ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวบริการใหม่ เพิ่มสมรรถนะการทำงานของ PLC

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๑
- อัพเกรดไปสู่ Modicon M580 ePAC ซึ่งมีพื้นฐานการเชื่อมต่อสื่อสารด้วยอีเทอร์เน็ต ช่วยลดดาวน์ไทม์ สามารถวัดผลการคืนกำไรได้ 100% ใน 3 เดือน

- เพิ่มสมรรถนะและความน่าเชื่อถือผ่านระบบ IIoT พร้อมความปลอดภัยทางไซเบอร์ (CyberSecurity)

- สามารถใช้อินพุต/เอาต์พุตแบบเดิม โปรแกรม/ลอจิกเดิม ช่วยป้องกันปัญหาที่เกิดจากการติดตั้งใหม่

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัวบริการใหม่ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมการผลิตมีความทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการอัพเกรดปรับปรุงและเพิ่มสมรรถนะในตัวอุปกรณ์ระบบควบคุมอัตโนมัติ หรือ PLC (Programmable Logic Control) ด้วยวิธีที่ง่าย ปลอดภัยและค่าใช้จ่ายไม่สูง อีกทั้งยังใช้เวลาไม่มากในการอัพเกรดปรับปรุงระบบ โดยใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ผลที่ได้นี้จะช่วยลดการดาวน์ไทม์และการหยุดชะงักในขณะดำเนินงาน วิธีการนี้ทำได้ง่ายๆ โดยการอัพเกรด PLC เดิมไปเป็นModicon(TM) M580 ePAC ซึ่งมีพื้นฐานการเชื่อมต่อด้วยอีเทอร์เน็ต มีหน่วยความจำและระบบประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยเหตุปัจจัยเหล่านี้เอง ทำให้ Modicon M580 ePAC เป็นเพียงPLC รุ่นเดียวที่จะทำให้ท่านคืนกำไรจากลงทุน 100 เปอร์เซ็นต์ ภายในระยะเวลา 3 เดือน

อัพเกรดและทำให้ทันสมัยด้วยการเน้นประสิทธิภาพของเทคโนโลยี

"การอัพเกรด PLC รุ่นเก่าซึ่งล้าสมัยและเลิกผลิตไปแล้วนั้น จะช่วยเพิ่มความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือช่วยเพิ่มผลกำไรจากระบบการผลิตที่ซับซ้อนของลูกค้า คุณนาธาลี มาร์คอตต์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายบริการอุตสาหกรรม ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าวไว้ว่า "การอัพเกรด PLC ให้ทันสมัยนั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต ทั้งยังสามารถคืนทุนและสร้างผลกำไรได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ด้วยความเชี่ยวชาญของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เรามุ่งเน้นและให้คุณค่ากับ IIoT ซึ่งช่วยให้การดำเนินงานอุตสาหกรรมของลูกค้ามีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น การอัพเกรดเป็น Modicon M580 ePAC ซึ่งช่วยให้ระบบการดำเนินการผลิตดีขึ้นนั้น จะทำให้การตัดสินใจในทางธุรกิจดีขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้น วัดได้จากความสามารถในการทำกำไรที่ดีขึ้น มีความปลอดภัยของระบบการผลิตมากขึ้น และมีความยั่งยืน"

การอัพเกรดทำได้ด้วย Unity M580 Application Converter (UMAC) บวกกับ expert configuration utility tool ซึ่งทำให้การอัพเกรดเป็นไปอย่างราบรื่น แม้ระบบการผลิตของลูกค้าจะซับซ้อนเพียงใดก็ตาม ดังนั้น ระบบเก่าซึ่งเขียนด้วยซอฟต์แวร์ Unity ของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม Quantum หรือ Premium ก็สามารถเปลี่ยนไปเป็น M580 ได้อย่างง่ายดาย แม้แต่การวางแผนเปลี่ยนอินพุต/เอาต์พุตและการต่อสายเข้าสายไปเป็นของ M580 จากตัว TSX Premium ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายและเสร็จได้ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

นวัตกรรมในทุกระดับ เพื่อผลกำไรจากการดำเนินงาน

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการผลิต จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีที่สร้างขึ้น เพื่อการดำเนินงานที่รวดเร็วและเชื่อมต่อมากขึ้น ลูกค้าหลายรายของเราใช้ PLC รุ่นเก่า ทำให้มีต้นทุนของการเป็นเจ้าของ (cost of ownership) สูงขึ้น เกิดช่องโหว่ในการดำเนินงาน ตลอดจนเสี่ยงต่อภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้น" มาร์คอตต์ กล่าวว่า "การเปลี่ยนไปใช้ Modicon M580 ePAC ทำให้ลูกค้าของเราอยู่บนแพลตฟอร์มที่พร้อมรองรับการใช้งานแบบ IIoT ซึ่งสามารถช่วยควบคุมการสร้างกำไรในด้านการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วในแบบเรียลไทม์ โดยไม่กระทบกับธุรกิจ

บริการเหล่านี้เป็นตัวอย่างล่าสุดที่แสดงให้เห็นว่า เราช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถอัพเกรดไปสู่โซลูชัน IIoT ที่เน้นประสิทธิภาพผ่านโซลูชัน EcoStruxure PlantTM ได้อย่างไร สถาปัตยกรรมและแพลตฟอร์มของเราเป็นระบบเปิด ให้ความสามารถในการทำงานร่วมกันและรองรับการใช้ IoT ช่วยให้เราสามารถสร้างนวัตกรรมในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการทำกำไรให้การดำเนินงานของลูกค้าในแบบเรียลไทม์ โดยช่วยลูกค้าแปลงการลงทุนด้านออโตเมชัน เป็นกลไกในการสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจ

Modicon M580 ePAC ช่วยให้บริษัทผู้ผลิตในอุตสาหกรรม บรรลุผลตอบแทนจากการลงทุนก่อนหน้านี้ได้ดียิ่งขึ้น ให้ผลตอบแทนจากการลงทุนในโครงการต่างๆ 100 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลา 3 เดือน โดยประสิทธิภาพที่ได้รับจาก Modicon M580 ePAC จะช่วยเร่งการดำเนินโครงการ และช่วยให้ควบคุมผลกำไรของโรงงานได้ดีขี้น แม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากประโยชน์เรื่องการดำเนินงานแล้ว ยังช่วยในประเด็นต่อไปนี้

- ช่วยลดเวลาการผลิตผลิตภัณฑ์มากถึง 25 เปอร์เซ็นต์

- ลดกระบวนการใช้พลังงาน 30 เปอร์เซ็นต์

- ลดความเสี่ยงที่จะเกิดจากการโจมตีทางโลกไซเบอร์

- ช่วยปรับปรุงผลิตผลจากการผลิตในปริมาณมาก ได้มากกว่า 66 ล้านบาทต่อปี

- และ สุดท้ายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโรงงานผลิตขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ได้อย่างน้อย 85 ล้านบาทต่อปี

บริการด้านการปรับปรุง PLC ให้ทันสมัยของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมจำหน่ายและให้บริการติดตั้งแล้วทั่วโลก บริการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ การบริการด้านการจัดการตลอดอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์ PLC (PLC Lifecycle Management Services) ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค โดยถือเป็นบริการเสริมของ Customer FIRST and Advantage Services Plans ของบริษัทฯ สำหรับการสนับสนุนและการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PLC Migration and Upgrade web page.

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100 ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า "Life is On" ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.schneider-electric.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้