“JOOX Weekly Karaoke Battle” ชวนคนไทยโชว์พลังเสียงร้องคาราโอเกะ ลุ้นรางวัลกว่า 6 หมื่นบาททุกสัปดาห์ถึงสิ้นปี

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น จัดกิจกรรม "JOOX Weekly Karaoke Battle" เปิดโอกาสให้คนที่รักในการร้องเพลงทุกคน ได้ร่วมโชว์สกิลเสียงขั้นเทพเข้าแข่งขันร้องคาราโอเกะภายในแอปพลิเคชั่น JOOX ลุ้นชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60,000 บาททุกสัปดาห์ การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นตามประเภทของเพลงที่ทีมงานกำหนดและตัดสินเป็นรายสัปดาห์ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมแข่งขันประกวดร้องคาราโอเกะกับ JOOX ได้ง่ายๆ เพียงร้องคาราโอเกะและบันทึกเพลงส่งไปที่หน้ากิจกรรม Weekly Karaoke Battle บน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ธันวาคม 2561 เพลงคาราโอเกะของผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านใดที่มียอดไลค์สูงสุด 10 อันดับแรกของแต่ละเวทีจะเป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์และได้รับของรางวัลไปครอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถบันทึกเพลงส่งเข้าประกวดได้ไม่จำกัดจำนวนเพลง และมีสิทธิ์รับรางวัลได้ 1 รางวัลต่อ 1 เวที (จำกัดสิทธิ์รับของรางวัลมากสุดที่ไม่เกิน 2 เวที) ใครรู้ตัวว่าเสียงดี มีแฟนคลับเยอะ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

ฟีเจอร์ Karaoke ของ JOOX ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 ตอบโจทย์พฤติกรรมคนไทยที่ชื่นชอบการร้องเพลง โดย JOOX มีการอัพเดทเพลงยอดนิยมจากหลากหลายแนวเพลงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้งาน รวมทั้งจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนได้ร่วมประชันเสียงร้องพร้อมลุ้นรางวัลใน "JOOX Weekly Karaoke Battle" เพียงสัปดาห์แรกที่เริ่มแคมเปญก็มีผู้ใช้ให้ความสนใจร่วมโชว์พลังเสียงในการประกวดกว่า 6,000 ครั้ง อย่าลืมแชร์การร้องคาราโอเกะขั้นเทพของคุณผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ และบรรดาแฟนคลับมาช่วยเพิ่มยอดไลค์ของคุณให้ปังยิ่งขึ้นเพื่อคว้ารางวัลในครั้งนี้ การแข่งขันแต่ละรอบจะเริ่มทุกวันจันทร์ในเวลา 00.00 น. เป็นต้นไป และสิ้นสุดในวันอาทิตย์ของสัปดาห์ ติดตามเงื่อนไขและกติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม JOOX Weekly Karaoke Battle ได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth/)

สำหรับประเภทของเพลงที่จัดให้มีการแข่งขันร้องคาราโอเกะในแต่ละสัปดาห์จะประกอบไปด้วยเพลงไทยและสากลตามที่ทีมงานกำหนด แบ่งเป็นเวที (Arena) ต่างๆ อาทิ

เพลงรัก (Love Songs)

เพลงประกอบละคร/ภาพยนตร์ (OST)

เพลงคลาสสิคฮิต (Classic Hits)

เพลงฮิปฮอป (Hiphop)

เพลงลูกทุ่ง (Luktung)

5 อันดับเพลงที่ได้รับความนิยม ถูกนำมาร้อง Karaoke มากที่สุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้แก่

1. ภาพจำ - ศิลปิน: ป๊อป ปองกูล

2. ถอย - ศิลปิน: วง Gliss

3. บุญผลา - ศิลปิน: ไมค์ ภิรมย์พร

4. มะงึกๆ อุ๋งๆ - ศิลปิน: Ornly You

5. เรื่องที่ขอ - ศิลปิน: ลุลา

ของรางวัลและกติกาในการรับของรางวัล มีดังนี้

1. ของรางวัลสำหรับผู้ชนะ Weekly Karaoke Battle ในแต่ละเวที ได้แก่

- รางวัลที่ 1 เงินสด 7,000 บาท, JOOX VIP 1 ปี และ K-Plus 1 ปี

- รางวัลที่ 2 เงินสด 3,500 บาท, JOOX VIP 1 ปี และ K-Plus 1 ปี

- รางวัลที่ 3 เงินสด 1,500 บาท, JOOX VIP 1 ปี และ K-Plus 1 ปี

- รางวัลที่ 4 JOOX VIP 3 เดือน และ K-Plus 3 เดือน

- รางวัลที่ 5 JOOX VIP 3 เดือน และ K-Plus 3 เดือน

- รางวัลที่ 6 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน

- รางวัลที่ 7 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน

- รางวัลที่ 8 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน

- รางวัลที่ 9 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน

- รางวัลที่ 10 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน

2. JOOX VIP และ K-Plus จะถูกปรับเข้ากับบัญชี JOOX ที่ใช้เข้าร่วมกิจกรรมโดนอัตโนมัติ สำหรับผู้ชนะรางวัลที่ 1–3 ที่ได้รับเงินสด ต้องลงนามสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาบัญชีธนาคาร (หน้าแรก) ที่ปรากฏเลขที่บัญชีอย่างชัดเจน และส่งมาที่ข้อความ (Inbox) ของ JOOX Thailand Facebook Fanpage ภายในเวลา 12.00 น. ของวันศุกร์ถัดไปหลังจากได้รับแจ้งจากทีมงาน

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลง ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX ซึ่งรองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง music.sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ "Content Platforms and Services" ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace, Tencent Social Ads และ WeChat OA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้