ไอเอฟเอสช่วยให้การบริการลูกค้าง่ายดายขึ้นด้วยการบริหารจัดการ ผ่านไอเอฟเอส คัสโตเมอร์ เอ็นเกจเม้นท์ (IFS Customer Engagement)

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๑
โซลูชันศูนย์ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบหลายช่องทาง (Omni Channel) ภายใต้การสนับสนุนของเทคโนโลยีเอไอ(AI) ช่วยอำนวยความสะดวกในการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้การทำงานร่วมกับ ไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ และไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์ พร้อมซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นๆ

ไอเอฟเอส บริษัทระดับโลกด้านแอพพลิเคชันสำหรับองค์กร เปิดตัว ไอเอฟเอส คัสโตเมอร์ เอ็นเกจเม้นท์ (IFS Customer Engagement(TM)) ที่มาพร้อมความสามารถสามอย่างในด้านการนำเสนอประสบการณ์การให้บริการผ่าน Omni Channel (การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบหลายช่องทาง) สำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่

ไอเอฟเอส คัสโตเมอร์ เอ็นเกจเม้นท์ นำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสำหรับศูนย์สนับสนุนและศูนย์บริการลูกค้าโดยเฉพาะ

สำหรับความสามารถสามประการของไอเอฟเอส คัสโตเมอร์ เอ็นเกจเม้นท์ ได้แก่

- บริการตนเองด้วยเสียง (Voice Self-Service) IFS Customer Engagement ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อนำเสนอบริการตนเองผ่านระบบรู้จำเสียงพูดที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานแบบง่ายๆ เช่น การนัดหมายบริการล่วงหน้าหรือการตรวจสอบเวลานัดหมายได้โดยอัตโนมัติ

- บริการตนเองผ่านระบบดิจิทัล (Digital Self-Service) IFS Customer Engagement ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่ต้องการได้โดยใช้แชทบ็อต AI อันทันสมัยที่โฮสต์บนเว็บไซต์ของโซลูชันโดยตรง โดยโซลูชันนี้เป็นการปรับใช้ระบบ IFS FSM และ IFS PSO ร่วมกันโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดภาระของศูนย์ติดต่อและเพื่อมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- เดสก์ท็อปส่วนกลางเพื่อรองรับการมีส่วนร่วมของลูกค้า (Customer Engagement Agent Desktop) โซลูชันนี้จะจัดเตรียมเดสก์ท็อปสำหรับศูนย์ติดต่อที่ต้องการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าในหลายช่องทางได้อย่างประสิทธิภาพสูงสุด และยังผสานรวมการทำงานเข้ากับ IFS FSM, IFS Applications และซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นๆ ด้วย โดยระบบจะจัดเตรียมเดสก์ท็อปส่วนกลางพร้อมสิทธิ์ในการเข้าถึงระบบการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าในทุกรูปแบบพร้อมกัน ซึ่งรวมถึงการโทรศัพท์ อีเมล แชท การรับส่งข้อความ หรือโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะทำให้แน่ใจได้ว่าผู้ให้บริการจะมีมุมมองรอบด้านเกี่ยวกับลูกค้าเพื่อส่งมอบประสบการณ์การติดต่อสื่อสารแบบหลายช่องทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"ปัจจุบันผู้ใช้งานต่างคาดหวังว่าจะได้รับความพึงพอใจจากการให้บริการลูกค้าโดยทันทีและต้องการใช้การสื่อสารในรูปแบบที่สะดวกสบายสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางโซเชียลมีเดีย อีเมล หรือการรับส่งข้อความ" พอล ไวท์ ผู้อำนวยการ IFS Customer Engagement กล่าวและว่า " IFS Customer Engagement ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความคาดหวังดังกล่าวและพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือองค์กรผู้ให้บริการด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่จะเข้าไปเติมเต็มและยกระดับแอพพลิเคชันทางธุรกิจที่มีอยู่เดิมให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สำหรับการเปิดตัว IFS Customer Engagement ในครั้งนี้เป็นผลมาจากการผนวกรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ mplsystems (ที่ไอเอฟเอสเพิ่งเข้าซื้อกิจการไปเมื่อเร็วๆ นี้) เข้ากับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์หลักของไอเอฟเอส

เกี่ยวกับไอเอฟเอส

ไอเอฟเอส (IFS(TM)) เป็นผู้พัฒนาและนำเสนอซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรเพื่อลูกค้าทั่วโลกที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ตลอดจนให้การสนับสนุนด้านการดูแลสินทรัพย์ รวมถึงการดำเนินงานที่ให้ความสำคัญกับการบริการเป็นหลัก ด้วยโซลูชันและบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในอุตสาหกรรม ประกอบกับความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทำให้ไอเอฟเอสกลายเป็นผู้นำตลาดและซัพพลายเออร์ที่ได้รับการแนะนำบอกต่อมากที่สุดในภาคส่วนอุตสาหกรรมที่เรากำลังทำตลาดอยู่ ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงาน 3,500 คนที่พร้อมให้บริการผู้ใช้ทั่วโลกที่มีจำนวนมากกว่า 1 ล้านรายผ่านเครือข่ายสำนักงานสาขาในเขตพื้นที่ต่างๆ และผ่านระบบเครือข่ายพันธมิตรที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์: IFSworld.com

ติดตามเราทาง Twitter: @ifsworld

เยี่ยมชมบล็อกของไอเอฟเอสเกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และผลงานสร้างสรรค์ต่างๆ: http://blog.ifsworld.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ