวกเราภูมิใจที่ได้สนับสนุนผู้เล่นของเราในภารกิจกอบกู้โลกจากเหล่าวายร้ายมาตลอด 3 ปี ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ยืนเคียงข้างเรามาโดยตลอด เราสัญญาว่าจะสร้างสรรค์คอนเทนต์เกมใหม่ๆ ให้ทุกคนได้สนุกกับภารกิจกอบกู้จักรวาลกันต่อไปแน่นอน!"

ก่อนที่จะถึงวันครบรอบ 3 ปี ทางเกม MARVEL Future Fight ได้ปล่อยอัพเดตธีมใหม่ Avengers: Infinity War ต้อนรับหนังฟอร์มยักษ์ไปเมื่อวันที่ 25 เม.ย. และเผยว่าจะมีอัพเดตธีม Infinity War เพิ่มเติมอีกในเดือน พ.ค. นี้

สามารถดาวน์โหลด MARVEL Future Fight ได้แล้วทั่วโลกทาง App Store(R) และ

Google Play

App Store(R): https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่เว็บไซต์

http://marvelfuturefight.netmarble.com.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงด้านการสร้างตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร และได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ตลอด 75 ปี MARVEL ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2017 MARVEL

App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ได้จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศ App Store คือเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. ส่วน Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้