เอไอเอส วางจำหน่าย Apple Watch Series 3 พร้อมระบบเซลลูล่าร์ในตัวแล้ววันนี้

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
วันนี้เอไอเอส ประกาศวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + เซลลูล่าร์) นาฬิกาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของโลกมาพร้อมเซลลูล่าร์ในตัว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกไปทำกิจกรรมต่างๆ โดยสวมเพียง Apple Watch แล้วยังคงติดต่อสื่อสารและรับข่าวสารสำคัญได้ เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าที่ซื้อ Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + เซลลูล่าร์) ในการเริ่มต้นใช้งานเอไอเอส ได้เตรียมโปรแกรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าทดลองใช้ระบบเซลลูล่าร์

Apple Watch Series 3 เพิ่มระบบเซลลูลาร์ในตัวลงสู่นาฬิกาอันดับหนึ่งของโลก ไม่ว่าผู้ใช้จะออกไปวิ่ง ว่ายน้ำ หรือเพียงแค่พยายามเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน Apple Watch Series 3 ที่มีระบบเซลลูลาร์ก็จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถต่อติด โทรออก รับข้อความ และทำสิ่งอื่นๆ อีกมากมายได้ แม้ไม่มี iPhone อยู่ใกล้ตัว ซึ่ง Apple Watch รุ่นที่ 3 เป็นคู่หูด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับคุณสมบัติการฝึกสอนอัจฉริยะ ความสามารถในการทนน้ำที่ 50 เมตร และเครื่องวัดระดับความสูงสัมพัทธ์จากความกดอากาศ โดย Apple Watch Series 3 มีสองรุ่นด้วยกัน รุ่นแรกที่มาพร้อม GPS และระบบเซลลูลาร์ และอีกรุ่นหนึ่งที่มี GPS เพียงอย่างเดียว ซึ่งทั้งสองรุ่นนั้นมีโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ที่เร็วขึ้น 70 เปอร์เซ็นต์และชิพไร้สายใหม่

เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งาน เอไอเอส พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ

- ฟรี! ค่าเปิดใช้บริการ สำหรับทุกแพ็กเกจเอไอเอสรายเดือน

- ฟรี! ค่าบริการรายเดือน 6 เดือนแรก สำหรับทุกแพ็กเกจเอไอเอสรายเดือน

- ฟรี! ค่าบริการรายเดือน 12 เดือนแรก สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ที่สมัครแพ็กเกจขั้นต่ำ 1,099 บาทขึ้นไป

- ฟรี! ค่าบริการรายเดือน 24 เดือนแรก สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ในระบบรายเดือน ที่มีแพ็กเกจขั้นต่ำ 1,099 บาทขึ้นไป

- ฟรี! ค่าบริการรายเดือน นานสูงสุด 24 เดือน สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม เมื่อสมัครแพ็กเกจ เอไอเอสรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไป

- รับส่วนลด Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) สูงสุด 2,000 บาท เมื่อซื้อ iPhone X หรือ iPhone 8 พร้อมสมัครแพ็กเกจที่กำหนด

ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อ Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ได้ที่ AIS SHOP ที่ร่วมรายการ และ AIS Online Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถเปิดใช้บริการเซลลูล่าร์บน Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ด้วยการอัพเดท iPhone เป็น iOS 11.3 และ watchOS 4.3 แล้วเข้าไปที่เมนู Setting บน iPhone เลือก Generalเลือก About จากนั้นทำตามขั้นตอนเพื่ออัพเดทการตั้งค่าเครือข่ายผู้ให้บริการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและดาต้าแพ็คเกจได้ที่ www.ais.co.th/applewatch

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone และ Apple Watch ได้ที่ www.apple.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้