LINE MOBILE อัดโปรฯ เสริม เติมเต็มชีวิตไร้ขีดจำกัด ลดแล้ว 50% ลดเพิ่มอีก 25% แพ็กเกจพี่เบิ้ม “Unlimited” เหลือ 749 บาท/เดือน จัดเลย! วันนี้ - 31 พ.ค. ศกนี้ เท่านั้น!

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
LINE MOBILE ซิมมือถือใหม่ที่ให้บริการแบบดิจิทัล ชวนนับถอยหลัง 8 วันกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ลดราคาแพ็กเกจพี่เบิ้ม "Unlimited" มอบความสุขให้โทรหาคนที่คุณรักคุยกันได้ยาวๆ ไม่ต้องมีเรื่องเวลามากำหนด เล่นโซเชียลกันเพลินๆ หรือดูคลิปแบบ HD ไม่ต้องกลัวเน็ตหมด ในราคาใหม่ เพียง 749 บาทต่อเดือนเท่านั้น! (หรือ ลดให้เพิ่มอีก 25% ของราคาแพ็กเกจ Unlimited เดิมที่ลดอยู่แล้ว 50%) จากราคาเต็ม 1,999 บาทต่อเดือน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) อย่ารอช้า! คลิกสมัครเลยวันนี้เพื่อรับ โปรฯ พิเศษถึง 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายมาใช้ LINE MOBILE ให้คุณใช้กันยาวๆ ลดไปยาวๆ ถึง 12 รอบบิล คุ้มสุดๆ เพราะ คุณสามารถประหยัดเงินค่าโทร ค่าเน็ต มากถึง 15,000 บาทต่อปี ผู้สนใจสามารถคลิกเข้าไปเลือกซื้อซิม LINE MOBILE ได้ที่ https://th.linemobile.com/th/ หรือ @linemobileth ผ่าน LINE MOBILE Official Account จากนั้นแค่เลือกแพ็กเกจที่ชอบ พร้อมเบอร์ที่ใช่ กดชำระเงินออนไลน์และนั่งรอรับซิมที่จะส่งตรงถึงมือคุณ

พิเศษ! สำหรับผู้ใช้ LINE MOBILE อยู่แล้ว ท่านสามารถรับความคุ้มค่านี้ได้เช่นกัน เพียงเปลี่ยนโปรฯ เป็น 'Unlimited' ด้วยตนเอง ง่ายๆ ผ่านหน้าเว็บ th.linemobile.com หรือ แอพพลิเคชั่น LINE MOBILE และ LINE MOBILE Official Account ซึ่งระบบจะเริ่มนับรอบโปรฯ Unlimited ใหม่ ในราคา 749 บาท ในรอบบิลถัดไป ยาว 12 รอบบิล

เกี่ยวกับ LINE MOBILE

LINE MOBILE เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทยและ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็กเกจที่ซับซ้อน (หรือมีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

LINE MOBILE บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า LINE MOBILE เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง LINE MOBILE และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ LINE MOBILE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital