Dynacord IPX series ที่สุดของวิศวกรรมเครื่องขยายเสียงสำหรับการติดตั้งโดยเฉพาะ

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๔
Dynacord IPX series ที่สุดของวิศวกรรมเครื่องขยายเสียงสำหรับการติดตั้งโดยเฉพาะ

- เพาเวอร์แอมป์อันทรงพลังทั้ง 4 และ 8 ช่องสัญญาณ มีกำลังขับเสียงตั้งแต่ 5,000 ถึง 20,000 วัตต์

- มีความยืดหยุ่นสูงในการใช้งานทั้งแบบอิมพีแดนซ์ต่ำและสูง รองรับการใช้งานการต่อโหลดแบบขนานหรือบริดจ์กำลังขับ

- มีความน่าเชื่อถือและสมรรถนะเสียงที่โดดเด่นแม้อยู่ภายใต้เงื่อนไขความต้องการที่สูง

- ใช้พลังงานน้อยลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ด้วยเทคโนโลยี Dynacord Eco Rail

- DSP แบบ 96 kHz ที่มีการประมวลผล FIR-Drive และสถาปัตยกรรม IP แบบ OMNEO รองรับระบบเครือข่ายเสียง Dante และโปรโตคอล OCA

Dynacord ผู้นำโซลูชันของอุตสาหกรรมระบบเสียงโปรซาวด์สำหรับโครงการติดตั้งทุกขนาด ได้นำเสนอเครื่องขยายเสียง C series ที่มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่สำหรับการขยายระบบเสียงในการติดตั้งแบบถาวรตั้งแต่ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ : IPX series multi-channel power amplifiers ซึ่งผสมผสานสถาปัตยกรรมระบบเครือข่าย IP ของ OMNEO และประสิทธิภาพเสียงที่ก้าวล้ำ IPX series เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการรวบรวมเทคโนโลยีเครื่องขยายเสียงต่างๆ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งพัฒนาโดยทีมวิศวกรรมของ Dynacord ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมวิจัยที่มีประสบการณ์มากที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องเสียง

IPX series ออกแบบและผลิตในประเทศเยอรมัน โดยเครื่องขยายเสียงแบบ 4 ช่องสัญญาณ มีจำนวน 3 รุ่น และ 8 ช่องสัญญาณมีจำนวน 1 รุ่น ซึ่งให้ความหนาแน่นของพลังงานที่ 5,000, 10,000 และ 20,000 วัตต์จากกำลังขับทุกช่องสัญญาณจากเครื่องขยายเสียงตัวเดียว ด้วยสมรรถนะทางด้านเสียงที่ยอดเยี่ยม ความยืดหยุ่นในการใช้งาน และความเสถียรของผลิตภัณฑ์ทำให้ IPX series รองรับความต้องการในการติดตั้งแบบถาวรในสถานที่ต่างๆ ได้ อาทิ สถานที่จัดคอนเสิร์ต ศูนย์แสดงศิลปะ โรงละคร ศาสนสถาน ระบบกระจายเสียงในสนามกีฬา และสถานบันเทิง ประกอบกับเทคโนโลยี Eco Rail Dynacord ที่ช่วยลดอัตราการใช้พลังงาน จึงยิ่งเป็นส่วนที่เพิ่มคุณค่าให้แก่งานติดตั้งระบบเสียงสำหรับโครงการขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ทุกโครงการ

มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งสูงและทำงานเชื่อมต่อกับเครือข่าย IP

IPX series เป็นเครื่องขยายเสียงที่มีความยืดหยุ่นสูงสำหรับการติดตั้งในรูปแบบการใช้งานแตกต่างกันไป เนื่องจากตัวเลือก power drive ต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยีจาก Dynacord's patented VLD (Variable Load Drive) และโหมดการทำงานแบบขนานและแบบบริดจ์ขนานที่พัฒนาขึ้นใหม่ เทคโนโลยี VLD (IPX5:4 and IPX10:8) ช่วยให้กำลังไฟที่มีอยู่ 1,250 วัตต์ต่อช่องสัญญาณจะใช้ได้ทั้งที่ 4 หรือ 8 โอห์ม หรือผ่านสาย 70 หรือ 100 โวลต์ ในโหมดไดร์ฟโดยตรง (Direct Drive)

ในปัจจุบันผู้ติดตั้งเริ่มติดตั้งเครือข่ายในโครงสร้างพื้นฐานอาคารมากขึ้น การใช้เทคโนโลยี IP จึงทำให้ระบบที่ทำงานเชื่อมต่อกันทำงานได้รวดเร็วขึ้น และช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงาน รวมถึงลดปริมาณการใช้สายเคเบิล ซึ่งเป็นการประหยัดต้นทุนได้อย่างมาก OMNEO interface ที่มีพอร์ตหลักและพอร์ตรองช่วยให้สามารถใช้ช่องสัญญาณเสียง 8 ช่องสัญญาณจากเครือข่าย Dante audio ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่การรีโมทและการควบคุมพารามิเตอร์จะทำงานบนโปรโตคอล OCA(AES70) ซึ่งเปิดรับสำหรับการทำงานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จากภายนอก ระบบทางเลือก Redundancy ที่ประกอบด้วย glitch-free และ RSTP (Rapid Spanning Tree Protocol) ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการเฉพาะ และใช้งานในโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ได้

การจัดการพลังงานขั้นสูงเพื่อลดต้นทุนและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ-แม้ภายใต้สภาวะการทำงานที่ท้าทาย

เทคโนโลยี Eco Rail ใหม่ที่พัฒนาโดย Dynacord ช่วยลดการใช้พลังงานโดยรวมได้มากกว่า 50% ปกป้องสิ่งแวดล้อมและลดต้นทุนโดยรวม ขณะที่ยังคงรักษาคุณภาพเสียงและความปลอดภัยในการทำงาน ระบบควบคุมแบบ DSP (Digital Signal Processing) เครื่องขยายเสียงและแหล่งจ่ายไฟสามารถตรวจสอบสถานะและค่าพารามิเตอร์ได้มากกว่า 280 ค่าพร้อมกัน เพื่อให้แน่ใจว่าแม้ภายใต้สภาวะการทำงานที่ท้าทาย เช่น การผันผวนของไฟฟ้า IPX series จาก Dynacord จะยังคงดำเนินการได้ในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แทนการเปลี่ยนเป็นโหมดป้องกันและหยุดการทำงาน

การประมวลผลสัญญาณดิจิตอลที่มีความซับซ้อน

IPX series นำเสนอการประมวลผลสัญญาณดิจิตอลความละเอียดสูง 96 kHz เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด การแปลงอนาล็อกเป็นดิจิตอลภายในที่มีค่าความหน่วงต่ำเป็นพิเศษ และค่าอัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวนที่มากกว่า DSP blocks แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ผู้ใช้ อาร์เรย์ และส่วนควบคุมการประมวลผล speaking processing controls แต่ละส่วนมีการปรับความสมดุล การ delay ของเสียง ตัวเลือกระดับเสียง และแม้แต่ตัวกรองแบบอสมมาตรเพื่อปรับให้เข้ากับทุกการใช้งาน มีรีโมตคอนโทรลและการควบคุมที่สมบูรณ์แบบผ่านทางซอฟต์แวร์ IRIS-Net ที่มีประสิทธิภาพ และช่วยให้ IPX series สามารถรวมเข้ากับการติดตั้งที่มีอยู่และใหม่ได้อย่างลงตัว

เกี่ยวกับ OMNEO

OMNEO เป็นวิธีการทางสถาปัตยกรรมในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ต้องการสื่อสารแลกเปลี่ยนข้อมูลเช่น ข้อมูลเสียงหรือการควบคุมอุปกรณ์ OMNEO ได้รับการพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีหลายๆ อย่าง รวมถึง IP และมาตรฐานแบบเปิดสาธารณะ OMNEO สนับสนุนเทคโนโลยีปัจจุบัน เช่น Audinate's Dante ในขณะที่ใช้มาตรฐานของอนาคต OMNEO เสนอโซลูชั่นการส่งผ่านข้อมูลเสียงผ่านเครือข่ายระดับมืออาชีพควบคู่ไปด้วยกัน คุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้การติดตั้งได้ง่ายขึ้น ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และความสามารถในการรองรับขนาดงานที่ใหญ่ขึ้นได้มากกว่าระบบ IP อื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาด

เกี่ยวกับ Dynacord:

กว่า 70 ปีที่ Dynacord ได้ออกแบบและพัฒนาระบบเสียงระดับมืออาชีพ – ผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะที่เหนือชั้นและมีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ความสมดุลและความเที่ยงตรงที่สมบูรณ์แบบ เราพยายามที่จะก้าวไปสู่มาตรฐานสูงสุดของผู้เชี่ยวชาญ ผู้ฟัง และผู้แสดงด้านเสียงในปัจจุบัน การออกแบบอุตสาหกรรมของเราผสมผสานรูปแบบที่ประณีตเข้าด้วยกันซึ่งมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายในทุกรายละเอียด ส่งเสียงได้อย่างครบถ้วนชัดเจน และการใส่ใจในความทนทานที่แสดงให้เห็นในโปรแกรมทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.dynacord.com และ www.facebook.com/Dynacord

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4