ช้อปปี้จับมือเฟซบุ๊กจัดเวิร์คช็อป Shopee University ช่วยพัฒนาทักษะและติดอาวุธผู้ประกอบการชาวไทย ให้พร้อมต่อยอดธุรกิจออนไลน์

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับมือกับเฟซบุ๊ก จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "ช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ x เฟซบุ๊ก: ต่อยอดธุรกิจออนไลน์ของคุณ" มุ่งเสริมความรู้ทางด้านการตลาดออนไลน์แก่ผู้ประกอบการรายย่อยในไทย ให้สามารถผลักดันธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีบรรดาผู้ประกอบการให้ความสนใจมากกว่า 150 รายจากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน

ภายในคลาสเวิร์คช็อปนั้นได้รับเกียรติจากนายพงศภัค เตือนจิตต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ จากเฟซบุ๊ก มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ รวมทั้งการใช้โฆษณาโซเชียลมีเดียของเฟซบุ๊ก เพื่อ โปรโมทร้านค้าออนไลน์ นายพงศภัคยังอัพเดทเทรนด์การใช้งานมือถือในประเทศไทย พร้อมกับเคล็ดลับและตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จในการเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดด้วยการโฆษณาบนเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังเข้าถึงและดึงดูดให้พวกเขามีส่วนร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคที่ทุกคนใช้งานมือถือเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีผู้ขายชั้นนำของช้อปปี้ที่ได้เล่าเรื่องราวความสำเร็จจากประสบการณ์ตรง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และเข้าใจอย่างถ่องแท้อีกด้วย

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "ช้อปปี้ได้จัดคลาสช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ ในหลากหลายหัวข้อ สำหรับผู้ขายช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง สำหรับเวิร์คช็อปในครั้งนี้ เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับเฟซบุ๊กในการจัดคลาสช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ รอบพิเศษ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการช่วยเหลือ สนับสนุนและให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยในไทยในระยะยาว เราหวังว่าผู้ประกอบการไทยจะสามารถต่อยอดทักษะด้านการตลาดดิจิตอล และสร้างยอดขายออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน"

ช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ เป็นคลาสเรียนเกี่ยวกับการตลาดในหลากหลายแง่มุมที่จัดขึ้นโดยช้อปปี้ เพื่อช่วยผู้ประกอบการในไทยให้เริ่มขายสินค้าและสร้างร้านค้าออนไลน์ของตนเอง พร้อมทั้งผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้ในยุคที่มือถือเป็นอุปกรณ์หลักในการใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/ หรือดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ