Hikvision เปิดตัวโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเวอร์ชั่นใหม่ Turbo HD 5.0

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๖
ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึก เพื่อให้ตรวจจับภัยคุกคามได้อย่างอัตโนมัติ พร้อมภาพสีความคมชัดสูงแม้ในตอนกลางคืน

เพื่อมอบความคมชัดระดับ HD ให้กับระบบกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อก Hikvision จึงได้เปิดตัวเครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดแบบดิจิตอล (DVR) และกล้องวงจรปิดตระกูล Turbo HD เวอร์ชั่นแรกขึ้นเมื่อปี 2556 นับตั้งแต่นั้น ผลิตภัณฑ์ตระกูล Turbo HD ก็ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกวิดีโอในที่แสงน้อยเป็นพิเศษ เทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพในการใช้แบนด์วิดท์และหน่วยความจำ ที่ช่วยให้ลูกค้าของ Hikvision รักษาความปลอดภัยและป้องกันตามแนวโดยรอบพื้นที่ได้ดียิ่งขึ้น

Hikvision ได้เข้ามาต่อยอดความก้าวหน้าด้านการรักษาความปลอดภัยดังกล่าว และวันนี้จึงขอประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดเวอร์ชั่นใหม่อย่าง Turbo HD 5.0 ซึ่งประกอบด้วยเครื่อง DVR รุ่น AcuSense Turbo HD และกล้องวงจรปิดรุ่น ColorVu Turbo HD โดยเทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยอำนวยความสะดวกแก่บรรดาองค์กรและบุคคลทั่วไป ในการตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ช่วยลดความจำเป็นในการต้องลงมือดำเนินการด้วยตนเองเช่นเดียวกับต้นทุนด้านการรักษาความปลอดภัย

คุณประโยชน์หลักของ AcuSense Turbo HD DVR

ผลิตภัณฑ์ตระกูล AcuSense ประกอบด้วยเครื่อง DVR ทั้งสิ้น 11 รุ่นด้วยกัน แต่ละรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึก (deep learning) ใหม่ล่าสุด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการตรวจจับวัตถุ เมื่อลงลึกในรายละเอียดแล้ว AcuSense Turbo HD DVR ทำหน้าที่ตรวจจับพาหนะหรือมนุษย์ คัดกรองสัญญาณหลอกจากสัตว์ ใบไม้ และวัตถุอื่น ๆ ที่ไม่สำคัญออกไป และลดความจำเป็นในการต้องลงมือตรวจสอบด้วยตนเองที่สิ้นเปลืองทั้งต้นทุนและเวลา นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ AcuSense Quick Target Search ที่ตรวจจับและดึงภาพมนุษย์และพาหนะออกจากชุดข้อมูลภาพวิดีโอขนาดใหญ่ได้อย่างอัตโนมัติ เพื่อช่วยไม่ให้พนักงานต้องเสียไปเวลาไปกับการค้นหาในชุดข้อมูลอันมโหฬาร

คุณประโยชน์หลักของ ColorVu Turbo HD Camera

กล้องวงจรปิด ColorVu Turbo HD ให้ภาพวิดีโอสีสันสดใสคมชัดตลอด 24 ชั่วโมง แม้ในที่แสงน้อยที่สุด โดยศักยภาพในการเสริมคุณภาพสีตลอดการทำงานในกล้องรุ่นนี้ มาจากม่านรับแสงขนาดใหญ่และกระจกเลนส์แบบ ED เลนส์กระจายแสงกันแสงสะท้อน พิกเซลรับรู้ขนาดใหญ่ ระบบไฟเสริมโทนอุ่น และเทคโนโลยีวิดีโอระดับนวัตกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ภาพวิดีโอมีความสว่างและสดใสมากขึ้น เพื่อเป็นเกราะป้องกันลูกค้าของ Hikvision ต่อภัยคุกคามความปลอดภัยทั้งหลายแม้ในเวลากลางคืน

Turbo HD 5.0 ปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น แต่ใช้ต้นทุนลดลง

Turbo HD 5.0 ใหม่ล่าสุดจาก Hikvision ได้นำศักยภาพของระบบกล้องอนาล็อกและ CCTV ดั้งเดิมขึ้นไปอีกขั้น เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เพิ่มขีดความสามารถในการรักษาความปลอดภัยถึงขั้นสุด แต่ใช้ต้นทุนลดลง

แฟรงค์ จาง ผู้จัดการทั่วไปประจำแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศของ Hikvision กล่าวว่า "เราได้ผสาน AcuSense Turbo HD DVR เข้ากับเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึกอันล้ำสมัย เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถคัดกรองสัญญาณหลอกออกไป ค้นหาหลักฐานทางวิดีโอได้เร็วขึ้น และยังตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัยที่แท้จริงได้ทันทีที่เกิด ขณะเดียวกัน กล้อง ColorVu Turbo HD Camera ให้ภาพสีที่สว่างและคมชัดแม้ในที่มืดสนิท พร้อมแจ้งเตือนลูกค้าทันทีที่เกิดภัยคุกคามความปลอดภัย และนำเสนอหลักฐานทางวิดีโอชั้นเลิศได้ตามใจปรารถนา"

ข้อมูลเพิ่มเติม

รับชมศักยภาพทางเทคนิคและข้อมูลจำเพาะเกี่ยวกับ Hikvision Turbo HD 5.0 ได้ใน โบรชัวร์ Turbo HD 5.0 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อตัวแทนของ Hikvision ที่ยินดีให้คำแนะนำในเรื่องการรักษาความปลอดภัย

เกี่ยวกับ Hikvision

Hikvision คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด โดยมีทีมวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรม บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการบันทึกวิดีโอและเสียง การประมวลผลภาพวิดีโอ และการเก็บข้อมูล ตลอดจนเทคโนโลยีสุดล้ำอื่นๆ เช่น คลาวด์คอมพิวติ้ง บิ๊กดาต้า และดีปเลิร์นนิ่ง นอกเหนือจากอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิดแล้ว Hikvision ยังขยายธุรกิจไปยังอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น เทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ระบบอัตโนมัติในงานอุตสาหกรรม และระบบอิเล็กทรอนิกส์ในรถยนต์ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ของบริษัทอย่างยั่งยืนในระยะยาว Hikvision สร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าผ่านบริษัทสาขา 33 แห่งทั่วโลก และเดินหน้าสู่ความเป็นธุรกิจระดับสากลอย่างแท้จริง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hikvision.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180503/2123270-1

คำบรรยายภาพ: โซลูชั่น Turbo HD เวอร์ชั่น 5.0 จาก Hikvision

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้