Lineage2 Revolution ปล่อยอัปเดตใหญ่ แท็กทีมมันส์อีกขั้นด้วยระบบพันธมิตร พร้อมอัปความแกร่งอีกขั้นกับอุปกรณ์เผ่ามังกร และเครื่องประดับ UR

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น บริษัทเกมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประกาศอัปเดตครั้งใหญ่ของ Lineage2 Revolution เกม MMORPG สุดฮิต ที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ อุปกรณ์เผ่ามังกรพิเศษและเครื่องประดับระดับ UR ให้ผู้เล่นได้มันส์กับเกมยิ่งขึ้น

อุปกรณ์พิเศษเผ่ามังกรนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีออพชั่นพิเศษที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเพิ่มเติมหรือลดความเสียหายที่ได้รับจากมอนสเตอร์เผ่ามังกร ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยให้ผู้เล่นลุยแมพดินแดนอเวนโตได้สบายยิ่งขึ้น และหลังจากที่ผู้เล่นปั้นอาวุธและเกราะระดับ UR กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อัปเดตนี้ก็ถึงคราวมาปั้นเครื่องประดับระดับ UR กันบ้าง โดยผู้เล่นจะต้องใช้ "อัญมณี" ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่หาได้จากการเล่นโหมดต่างๆ เพื่อนำมาใช้ผลิตเครื่องประดับระดับ UR

นอกจากนี้ยังมีระบบที่สำคัญอีกอย่าง นั่นคือ ระบบสะสมอุปกรณ์ ที่ผู้เล่นสามารถสะสมอุปกรณ์ที่มีออพชั่นต่างๆ และเมื่อสะสมจนครบเงื่อนไขต่างๆ แล้ว ก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมพร้อมกับค่าสถานะพิเศษ ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนสะสมอุปกรณ์เพื่อให้ได้ออพชั่นของอุปกรณ์ตามที่ต้องการอีกด้วย

มาถึงระบบที่โดดเด่นที่สุดในอัปเดตครั้งนี้ คือ ระบบแคลนพันธมิตรและทหารรับจ้าง ที่ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อกลุ่มพันธมิตร พร้อมกับแนะนำจุดประสงค์และความต้องการของกลุ่มพันธมิตรที่สร้างขึ้นได้ ซึ่งจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแคลนในพันธมิตรให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยในกลุ่มพันธมิตร 1 กลุ่มจะมีได้ 3 แคลนเท่านั้น

และเพื่อเป็นการฉลองอัปเดตใหญ่ในครั้งนี้ ทาง Netmarble ก็มีการจัดกิจกรรมอีกมากมาย เช่น "กิจกรรมสุ่มกล่องนำโชค" ที่ผู้เล่นจะได้ตั๋วที่สามารถนำไปสุ่มกล่องไอเทมเพื่อลุ้นรับอุปกรณ์เผ่ามังกรระดับ S – R หรือเซ็ตเครื่องประดับราชวงศ์ระดับ R ได้

นอกจากนี้จะมีกิจกรรมเข้าเกมตลอด 1 สัปดาห์ที่การันตีว่าผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์เผ่ามังกรอย่างแน่นอน และผู้เล่นจะได้รับแต้มตามเวลาที่ใช้ในการเล่นเกมในระหว่างช่วงกิจกรรม และสามารถนำแต้มมาแลกหินข้ามขีดจำกัดระดับ SR, หินคุณสมบัติระดับ SR และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจทางการ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?