COLORFUL เปิดตัว CN600S Solid-State Drive สำหรับเก็บข้อมูล

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๘
บริษัท COLORFUL Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลคุณภาพสูง ได้เปิดตัว Solid-State Drive ในโมเดล CN600S ที่มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาด คือ CN600S 240GB และ CN600S 480GB ด้วยคุณสมบัติ Intel 64-layer 3D NAND ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการขนาดความจุที่เยอะ มีประสิทธิภาพรวมถึงราคาที่เหมาะสม และยังสามารถติดตั้งบนโน๊ตบุ๊คและดีไวซ์ M.2 ได้ ความเร็วและความจุของ COLORFUL CN600S นี้ เหมาะกับการใช้งานที่ต้องทำงานกับแอพพลิเคชั่นในวงกว้าง เช่น การเล่นเกม การใช้งานแบบมืออาชีพ หรือ HTPC เป็นต้น

COLORFUL CN600S ได้ติดตั้งตัวควบคุม SMI 2263XT ด้วยคุณสมบัติดีไซน์มาตรฐานของ M.2 2280 และมีอัตราความเร็วอ่าน/เขียนสูงถึง 2GBs / 1.5GBs และ SMI 2263XT ใช้การเชื่อมต่ออินเตอร์เฟส PCIe Gen3 x4 และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วถึง 4x เมื่อเปรียบเทียบกับ SATA3 สำหรับการทำงานอ่าน/เข้าถึงข้อมูล/การเปิดโปรแกรมต่างๆ COLORFUL CN600 M.2 PCIe SSD เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะถูกจับตามองในตลาดด้วยความคุ้มค่าของมัน

PCIe M.2 ไดร์ฟ ติดตั้งพื้นที่ขนาดเล็กและใช้พลังงานไม่มาก แต่มันมอบประสิทธิภาพที่แสนวิเศษใช้การเชื่อมต่ออินเตอร์เฟส PCI-Express มากถึง 4 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับ SATA3 นั้นหมายถึงโปรแกรมต่างๆอย่างเช่น เกมหรือโปรแกรมการตัดต่ออื่นๆ สามารถโหลดและเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียเวลารอ

COLORFUL มีความก้าวหน้าของเทคโนโลยี Solid-State Drive ล่าสุดที่ช่วยรองรับผู้บริโภคได้กว้างขึ้น เสนอตัวเลือกเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสิ่งที่ต้องการ แตกต่างกันไปได้อย่างลงตัว COLORFUL ยังต้องการให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงนวัตกรรมโซลูชั่น SSD ใหม่ล่าสุด เป็นรายแรกๆ CN600S 240GB และ CN600S 480GB จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะอยู่ในสายการผลิตยอดนิยมอย่าง Plus Series, The Limited Edition, Seasonal Pink Edition และผลิตภัณฑ์อื่นๆสำหรับ M.2 NVMe, M.2 SATA และ MSATA

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Centre: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4