เอ็นทีที คอม ขยายบริการ Digi-Path Premier ในเมืองมัณฑะเลย์ รุกคืบตลาดเมียนมาร์

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอร์เรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีทีกรุ๊ป (TYO: 9432) ประกาศว่า ในวันนี้ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ พร้อมขยายศักยภาพการให้บริการ เครือข่ายอินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรธุรกิจ (Digi-Path Premier) เข้าสู่เมืองมัณฑะเลย์ ซึ่งเป็นเมืองแห่งการค้าที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของเมียนมาร์ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

นายมาซาโตชิ ซึโบอิ รองประธานบริหารสายงานด้านผลิตภัณฑ์และบริการ แผนกพัฒนาธุรกิจและที่ปรึกษาทางการขาย บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริการ Digi-Path Premier เป็นการให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายทั่วโลก โดยเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่น ให้บริการแบบ Dedicate internet access (DIA) เริ่มต้นด้วยความเร็วตั้งแต่ 1 Mbps. เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังมีบริการเสริม ได้แก่ Global IP Address, บริการเช่าอุปกรณ์, ไมโครซอฟต์ ออฟฟิศ 365, บริการซอฟแวร์อื่นๆ, บริการระบบงานเครือข่ายอุปกรณ์ไอทีและคอมพิวเตอร์ (สำหรับสำนักงานและโรงงานอุตสาหกรรม) รวมถึงบริการด้านศูนย์ข้อมูล (Data Center)

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ มีความพร้อมที่จะให้บริการในมาตราฐานระดับเดียวกับที่ได้เปิดให้บริการในกรุงย่างกุ้ง มาก่อนหน้านี้แล้ว ด้วยศักยภาพด้านความปลอดภัยระดับสูง พร้อมระบบมอนิเตอร์ ตรวจสอบเชิงรุก เพื่อรับประกันมาตรฐานการให้บริการ SLA 99.5% โดยพร้อมให้บริการในอีก 5 เมืองจาก 7 เมือง ประกอบไปด้วยเมือง Aung Myae Tharzan, Chan Aye Tharzan, Mahar Aung Myae, Chan Mya Tharzi และ Pyigyi Dagon

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการอินเทอร์เน็ต Digi-Path Premier รวมไปถึงวิธีการสมัคร บริการเสริม และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานย่าข/งกุ้งของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น หรือภาษาพม่า) ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

NTT Communications (Thailand) Co., Ltd., Yangon Office

#1504, 15th Floor, Sakura Tower

339, Bogyoke Aung San Road, Kyauktada Township, Yangon, Myanmar

Tel: +95-1-255032, 255014, 255175

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4