วินเวสท์ เปิดตัว วิน“WiN”เตรียมผงาดเป็นผู้ให้บริการระดับ โกลบอล รุกบริการ Wireless Intelligence Network

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
วินเวสท์ เปิดตัว วิน"WiN"เตรียมผงาดเป็นผู้ให้บริการระดับ โกลบอล รุกบริการ Wireless Intelligence Network ผ่านเทคโนโลยี "บล็อกเชน" และ "เอไอ"

วินเวสท์คอร์ปอเรชั่น จำกัดเตรียมเปิดตัว "WiN"รุกธุรกิจ Wireless Intelligence Network ผ่านเทคโนโลยีดีที่สุดของโลก "บล็อกเชน" และ "เอไอ" เปลี่ยน ยูสเซอร์ สู่สถานะ โพวายเดอร์ บนหลักการ Wireless Sharing เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจทั่วโลก มั่นใจ กระแสตอบรับแรงในรูปแบบViralด้วยการเชื่อมต่อการเงินดิจิตอลบนระบบ WiN Eco System Platformในวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 นี้

นายโรจนินทร์ นพเฉลิมโรจน์ FOUNDER ในนาม บริษัทวินเวสท์คอร์ปอเรชั่นจำกัดเปิดเผยว่า "บล็อกเชน(Blockchain) เข้ามามีบทบาทในวงการไอทีและธุรกิจมากขึ้นทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาต่อยอดให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่คนจำนวนมากโดยเกิดนวัตกรรมใหม่ในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท ภายใต้ชื่อWireless intelligence Network: WiN บนหลักการ Wireless Sharingเปลี่ยนยูสเซอร์ สู่สถานะ โพวายเดอร์และไม่ต้องยึดติดกับโอเปอเรเตอร์ค่ายใดในโลกด้วยการเปิดให้บริการInternet Exchange ซึ่งระบบดังกล่าวได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) มาพัฒนาเป็นEco System Platformที่ใช้ในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไปยังมือถือหรือเครื่องมือสื่อสารต่างๆสามารถจะช่วยลดค่าใช้จ่ายจากค่าบริการโรมมิ่ง ขณะเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลกซึ่งเหมาะกับกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่ในแต่ละปีมีจำนวนมหาศาล

ระบบ WiN คือเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาจากระบบปฎิบัติการ Platform NUF ของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดในระดับโลก จากงาน GTC conferenceที่ Silicon Valley ประเทศสหรัฐอเมริกา ติดต่อกัน2 ปีซ้อน เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท สำหรับนักเดินทาง โดย WiN ทำหน้าที่สร้างโครงข่ายเสมือนจริงหรือ Virtual Network อัจฉริยะร่วมกับเทคโนโลยี AI ในการเชื่อมต่อเครือข่ายอัตโนมัติให้กับผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ Application WiN หรือ Wireless Intelligence Network ประกอบด้วยแนวคิด 3 ส่วน

ส่วนแรก คือบล็อกเชน (Blockchain)โดยนำมาใช้บน WiN Eco System Platform เพื่อความสะดวกและความเป็นส่วนตัวในการชำระค่าบริการต่างๆ เช่น การเชื่อมต่ออินเตอร์เนทหรือบริการอื่น ด้วยการจัดการผ่าน WiN Wallets ที่มีความปลอดภัยในใช้งานและไม่ผ่านคนกลาง

ส่วนที่สองคือปัญญาประดิษฐ์(AI)ทำหน้าที่เป็นตัวแทนผู้ใช้งานในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ด้วยการเลือกเครือข่ายที่ดีที่สุดแบบอัตโนมัติ หรือแนะนำบริการอื่นๆ จากการจดจำพฤติกรรมส่วนตัวของผู้ใช้งานเอง และที่สำคัญคือการพัฒนาระบบปัญญาประดิษฐ์ของเราเป็นการพัฒนาขั้นสูงที่จะสามารถทำให้ AI นั้นอัพเดทตัวของมันเองได้ ช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์ให้กับทุกๆคนได้เป็นอย่างดี

ส่วนที่สาม คือ โครงข่าย(Network)แบ่งการพัฒนาเทคโนโลยีออกเป็น3รูปแบบได้แก่

1. WiN ทำหน้าที่เชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ตทั่วโลก เป็นการเชื่อมต่อแบบเครือข่ายเสมือนจริง ไม่ยึดติดกับผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทข่ายใดในโลก

2. BACK UP เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านระบบ4G และ5Gแบบไม่ต้องใช้Sim cardและ

3. การเชื่อมต่อแบบ Peer to Peer หรือ Peer to Multipeer โดยไม่ต้องพึ่งพาโครงข่ายใดในโลกเหมาะกับการเดินทางเป็นกลุ่มซึ่งเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ Wireless intelligence Network รวมไปถึงผู้ที่เข้ามาร่วมเป็นเครือข่าย อันจะผลักดันให้เกิด การโฆษณา และ การส่งเสริมการขาย ที่มีประสิทธิผลต่อทั้งการดำเนินธุรกิจและลูกค้าที่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยว

WiN Project ถูกแบ่งเป็น 2 ส่วนในการดำเนินกิจการคือ

1. บริษัท วินเวสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่จดทะเบียนในเมืองไทยเป็นผู้ดำเนินธุรกิจและพัฒนา Platform เพื่อนำไปให้บริการ

2. ส่วนด้านการระดมทุนหรือการออก ICO นั้นเป็นหน้าที่ของCo Investor ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในต่างประเทศจะเป็นผู้ดำเนินการระดมทุนทั้งนี้ กำหนดให้วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 เป็นวันแรกในการออก ICO ด้วยราคาลด 30% จำนวน 111ล้านโทเคน ผ่าน www.winwealth.io

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?